"Thật vậy chăng?"
Đang ở giải bào chú linh Ieiri Shoko nghe được chính mình phải làm phó viện trưởng tin tức, đã ý kinh hỉ lại ngoài ý muốn tháo xuống khẩu trang.
Chinami Sakurayuki: "Thật sự nga, về sau ngươi liền không cần như vậy vất vả đi làm, ngồi ở trong văn phòng, có chuyện liền làm, không có việc gì liền nhàn rỗi, về nghiên cứu khoa học, ngươi tưởng nghiên cứu cái gì liền nghiên cứu cái gì, từ ngươi quyết định!"
"Thật tốt quá!" Ieiri Shoko cao hứng đi qua đi ôm lấy cùng chính mình không sai biệt lắm cao đầu bạc thiếu nữ, thập phần cảm kích: "Cảm ơn ngươi! Yuki!"
"Không cần cảm tạ, ta văn phòng rất đại, nếu không chê về sau chúng ta xài chung một cái văn phòng."
Ieiri Shoko đứng dậy nói: "Đương nhiên không chê!"
Có thể cùng bạn tốt cùng nhau làm công, là một kiện cỡ nào hạnh phúc sự a!
Chinami Sakurayuki: "Đúng rồi, còn không có bắt đầu trang hoàng đâu, ta phải đi trước nhân sự bộ tìm cái trợ lý, giúp chúng ta làm chuyện này."
Đoàn người đi vào nhân sự bộ văn phòng.
Bộ trưởng là một cái hơn bốn mươi tuổi trung niên nam nhân, đối Chinami Sakurayuki sự tích sớm có nghe thấy...... Hiện tại toàn bộ chú thuật giới ai không biết nàng đỉnh đỉnh đại danh, tổng giám bộ đều lấy nàng không có biện pháp đau đầu dục nứt lễ nhượng ba phần, hắn cái kẻ hèn một cái bộ môn bộ trưởng dám thế nào?
Vừa thấy người tiến vào, nam nhân sửng sốt một giây, vội vàng đứng dậy nghênh đón: "Ai da, cái gì phong đem viện trưởng đại nhân thổi qua tới, quang lâm hàn xá có việc gì sao?"
Rõ ràng lần đầu tiên thấy, lễ phép đến quá độ...... Quả nhiên người một khi nổi danh có quyền thế, đến chỗ nào đều là nho nhã lễ độ.
Chinami Sakurayuki đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Ta muốn tìm cái trợ lý, có đề cử sao?"
Bộ môn: "Trợ lý a... Không biết ngài muốn nam muốn nữ? Muốn cần lao có thể làm vẫn là mồm miệng lanh lợi? Muốn thành thục lão luyện vẫn là tuổi trẻ có sức sống?"
Trên đường Chinami Sakurayuki liền suy xét qua, vẫn là đến muốn bạn cùng lứa tuổi có đề tài nhưng giảng. Bối phận lớn có hồng câu không nói, tư tưởng thượng cũng có lệch lạc.
Tốt nhất là đến từ hiện đại xã hội không có truyền thống tư tưởng tân nhân, trung thành, có thể làm, nghe lời. Cùng thủ trưởng cùng lâu rồi sẽ sinh ra thâm hậu, thề sống chết không phản bội cảm tình.
Chinami Sakurayuki đạo: "Ta muốn nam, văn nhã điểm, có thể chịu khổ, gần nhất có hay không chiêu đến tân nhân giới thiệu cái."
Bộ trưởng hồi tưởng một chút, căn cứ nàng yêu cầu lập tức nghĩ đến: "Mấy ngày hôm trước tới một thiếu niên, ở thực tập làm phụ trợ giám sát, không biết tan tầm không có, ta gọi điện thoại kêu hắn lại đây làm ngài xem xem."
Đại khái đợi mười phút, vừa lúc tan tầm Ijichi Kiyotaka nhận được điện thoại sau liền vội vàng đuổi lại đây.
Chinami Sakurayuki cùng Gojo Satoru bọn họ nhìn đến đối phương là một cái mang mắt kính lịch sự văn nhã, ăn mặc màu đen tây trang hoá trang trang trọng thoả đáng, làm người thoạt nhìn thành thật nghe lời tóc đen thiếu niên.