28 Thật sự thích sao?

38 7 0
                                    

"Ta là heo!"

"Ta là heo!"

"Ta là heo!"

"Phốc..." Đang ở ăn cơm Furuya Rei khai bằng hữu vòng nhìn đến Chinami Sakurayuki phát video, thiếu chút nữa đem trong miệng đồ ăn phun ra tới.

"Là ai ở kêu ta là heo?" Morofushi Hiromitsu, Saori, Megumi, Toji cùng Kong Shiu nghi hoặc nhìn hắn.

Furuya Rei đem điện thoại màn hình chuyển hướng bọn họ hỏi: "Các ngươi đoán hai người kia ai là Gojo Satoru?"

"Phốc ha ha ha..." Bọn họ đầu tiên là bị hai cái kêu heo thiếu niên cười đến bụng đau.

Vừa thấy chính là bị Yuki chỉnh cổ.

Megumi vừa cười vừa nói: "Đáng thương tiểu dượng, nếm tới rồi tiểu cô cô lợi hại, hắn còn dám muốn tiểu cô cô sao?"

"Ta đoán, ta đoán là tóc bạc cái này, cảm giác hắn tính cách ánh mặt trời sinh động, có điểm khốc cùng túm, là Yuki thích loại hình." Saori cười đến mặt toan, xoa xoa.

"Ta cũng cảm thấy là tóc bạc cái này." Morofushi Hiromitsu cười nói.

"Là hắn sao?" Furuya Rei nhìn về phía Toji cùng Kong Shiu.

"Đúng vậy." Toji nói: "Sửa đúng một chút, hắn tính cách không phải ánh mặt trời sinh động, là phi thường bướng bỉnh, tự mình tự phụ, tùy tính thẳng cầu, lễ nghi phương diện khiếm khuyết thiếu gia, bất quá tài đến Yuki trong tay, tính hắn đụng tới thép tấm."

"Thuận tiện nói cho các ngươi một cái tin tức tốt, bọn họ hôn môi định nam nữ bằng hữu quan hệ nha!" Kong Shiu giơ lên lông mày.

"Ai? Nhanh như vậy?" Nói được mấy người tâm hoa nộ phóng.

"Vẫn là Yuki chủ động đâu, mãnh thật sự!" Kong Shiu nói.

"Thật tốt quá." Saori cười nói: "Bọn họ thoạt nhìn thực xứng đôi đâu!"

-

"Satoru, không có gì sự ta về trước gia."

Ở không người hẻm nhỏ bình tĩnh một hồi lâu, Geto Suguru mới từ cảm thấy thẹn trong lòng phục hồi tinh thần lại, vội vàng cùng Gojo Satoru đạo đừng.

Hắn thật sâu ý thức được cái này thiếu nữ vô luận là trí nhớ vẫn là năng lực, là bọn họ như thế nào cũng chơi bất quá. Thật là đáng sợ, chạy nhanh đi, bằng không lại ra cái gì chuyện xấu.

"Hoảng cái gì, ăn cơm lại tiếp tục chơi." Gojo Satoru đạo.

"Không được, buổi tối các ngươi liền quá hai người thế giới đi, không quấy rầy các ngươi." Nói, Geto Suguru nhìn Gojo Satoru mỉm cười chúc phúc: "Có thể gặp được Yuki là ngươi đời này dẫm cứt chó vận phúc khí, nàng là trên thế giới này duy nhất, thả nhất thích hợp ngươi một nửa kia!"

Nói xong, hắn tay chân nhanh nhẹn triệu hồi ra dực long cưỡi rời đi, không cho Gojo Satoru giữ lại cơ hội.

"Gia hỏa này, vội vàng đầu thai đâu!" Gojo Satoru nhíu mày, cảm giác Geto Suguru không phải ở chúc phúc, mà là ở vui sướng khi người gặp họa.

"Ha ha ha, hắn còn rất có thể nói." Chinami Sakurayuki cũng không nghe ra cái gì, cười nói: "Còn nhớ rõ chúng ta khi còn nhỏ cùng nhau xin cơm ăn tiệm cơm sao? Đã lâu không đi, đi nơi đó ăn cơm đi."

Ta dựa đặc hiệu thịnh hành chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ