Chapter 21 - Facebook Chat <3

671 16 3
                                    

Anna's POV

"Miss...Kamusta na?" 

Sus!Napatakip pa ko ng mukha dito.Nasa kwarto ko kasi ako.At nasa kin yung laptop.Nagfefacebook,as-usual.Tapos biglang may nagpop up.Gustong may kachat!Haha!Bored siguro tong cutie pie ko!(Cutie pie talaga?Hihi)

"Um.Eto.Ok lang...Ikaw?"  sagot ko

"Ako?Ito nagbibisyo." sagot niya

Nashock ako sa sagot niya O.o

Ako: "Ano kamo?!?" 

B: "Nagsusugal nga po"

Ako: "Bubugbugin talaga kita pag nakita kita lalake ka!Anong pinagsasabi mo?!?"

B: "Dalawa lang naman ang bisyo ko eh."

Ako: "Huh?"

B: "Maglasing,at magsugal."

Ako: "Kailan pa?"

B: "Simula nung makilala kita,magandang nilalang!"

Ako: "Ano bang pinagsasabi mo?Anong lasing?Anong sugal?Pakiexplain!

B: "Basta"

Ako: Ano ba kasi!Yung lasing,sugal?Ano yun?

B: "Maglasing....sa pagmamahal mo...

Ako: "Ha?Yung Sugal?"

B: "At Isugal lahat para lamang sayo!" 

"Anak ng!!" napatili ako dito sa kwarto ko!Sa sobrang kilig as usual!

B: "Still there,baby?

Ako: "Ano ba!"

B: "Kinikilig ka siguro ngayon noh.Sus!Anna,sagutin mo lang ako,at magsasawa ka sa kilig na ihahatid ko para lang sayo!"

Ako: "Ang corny mo!"

B: "Pero kinilig ka.Aminin"

Ako: "Hindi noh!"

B: "Weh?Mamatay man ako?"

Ako: "Oo"

B: "Sus,ikaw pa,isang araw lang na hindi mo ako nakita namimiss mo na ako,pano pa kayo kung mawala na ko sa piling mo habang buhay"

Ako: "Enebe!"

B: "Anna.Tumayo ka nga ngayon"

Ako: "Yan,nakatayo na ko"

B: "Alam mo ba,ayoko kasing umupo."

Ako: "Huh?Bakit naman?"

B: "Kasi mas gusto ko TAYO"

 Ako: "Sus!Last mo na yun ah?"

B: "Kung magiging superhero ka?Sino gusto mo?"

Ako: "Um.Wonderwoman.Di ba?Yung pinasuot mo pa nga ako nun tapos formal party pala yun!Epal ka!"

B: "Haha.Wonderwoman?Ako!Hulaan mo.

Ako: "Superman!O di kaya Batman!Di ba?"

B: "Mali."

Ako: "Eh ano?"

B: "Kung magiging superhero ako.Hindi ako si Superman.Hindi rin si Batman.O di kaya si Spiderman.

Ako: "Eh sino ka?"

B: "I will be you MAN.MagpakailanMAN.Kahit nasaan kaMAN!At kahit ano MAN ang mangyari sayo.

Ako: "Che!XD.Haha!Last mo na talaga yan!"

B: "So....Let's be serious Anna.I love you,so much,and you know that.Pero,can I ask?Ilang porsyento ba ang pagasa ko kung sakaling sasagutin mo ko?"

I became speechless for awhile..Kinikilig ako na may halong curiousity.

Kung sinagot ko ba tong lalaking to sasaya ako?Liligaya ba ko sa piling niya?Hindi niya ba ko sasaktan?Hindi niya ba ko iiwan?

Malalaman ko lang naman yun kung itatanong ko sa kanya yun diba..Pero hindi parin eh.

Boys....Sweet at Promising sa umpisa.Sawain at Walang kwenta sa bandang huli.

Ganun rin ba siya?Well.Let's think of what he did to me before,na napakapangit ko pa at siya ay isa pang ganap na bully sa school.

Things he did to me

1.Pinatulan kami ng bestfriend ko

2.Nagkalat ng issue about me na nabuntis daw pero hindi naman totoo.

3.Pinautos sa kaklase ko na batuhin ako ng itlog at harina.Kulang nalang lutuan para maging living  pancake ako.(Letche)

4.Pinasuot ako ng wonderwoman sa isang party na formal pala ang susuotin.

5.Sinunog ang bike ko.Na mahal na mahal ko!Huhu DX

6.Inutusan niya nanaman ang mga kaklase ko na magbato ng kung ano ano sakin.

7.Ginawa akong katulong

8.AT MARAMI PANG IBA! >:(

Naku.Pwede ko pa bang sagutin to?

B: "Binibing maganda.Asan ka na ba?"

Ako: "Bong..Pwedeng magtanong?"

B: "Sure,basta ikaw"

Ako: "Mamahalin mo ba ko pag sinagot kita?"

B: "Hindi lang mamahalin,aalagaan kita,proprotektahan kita,ituturing kita na parang isang prinsesa."

 Ako: "Ows?"

B: "Sige pustahan?Mahalin mo man ako?Game?

Ako: "Che!Yung totoo kasi!"

B: "Mahal kita."

Ako: "Sige nga.Bukas,12 ng hating gabi.Sa may park.Dun ka sa may swing.At wag na wag kang aalis dun ah?Hihintayin mo ako.At kung makita man kita dun,sasagutin kita agad agad.DEAL?"

B: "SIGE!DEAL!"

 Ako: "Pero pag hindi kita nakita dun.Wala ka ng pagasa."

Sabay offline ko agad.

Tama ba yung ginawa ko?Kasi mukhang hindi naman siya pupunta eh,pano nga kung hindi?Eh di wala ng mabubuong KAMI.Eh pano yun.Type ko siya.Echos :P 

Basta,tignan natin bukas.Kung pupunta siya,edi sagot.Kung hindi,sorry poooowww

&quot;Hoy panget! I love you!(Vhong and Anne) Fan Love Story :&quot;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon