Chapter 17 : Selosan :/

915 11 0
                                    

Bong's POV

"Ouch!" hay.Hinihimas himas ko yung pisngi kong namumula dahil sa sampal na napakalakas ni Ann.Tsk.Tsk.I know it's my fault pero ansakit nun GRABE!Feeling ko sinampal ako ng isang daang beses.Kainis!

Ayoko man gawin pero kailangan ko,at dahil sinampal niya ako,pagseselosin ko siya,ng todo todo!Alam ko namang patay na patay siya sakin at gustong gusto niya yung halik na yun,dedma lang siya syempre!Pero yung totoo,halos magtatatalon na yun sa kilig.Magaling lang siya umarte kaya ganun.

I'm not assumer k?Sabihin niyo nga!Sino ba namang hindi kikiligin at mahihimatay kung hinalikan ko kayo?Duh.Abnormal ka nalang kung hindi!Vhong Navarro kaya ang peg ko,gwapo na nga,cute pa,hot na nga ma-appeal pa!Oh?San na kayo?Syempre sakin nalang,complete package to tol!

Hindi ko pa pala nasasabi,may pinsan ako na kaklase ko sa campus,babae siya,pero may pagkatomboy.Siya si Tanya.Let me repeat what I just said.PINSAN ko lang po siya na totomboy tomboy,and that's it,period.

May modus operandi kami,ang misyon namin eh ang pagselosin si Ann,kasi alam ko bukas sa klase eh hindi niya ako papansinin dahil sa ginawa ko,at dahil don,mag aakting ako na parang nagswe-sweet-sweetan kami ni Tanya,kahit medyo awkward at eww.

 So the other day,pagpasok ko sa classroom,nakita kong nakatingin sakin si Ann,pero hindi ko siya tinignan at hindi ko pinahalatang nandun siya,dedma lang ako.

Kasi ganto seatplan namin eh...     Boy-Ann-Ako-Tanya

So yung umupo ako umakbay ako agad kay Tanya sabay nakipagtsimisan sa kanya,hindi kami nagpansinan the whole day at buong araw ko namang dinaldal at nagact na parang kami  na ni Tanya.

Kahit minsan hindi ko talagang mapigilang sumulyap sulyap kay Ann pag nakatalikod siya sakin,nahuli niya nga ako na nakatingin sa kanya at ngiting ngiti pa ako

"Oh?Anong tinitingin tingin mo diyan?" sabi niya bigla.

Inirapan ko siya at humarap ule kay Tanya.Jusko,hindi ko alam kung anong sasabihin ko!Sheet lang,kinilig kasi ako nung narinig ko ule yung boses niya.

Ann's POV

Inirapan ba naman ako matapos kong tinanong kung bakit niya ako tinitignan,with matching ngiti pa ha?Sino ba namang hindi mababagabag sa tingin niyang.......tingin niyang halos natutuklaw ka na sa kilig!Eh pano ba naman,ang ganda kasi ng mata tapos hinaluan niya pa ng napakacute at napakaswabe niyang ngiti,jusko!Sino ba namang hindi mababagabag nun....Mababagabag in a good way!

Hindi niya ako pinansin the whole day,chika chika lang siya always dun sa katabi niyang si Tanya.Tsk.Tsk.Ang sarap sabunutan ng bruha!

NO ANN!NO!HINDI KA NAGSESELOS! 

NAGSESELOS KA EH?

HINDI NOH!!!

WEH?

OO!WAN PORT!OK KA NA?

Ang pangit kaya nung Tanya na yun!Kaya wala akong kutob na nililigawan ni Bong yun!Asa nalang siya noh!Ako kaya nililigawan ni Bong....Kahit..hindi...masyadong...halata? :/

Nasa room ko nga pala ako ngayon,it's already 12 in the evening,hindi kasi ako makatulog dahil hindi ko man lang narinig ang boses niya,hindi niya rin kasi ako kinausap.

At dahil doon.

Kumuha ako ng picture niya at idinikit yung sa mukha ng teddy bear kong malaki.Yun yung kinausap ko na iniimagine ko si Bong yun.

"Hay Bong!Hindi naman ako nagtatampo!Gusto ko lang naman marinig yung sorry mo,yung sorry mong galing sa puso,hindi mo naman ako kailangan pagselosin eh,at kung sino man yang Tanya na yan,layuan mo na yan!Mas bagay ako sayo,mamahalin kita Bong,mas higit pa sa pagmamahal ko sa sarili ko.....I love you Bong!" *sabay kinisan ko yung picture niya na nakadikit sa mukha ng teddy bear ko,niyakap yakap ko yung teddy bear na yun,or let's call it,Bongy Bear.Hehe.*

So ayun,humiga na ako at nakatulog habang yakap si Bongy Bear....Hay Bong....I miss you na.. 

Sobra </3

................

So the other day sobrang late na ako nakarating sa school,siguro 8:00 na pero ang pasok naman dapat 7:00..Tsk.Tsk.Kamalasan nga naman oh!Kasalanan mo lahat to Bong!Pinagisip mo ko kagabi eh!Namiss pa kita!I hate you! (kabaligtaran!Ahihi)

Pagdating ko sa classroom lahat bigla tumingin sakin,syempre late,pag late titingin sayo mga classmates mo na parang kriminal ka,epal lang eh.

Lahat tumingin sakin,pero si Bong,nakipagdaldalan nanaman ule kay Tanya.Sa totoo lang,parang nasasaktan narin ako,oo nagseselos ako,pero bakit ganun,asan na yung pagkagentleman niya sakin?I miss it...

Kahapon akala ko trip lang akong pagselosin ni Bong at ginamit si Tanya para doon,pero today,I think hindi eh,ayaw lang talaga niya akong pansinin at parang mas nagugustuhan niya na si Tanya.

This can't be happening :(

"So,Ms.Navarro,do you know that it's already 8?" tanong naman bigla sakin ng teacher namin,bad trip,si Sir Atienza pa ko natapat,eh ubod ng sungit tong matandang to eh!

"A-ah,kasi po medyo nagkaproblema lang po kagabi,kaya medyo napuyat po ako kaya--" hindi ko napagpatuloy ang dahilan ko dahil bigla nalang sumigaw si Sir Atienza,lintek!!!Patay na ko!

"I DON'T CARE IF YOU HAVE ANY PROBLEMS!ANG DAPAT MONG GINAWA EH ANG PUMASOK NG MAAGA!DON'T YOU GET IT MS.NAVARRO?" Jusko,ang sigaw ni Sir Atienza eh akala mo wala ng bukas!

"Sorry sir." I just said habang nakayuko at dumertso na agad ako dun sa upuan ko.

Habang nagkaklase,rinig na rinig ko ang pagkwekwentuhan nilang dalawa.Sabi nung bruha "nakakatawa ka talaga!" tapos  sisingit naman si Bong "haha,syempre,para sayo" KALOKA LANG!Sarap sapunutan nung bruha!

At dahil napuno na ko,aba,babawi ako,pagseselosin ko rin siya,at bandang huli,sakin rin ang bagsak niya.At ang bonus,mapapaamin ko na siya,duh,hindi ako assumer,alam kong gusto rin ako ni Bong.....Baka?I think.Hehe :/

So dahil katabi ko rin lang naman ang close friend kong bakla na si Richard,(Ella pag gabi),siya nalang yung gagamitin ko,I mean,gagamitin ko para pagselosin si Bong.

~The next school day~

Maaga kaming pumasok ni bakla para naman  pag pasok nya eh masaksihan niya kami.Wahaha.

Ayun nga,after 30 minutes,nalate ang mokong,at habang pinapagalitan naman sya ni Sir Atienza,nakikipagdaldalan nalang ako kay Richard.

At pagkatapos nung sermon,lumapit siya sa upuan niya at umupo ng padabog sabay humarap sakin at bumulong ng pagalit,

"Kailangan nyo ba talagang magtawanan habang pinapagalitan ako?" 

Inirapan ko siya sabay nakipagdaldalan ule kay Richard,ahahaha,ginawa ko yung ginawa niya,tignan ko lang kung hindi pa siya masaktan at magselos dun.

Napansin ko lang,hindi na siya nakikipagdaldalan kay Tanya,ako nalang ang nagpapaselos sa kanya,medyo epic face siya,na may galit rin siguro,nahuhuli ko rin siyang tumitingin sakin,na galit yung mukha.

UY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nagseselos!

Haba ng hair ko!

Bong's POV

Pwedeng sumigaw?

LINTEK!!!!!!!!!

Tinotohanan na yata ni Ann eh,siguro akala niya talaga na nagtatampo ako sa kanya,pinagseselos ko lang naman siya eh,pero ngayon,siya na yung nagpapaselos

Oo aaminin ko

Nagseselos ako

Ayokong maagaw nung lalaking yun sa akin si Ann,I missed her a lot,seriously,hindi kami nagpansinan in three days,but I feel like it's a year na,miss na miss ko na nga siya.

Sobra </3

&quot;Hoy panget! I love you!(Vhong and Anne) Fan Love Story :&quot;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon