Bao vây tiễu trừ kế hoạch bước đầu tiên.
Ngày hôm sau sáng sớm, Kong Shiu đi vào Beika, ở Poirot quán cà phê tìm được ngày thường không nhiệm vụ liền ở chỗ này làm công Amuro Tooru. Làm bộ đi ăn cái gì, nhân cơ hội nói cho hắn một tuần sau thứ bảy, lạn quả quýt muốn đi gặp mặt bọn họ Boss, tham quan phòng thí nghiệm.
Bọn họ muốn thu võng, đến lúc đó nếu bọn họ bị an bài ở căn cứ làm nhiệm vụ, chú ý cùng bọn họ phối hợp.
Amuro Tooru còn lại là nói cho hắn, bọn họ lần này phải phụ trách bảo hộ Boss.
Giai đại vui mừng a!
Kong Shiu kiềm chế trụ kích động tâm tình trở về đem chuyện này cáo chi, mọi người tâm tình đều vô cùng khẩn trương, chờ mong cùng hưng phấn...... Đẩy ngã một cái khổng lồ vượt quốc phạm tội tổ chức gì đó, thật sự tràn ngập kích thích cảm lại vĩ đại.
Mấu chốt là, Chinami Sakurayuki sắp lên làm tổng giám bộ! Toji đám người cũng sẽ tại đây sự kiện thượng lập công lớn, đặc biệt là Rei cùng Hiromitsu, này còn không có lên làm cảnh sát đâu, còn không có thành niên liền làm đương nằm vùng sạn gian trừ ác quang vinh đại sự, có kinh nghiệm, có can đảm, hẳn là có thể bị cử đi học đến cảnh giáo đọc sách đi!
Bao vây tiễu trừ kế hoạch bước thứ hai.
Ăn được, uống hảo, nghỉ ngơi dưỡng sức, Toji tiếp tục âm thầm nghiêm túc quan sát, Kong Shiu tiếp tục thu thập tình báo, trấn định tự nhiên chờ đợi thứ bảy đã đến.
Bao vây tiễu trừ kế hoạch bước thứ ba.
Rốt cuộc, thứ bảy tới.
Toji cùng tiêm máu gà dường như, sớm liền ở lạn quả quýt cửa nhà cách đó không xa giấu kín hảo, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm. Chờ nhìn đến lạn quả quýt bị mười mấy thuật sư bảo tiêu hộ tống ra cửa, gọi điện thoại thông tri Chinami Sakurayuki cùng Gojo Satoru, chờ hắn gửi đi địa vị bọn họ liền xuất phát.
Kong Shiu bên này ở về hưu lão cảnh dưới sự trợ giúp, liên hệ hảo mười mấy chiếc xe cảnh sát.
Hắn nói cho các cảnh sát lần này phải bắt giữ đối tượng, là một cái tuy rằng bọn họ còn không có điều tra rõ thân phận thật sự, nhưng đã nắm giữ hành tung. Vị này thân phận thần bí Boss tư khai phòng nghiên cứu, bắt rất nhiều nhà khoa học vì hắn nghiên cứu chế tạo phi pháp dược vật, cũng ở chợ đen tiến hành mở rộng bán, khách hàng nhiều đếm không xuể.
Hắn còn thành lập vượt quốc phạm tội tổ chức, tiếp nhận ám sát chờ nhiệm vụ, thế lực khổng lồ, đề cập đến chính trị, y học, kinh tế, quân sự chờ các phương diện lĩnh vực. Hắn nơi này có chứng cứ, có video, chờ bắt được bọn họ căn bản vô pháp giảo biện, nhất định sẽ ngoan ngoãn nhận tội.
Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị nghe xong, giống như bọn họ có cảnh sát ở phụ trách cái này tổ chức theo dõi cùng điều tra, lại còn có phái nằm vùng đi vào. Vừa lúc, làm cho bọn họ tới hoàn thành này nhiệm vụ, thế tất đem sở hữu phạm tội nhân viên bắt giữ quy án.
Bao vây tiễu trừ kế hoạch bước thứ ba.
Một đường như gió theo dõi lạn quả quýt xe đi vào Tokyo vùng ngoại ô một đống vứt đi trong lâu, giấu ở nơi xa cỏ cây tùng Toji đôi mắt đặc hảo, cách 500m cũng có thể xem đến rõ ràng, hắn nhìn đến từ một khác trương Maybach xuống dưới một vị mũi ưng lùn gầy lão nhân, bảo tiêu xuống xe sau liền đem hắn bao quanh vây quanh, cùng lạn quả quýt cười hữu hảo bắt tay, hắn kết luận người này hẳn là chính là Boss, Rei cùng Hiromitsu cũng ở, tả hữu hộ pháp đâu!
Đương nhiên, hắn xem qua ảnh chụp, kim sắc đại cuộn sóng Vermouth cùng bạch trường thẳng Gin cũng ở.
Bọn họ phân biệt để lại hai phần ba người ở vứt đi lâu bên ngoài canh gác, còn lại người đi theo lạn quả quýt cùng Boss, đi vào một gian trong phòng sau liền biến mất. Nơi đó hẳn là có bí mật thông đạo, không biết thông đến nơi nào.
Hắn vội vàng vớt ra tay cơ gửi đi địa vị.
Tiếp thu đến định vị Chinami Sakurayuki cùng Gojo Satoru cưỡi Cân Đẩu Vân trước tiên đuổi tới, cùng Toji hội hợp. Trên tay còn mang xích sắt chờ công cụ.
.
Thay đổi đến Amuro Tooru cùng Midorikawa Hikaru thị giác.
Hai người vì không làm cho hoài nghi không có ở cùng một chỗ, ai bận việc nấy. Amuro Tooru ngày thường không có việc gì làm liền ở Poirot quán cà phê làm công, Midorikawa Hikaru còn lại là mua đem đàn ghi-ta, ở một nhà quán bar đương ca sĩ.
Cho người ta cảm giác, quen biết nhưng không gần, cùng mặt khác tổ chức nhân viên cũng là như thế này. Đây cũng là tổ chức đề xướng, ở tổ chức, ở trong bóng tối, không có cảm tình, không ai có thể giao cho thiệt tình bằng hữu, chỉ có nhiệm vụ cùng ích lợi, vĩnh viễn không cần nếm thử xử trí theo cảm tính, cho dù đối chính mình cấp trên cũng là.
Gin cùng Vermouth cảm giác ở điểm này giáo đặc biệt hảo, đối bọn họ biểu hiện thực vừa lòng, không có bất luận cái gì hoài nghi, hoàn toàn tín nhiệm.
Hôm nay buổi sáng ăn xong bữa sáng, Gin liền cho bọn hắn phát định vị cùng một gian phòng hào.
Hai người một trước một sau đi vào định vị Beika năm sao cấp khách sạn lớn, đi thang máy thượng đến tối cao tầng, ra thang máy liền rất xa nhìn đến kia gian phòng hào trước cửa, hai bên trái phải, thẳng tắp như tùng đứng thẳng hai cái cao lớn hắc y bảo tiêu, khí thế uy nghiêm thận người.
Không ngoài sở liệu, bọn họ muốn gặp mặt Boss liền ở bên trong.
Nói thật, đừng nhìn bọn họ sắc mặt bình tĩnh, không hề gợn sóng bộ dáng, kỳ thật nội tâm hoặc nhiều hoặc ít có điểm tiểu khẩn trương. Rốt cuộc kia chính là tọa ủng vinh hoa phú quý cùng thế lực, vạn ác chi nguyên gia hỏa, đầu óc, mắt thấy chờ, khẳng định đều tại tuyến, không biết trông như thế nào đâu?
Đi qua đi thời điểm, bảo tiêu khẩu khí nghiêm túc hỏi bọn hắn là người nào. Đang nói ra danh hiệu cũng soát người không có bất luận cái gì khả nghi vật phẩm sau, mới an tâm thả bọn họ đi vào.
Đó là một cái mũi ưng đặc biệt đại, hói đầu tiểu lão đầu, trong tay cầm quải trượng ngồi ở cửa sổ sát đất biên đơn người trên sô pha, cùng Beika là nhà hắn dường như, giống như quân vương thưởng thức chính mình lãnh thổ, nhìn ra xa nơi xa phong cảnh.
Xem bộ dạng đại khái có 80 tuổi, tuy tuổi già nhưng hai mắt sáng ngời có thần, thoạt nhìn tinh thần phấn chấn.
Gin liền gác bên cạnh cung cung kính kính đứng, cái kia ở bọn họ trước mặt luôn là lạnh nhạt ít lời nam nhân, giờ phút này ở Boss trước mặt thế nhưng cũng có ngoan ngoãn thuận theo một mặt, hắn hẳn là thực để ý lão nhân này.
Amuro Tooru là cái thứ nhất đến, Gin ánh mắt ý bảo hắn ngoan ngoãn đứng ở nơi đó đừng nhúc nhích.
Chờ Midorikawa Hikaru tới rồi, lão nhân mới đứng lên xoay người đối mặt bọn họ, lộ ra một cái hòa ái mỉm cười: "Các ngươi chính là Bourbon cùng Scotland?"
"Đúng vậy." hai người gật đầu.
"Thật là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a, tổ chức có thể chiêu đến các ngươi người như vậy mới là tổ chức vinh hạnh, hôm nay các ngươi liền đi theo ta cùng nhau đi ra ngoài làm nhiệm vụ đi."
Đối, là các ngươi vinh hạnh.
Hẳn là Gin cùng Vermouth ở lão nhân trước mặt khen quá, cho nên lão nhân đối bọn họ mắt thường có thể thấy được thích. Mà nhiệm vụ lần này cũng là tưởng tự mình thử bọn họ năng lực đi.
Đáng tiếc, lần này thử, tức là sa lưới.
Lão nhân không có giới thiệu chính mình, chỉ nói mấy câu nói đó, liền mang theo bọn họ xuất phát. An bài bọn họ ngồi trên trước tiên chuẩn bị hảo bảo tiêu xe, lên xe sau, ngồi ở ghế phụ người cho bọn hắn phân phát súng lục.
Đi vào mục đích địa, lão nhân xuống xe sau liền cười ngâm ngâm đi lên đi nắm lấy một cái xuyên kimono, cao cao gầy gầy hơn 60 tuổi lão nhân tay. Hẳn là nhiều năm bằng hữu, gặp nhau thật vui, cho nhau hỏi han ân cần.
Rồi sau đó an bài hảo canh gác nhân viên sau, Amuro Tooru, Midorikawa Hikaru, Gin cùng Vermouth bốn người đi theo Boss, lạn quả quýt cũng có bốn cái bảo tiêu đi theo, cũng đều là xuyên kimono.
Không có bất luận cái gì giới thiệu, tổ chức ở ẩn nấp phương diện thật sự phi thường hảo, nếu không phải trước tiên biết vị này chính là lạn quả quýt, hắn bên người đều là chú thuật sư, ai biết người kia là ai a? Chỉ có thể thông qua bọn họ đối thoại đi phỏng đoán, đã xảy ra chuyện cũng mặc kệ đối phương là ai, lấy bảo hộ Boss làm trọng, đi lên chính là làm.
Gin dẫn đường, dẫn bọn hắn đi vào một gian trong phòng, mở ra giấu ở che kín tro bụi dơ bẩn vách tường mặt sau thang máy, đưa vào mật mã, còn muốn kiểm tra đo lường vân tay cùng mặt, thang máy mới mở ra, bọn họ cùng nhau đi vào đi.
Chờ cửa thang máy đóng lại giảm xuống không trong chốc lát, cửa thang máy liền khai, hiện ra ở bọn họ trước mắt chính là một cái tràn ngập khoa học kỹ thuật cảm, ánh đèn lượng như ban ngày, màu trắng gạch men sứ sàn nhà cùng vách tường sạch sẽ đến không nhiễm một hạt bụi con đường. Ăn mặc áo blouse trắng nhân viên công tác bận bận rộn rộn, lui tới đi lại, có trong tay lấy văn kiện, có ở nâng thực vật, có vừa đi một bên nói chuyện với nhau.
Trong phút chốc cho người ta một loại bọn họ xuyên qua cảm giác, xem ngốc Amuro Tooru, Midorikawa Hikaru, cùng không có tới quá lạn quả quýt đám người.
Gin tiếp tục dẫn đường.
Lạn quả quýt khen nói: "Ngươi nơi này thật không sai!"
Boss cười nói: "Còn không phải ít nhiều ngươi duy trì cùng đầu tư, chờ chút cho ngươi quyền hạn, ngươi tùy thời có thể lại đây giám sát tiến độ."
Lạn quả quýt: "Đúng rồi, nghiên cứu đến thế nào?"
Boss buồn rầu lắc đầu: "Vẫn là không được, nhưng cũng may có tiến triển."
Nói bọn họ đi vào đào tạo thực vật phòng thí nghiệm, cùng nhau thưởng thức bên trong thực vật, phụ trách trông coi phòng thí nghiệm nhân viên nhiệt thành đi tới giải thích.
Chờ dạo xong thực vật phòng thí nghiệm, tiếp theo cái liền đến dược vật nghiên cứu phòng thí nghiệm.
.
Bao vây tiễu trừ kế hoạch cuối cùng một bước.
Chinami Sakurayuki, Gojo Satoru cùng Toji đã bắt đầu hành động, trước đem bên ngoài canh gác toàn bộ đánh vựng, dùng xích sắt trói lại.
Ngay sau đó, bọn họ đi vào căn nhà kia xác nhận hảo thang máy vị trí sau, duy nhất tiến vào phương pháp chính là đánh vỡ.
Bất quá, muốn trước chờ xe cảnh sát tới rồi mới cùng nhau hành động.
Đợi có vài phần chung, Kong Shiu rốt cuộc đem cảnh sát mang đến.
Toji một quyền đánh vỡ vách tường, phía dưới lập tức liền vang lên tiếng cảnh báo, trong lúc nhất thời mọi người hoảng như gây hoạ thượng con kiến.
"Chạy nhanh đi! Đi cửa sau!" Boss hô lớn.
Nhưng mà, cho dù cảnh báo vang đến kịp thời lại như thế nào, bọn họ muốn đối mặt chính là chú thuật giới ba cái mạnh nhất chú thuật sư, nhanh chóng tia chớp tốc độ là bọn họ nhân loại bình thường mắt thường vô pháp bắt giữ.
Gojo Satoru sớm đã đổ ở bọn họ muốn lui lộ, soái khí tư thế một tay đỡ tường, cởi kính râm, xanh thẳm đôi mắt xem qua đi: "Các ngươi muốn đi đâu đâu?"
Lạn quả quýt kinh ngạc mở to hai mắt: "Go, Gojo Satoru?!"
"Nha! Này không phải cao cao tại thượng tổng giám bộ đại nhân sao, ngươi tới nơi này đi dạo phố đâu? Cái này địa phương xác thật không tồi nga, nơi chốn đều là trí năng!" Chinami Sakurayuki chắp tay sau lưng, thông qua cửa kính hộ quan sát chung quanh phòng, từ đối diện đường đi lại đây.
Lạn quả quýt quay đầu xem qua đi, sắc mặt đã sợ tới mức trắng bệch: "Các ngươi, các ngươi như thế nào tại đây?"
Toji ngẩng đầu nói: "Ta phụ trách giám sát ngươi thật lâu đâu!"
"Các ngươi..." Lạn quả quýt tức giận đến nói không nên lời lời nói.
Mũi ưng lão nhân hỏi: "Bọn họ là ai?"
Lạn quả quýt từ bỏ giãy giụa, một mông ngồi dưới đất, ánh mắt lỗ trống: "Chúng ta chắp cánh khó chạy thoát."
"Không phải mới có ba người sao, Bourbon, Scotland, Vermouth, động thủ!" Gin lạnh lùng mệnh lệnh, cũng nhanh nhẹn vớt ra súng lục nhắm ngay Chinami Sakurayuki đầu.
Ai từng tưởng, chính mình tín nhiệm nhất thủ hạ, liền ở chính mình bên cạnh, vớt ra súng lục nhắm ngay chính là đầu mình.
Scotland: "Không được nhúc nhích! Gin!"
Bourbon: "Không được nhúc nhích! Vermouth!"
Giờ phút này tâm tình, ai có thể thể hội?
Gin chuyển mắt nhìn về phía Scotland cùng Bourbon ánh mắt, ước gì đưa bọn họ bầm thây vạn đoạn.