A/N:I'm baaack.Yun lang.Hehe
Bong's POV
Waking up early is probably one of the hardest thing in the world to do.Kainis eh noh?So I took a bath and kinuha ang gamit ko sabay bukas ng pinto para lumabas.
Nadaanan ko naman ang isang napakaganda nilalang na natutulog sa isang sulok katabi ng pinto ko.Kilala niyo na kung sino yun...Oh,I almost forgot what happened yesterday!Haha.
I stared at the sleeping Ann,,in curiosity,my face came closer and closer and closer and closer and closer that I almost touched her lips with mine.
Of course lumayo naman ako but the door bumped me and caused me to kiss her...Bigla naman siyang nagising so tumayo ako and pretended that nothing happened
"Gising ka na pala" I told her
"What the hell was I doing here?" bigla naman siyang tumayo
"Don't you remember anything,kiddo?Yung diary??"Yihee" sabay kiliti ko sa tagiliran niya
Ann: "Shut up,that was so long long ago,hindi na kita gusto ngayon."
Bong: "Talaga lang ha.Eh kung magpagawa ako ng milyong milyong kopya ng diary mo at ikalat sa buong campus?Ano?Deal?"
Ann:As If naman?Hindi ka naman magsasayang ng panahon para lang ipazerox ng isang milyong copya yang diary ko.
Bong:Syempre para sa kasikatan ko rin to,at para sa ikabababa ng popularity mo sa school.Edi go.
Ann:Ano bang problema mo sakin?
Bong:Ikaw ang problema ko.
Ann:No,what I mean is,ganun na nga ba talaga kababa ang tingin mo sakin?
Bong:Ha?Kailan pa nagbago ang pagtingin ko sayo?
Ann:Shet ka sa buhay ko.Kumbaga sa mayayaman,tae ka!Tae ka sa buhay ko!
Bong:Wow.Kadiri.
"KA!" sabay irap naman niya sa akin,then umalis.
"Forgetting something ugly?" bigla naman akong sumigaw,then lumingon siya,iwinagayway ko yung diary niya sabay habol niya naman sa kin,I locked my room at katok nanaman siya ng katok.
"You will never get this!Wahaha" but as I said that,wala ng sumasagot,umalis na siya.Siguro na pikon.Well,sorry siya,ipapacopy ko na to and I will spread the news in the whole campus within 1 day.Wahaha
Ann's POV
Umuwi na ko sa min at baka masapak ko pa yung mokong na yun.Epal,walang magawa sa buhay.
Ma: Oh anak,san ka galing?Bat di ka na nakauwi kahapon?
Ann:Wala Ma,may problema lang kasi.
Ma:Ano?
Ann:Ma...MA NAKITA NIYA YUNG DIARY KO!!!
Ma:Ha?Eh bakit kasi pagala gala yang diary mo.Ano ngayon?Alam niya na.
Ann:Oo,at sabi niya ikakalat niya daw yung diary ko sa buong school.Ma pano na ako?
Ma:Alam mo anak,ganto lang yan eh.
"Chin up *sabay taas naman ni Mama ng mukha ko* Stand up *sabay hinila naman ako ni Mama causing me to stand. "And the last one...Reach for the sky!TALON!" then I jumped,para lang kaming tanga dito.