Chapter 11

1.1K 26 2
                                    

Ann's POV

I woke up early at nagtungo sa bahay ni Bong with my bike.Sus..30 minutes pa ang lumipas bago ako makarating sa mansyon ng lalaking yon!

"Ding Dong"

"Ding Dong"

"Late ka na ha!" lumabas bigla si Bong at nakaschool uniform na.With a new haircut.And fresh na fresh yung look....

"Huy!" he snapped his fingers nung napansin niyang medyo natutulala ako sa kanya.Sobra pala talaga noh?Sobra sobra ang biniyaya ng Diyos na kagwapuhan sa kanya.Sus..

"Ah.Uhm..Tara na!" I told him.

"Ikaw rin ba ang maghahatid sa akin? 

"Ayaw mo ba?"

"Saan?"

Then tinuro ko by my nguso yung bike ko dun...

"What?I mean paano?" and his face is like what the fu?

"Tara na nga.." Then I got on my bike at pinasakay ko siya sa may likuran.Haha.Mukha siyang baliw doon.

Hanggang sa nakarating na kami sa school.He said that he will never ride my bike again.Dapat nga naman.Pinagtitinginan kasi kami eh.Ang sagwa tignan :P

So after school sinundo ko uli siya.He had no choice but to ride my bike again papunta dun sa mansyon niya.And pagkadating sa mansyon.He gave me a maid dress at pinagtrabaho na ako...

"Ann!!!Clean my room!" narinig ko si Bong na sumisigaw sa kwarto niya.

Pumunta agad ako dun at nakita ko siya tulog pa.

"Pano ko lilinisin to kung  andyan ka pa!" 

Hindi siya umimik so nilapitan ko siya at balak ko sanang hampasin.

"Hoy!Gumising ka n---" naputol bigla yung sinasabi ko ng bigla ba naman niya akong tinulak papunta sa kanya,causing me to lay on him at muntikan na kaming mag kiss..

We stared at each other for awhile pero bigla akong tumayo at inayos kunyari ang damit ko. 

 "Umalis ka na diyan!" kumamot ako sa ulo cuz it was so awkward...

Then he stood up at sinuot ang tsinelas niya at naglakad papunta dun sa may pintuan.Then before opening the door he glanced at me and gave me a wink.Nag acting ako na parang nasusuka then he just laughed at umalis.Then when he left bigla nalang akong napangiti thinking of what happened kanina.So romantic.Hahayyy...

So after I cleaned the room bumaba na ako para magpaalam kay Bong na umuwi na.

"Bong!Uuwi na ako ha?" lumakad ako patungo sa kanya na nagaacting na parang pagod na pagod na...

 "Ge,go..." nag signal yung kamay niya na parang pinapaalis na ako.Tsk.Wala man lang kiss.Bleh :P So ayun umuwi na ako and slept early kasi tomorrow,maaga nanaman akong magigising. :/

Bong's POV

Ang lakas kong makadiskarte kanina.Sayang nga lang at hindi pa natuloy eh.Di bale.Marunong naman ako mag hintay ng tamang panahon,pero maghanda ka Ann,pag ako naatat,sasagutin na kita kahit hindi mo ako nililigawan.At magiging tayo na sa ayaw at sa gusto mo..

Fast Forward......

So ayun everyday hinahatid sundo ako ni Ann,at everyday nagtratrabaho siya sa amin.It really makes me feel better kasi kasama ko siya.And hindi ko na siya namimiss...

"Hoy panget! I love you!(Vhong and Anne) Fan Love Story :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon