4 Toji bị quan

60 9 0
                                    

Người này, một khi đối một người có thành kiến, trong lòng chỉ biết đem hắn hướng chỗ hỏng tưởng. Tất cả mọi người cảm thấy là Toji đem người chơi lừa đi, hắn ở Zenin gia vô bằng vô hữu, ai cũng không muốn phản ứng hắn, liền lừa một cái tiểu hài tử cùng hắn chơi.

Rốt cuộc bọn họ cho rằng người chơi năm nay mới năm tuổi, không có gì sức phán đoán.

Cơ trí người đều hiểu một đạo lý, chỉ cần không phải chính mình thân sinh hài tử, liền tận lực không cần tham dự phê bình cùng giáo dục làm hài tử đối chính mình sinh ra hận ý. Hài tử vẫn là từ thân sinh phụ thân tới quản giáo, Zenin Naobito phái người đi thỉnh Toji phụ thân lại đây.

Sinh ra như vậy hài tử, Toji phụ thân miễn bàn có bao nhiêu mất mặt, thẹn quá thành giận làm trò đại gia đối mặt Toji tiến hành rồi đổ ập xuống huấn mắng, xuất khẩu chính là hỗn trướng, phế vật, cả ngày gặp rắc rối. Cuối cùng nghiêm khắc cảnh cáo hắn, cho dù là trong nhà người hầu, chưa kinh cho phép không được tự tiện mang ra cửa, nếu không nhốt trong phòng tối diện bích tư quá một tuần.

Tựa hồ sớm thành thói quen như vậy đối đãi, Toji bĩu môi vẻ mặt khinh thường đứng ở nơi đó. Tai trái nghe, tai phải ra, không phản bác.

Người chơi nhìn không được, thế hắn nói chuyện nói: "Là ta ham chơi mới làm hắn mang ta đi ra ngoài chơi, tha cho hắn lần này đi, ta lần sau không dám."

"Yuki, không cần nói chuyện!" Ôm nàng thị nữ hoang mang rối loạn nhắc nhở.

"Vốn dĩ chính là sao, Toji tuyệt đối không phải người xấu!" Người chơi quật cường cổ mặt.

Có ý tứ. Zenin Naobito thưởng thức ánh mắt dừng ở cái này trọng tình trọng nghĩa có cốt khí tiểu nữ hài trên mặt.

Làm đương đại một vị tương đối khôn khéo gia chủ, Zenin Naobito biết biết rõ Toji tính cách phản nghịch, cũng mang theo một cổ tàn nhẫn độc ác kính, nhưng đều không phải là một cái sẽ chủ động đi gây chuyện cùng thương tổn người người, thiện ác trung lập.

Chỉ một ngày ở chung, tiểu nữ hài liền tâm hướng hắn. Hơn nữa thoạt nhìn không giống bị lừa gạt, mà là có chính mình mắt thấy.

"Gia chủ đại nhân." Thị nữ triều ngồi ở bậc thang nam nhân nói: "Nếu Yuki không có việc gì chúng ta có thể hay không trước đi xuống, nàng khả năng yêu cầu an tĩnh một chút."

Zenin Naobito gật đầu. Ở cái này gia, muốn tuyệt đối nghiêm khắc tuân thủ gia quy, cái gì công đạo, nhân từ, đều là hư vô mờ mịt đồ vật.

"Không phải......"

Người chơi còn tưởng giãy giụa, Toji đánh gãy nàng nói: "Đủ rồi, đừng nói nữa, còn không phải là nhốt trong phòng tối sao, ngươi cho rằng quan được ta?"

Người chơi câm miệng đau lòng nhìn hắn, biết hắn là không nghĩ liên lụy chính mình, thị nữ ôm nàng vội vàng rời đi.

"Yuki, ngươi bị tẩy não? Bị quải còn thế cái loại này người ta nói lời nói?"

Trở lại chỗ ở, thị nữ hạ giọng hoảng sợ muôn dạng, khuyên nàng về sau ly Toji xa một chút.

Cho dù người chơi mọi cách lý do thoái thác, nói Toji chỉ là thoạt nhìn hung, kỳ thật thực ôn nhu, nguyện ý vì nàng đoạt bánh kem.

Ta dựa đặc hiệu thịnh hành chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ