47 Bàn tinh giáo bị trảo

35 3 0
                                    

"Yuki, ngươi không sao chứ?"

"Ta không có việc gì."

Hai cái yêu nhau người một khi trải qua quá sinh tử, nhất định sẽ so trước kia càng thêm quý trọng, càng thêm hoạn nạn nâng đỡ, càng thêm vô điều kiện tín nhiệm, vô điều kiện nhân nhượng, rốt cuộc luyến tiếc cãi nhau.

Bọn họ gắt gao ôm nhau, vì lần này có thể hóa hiểm vi di cũng thăng cấp cảm thấy may mắn cùng cao hứng. Gojo Satoru lại lần nữa hướng Chinami Sakurayuki bảo đảm, hắn về sau nhất định sẽ cùng khác phái bảo trì khoảng cách, có chuyện gì đều sẽ cùng nàng thương lượng.

Chinami Sakurayuki gật đầu: "Ta cũng là."

Gojo Satoru cạo cạo nàng tiểu kiều mũi trêu chọc nói: "Vừa mới là ai khóc lóc nói, chỉ cần ta sống lại thế nào đều có thể?"

Chinami Sakurayuki giả vờ mất trí nhớ: "Ai? Ta có nói cái loại này lời nói?"

Gojo Satoru: "Như thế nào? Ngươi muốn nói lời nói không tính toán gì hết a?"

Chinami Sakurayuki ngửa đầu: "Vậy ngươi muốn thế nào nha?"

"Ngươi nói đi?"

"Ngô..." Chinami Sakurayuki còn không có tới kịp phản ứng, Gojo Satoru đã cúi đầu hôn qua tới.

Nị nị oai oai trong chốc lát, hai người cùng nhau đi vào hoăng tinh cung.

Chinami Sakurayuki gặp được cự tuyệt cùng Tengen đồng hóa, quyết định trở về trường học, cùng đại gia vui vui vẻ vẻ sống sót Amanai Riko.

Oa --

Amanai Riko lần đầu tiên thấy Chinami Sakurayuki có bị hung hăng kinh diễm đến, Yuki trắng tóc dài, hoa anh đào sắc đôi mắt. Mấu chốt nàng đi đường quanh thân sẽ có hoa anh đào bay xuống, hảo mỹ, hảo thần kỳ.

"Ngươi hảo, ta kêu trời nội Riko, đầu tiên trịnh trọng thanh minh, ta cùng Gojo Satoru cái kia ngu xuẩn cái! Sao! Quan! Hệ! Cũng! Không! Có!"

Chinami Sakurayuki bị nàng đậu cười, tính cách tùy tiện hảo đáng yêu nha!

"Ngươi yên tâm hảo, ta không có hiểu lầm ngươi, ta hiểu lầm chính là hắn!"

Amanai Riko đi tới vãn trụ cánh tay của nàng: "Như vậy xinh đẹp bạn gái cư nhiên có người nhẫn tâm làm nàng bị thương, hắn lần sau còn như vậy, cùng hắn chia tay! Một lần nữa tìm, thiên hạ nơi nào vô phương thảo! Suguru liền rất không tồi!"

Geto Suguru: "...... Đừng cue ta."

"Hảo, chuyện này có thể hay không qua đi?" Gojo Satoru nói sang chuyện khác hỏi: "Các ngươi nhìn thấy Tengen sao?"

Geto Suguru cùng Amanai Riko lắc đầu: "Không có."

Gojo Satoru: "Nếu đi vào tới, liền cùng đi nhìn xem, nếu bất đồng hóa, có hay không khác phương pháp ngăn cản tiến hóa?"

Nói đến chuyện này, bốn người sắc mặt trở nên nghiêm túc. Cùng đi vào một cánh cửa, phát hiện bên trong không gian là mênh mông vô bờ thuần trắng sắc, trung gian phóng một trương bàn trà cùng hai cái sô pha.

Một cái đối diện bọn họ, ngồi ở trên sô pha đầu bạc bà cố nội chậm rãi buông trong tay chén trà, ngẩng đầu, hòa ái dễ gần cười nói: "Hoan nghênh đi vào hoăng tinh cung, thần y tiểu thư, Rikugan, chú linh thao thuật thiếu niên cùng tinh tương thể."

Ta dựa đặc hiệu thịnh hành chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ