"Yuki, ngươi có phải hay không sinh bệnh? Vẫn là gần nhất không có ngủ hảo? Buổi sáng 10 điểm đa tài tới, vừa tan học liền ngủ."
Liên tục một tuần đến Kabukichou kiếm tiền, buổi tối 3, 4 giờ mới ngủ, nghĩ ngồi ở trong phòng học có thể nghe nhiều ít khóa liền nghe là nhiều ít khóa, Chinami Sakurayuki không có xin nghỉ, mỗi ngày đều kiên trì kéo buồn ngủ bên người tới trường học bên cạnh khóa biên ngủ.
Đi học thời điểm có hệ thống hỗ trợ che giấu lão sư không có nhìn ra cái gì, nhưng mỗi lần tan học hướng trên bàn một bò, khác thường hành vi khiến cho Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu chú ý, hai người đầu đi quan tâm ánh mắt.
"Ân... Thức đêm xem phim hoạt hình, không có ngủ hảo." Chinami Sakurayuki xoa xoa còn buồn ngủ đôi mắt bình tĩnh nói dối.
Rốt cuộc không phải phong cảnh chức nghiệp, vì phòng tai vách mạch rừng bị nghe được bị chỉ chỉ trỏ trỏ, vẫn là liền tốt nhất bằng hữu đều không cần nói cho hảo.
Morofushi Hiromitsu mắt lộ ra kinh hỉ: "Nhà ngươi có TV?"
Furuya Rei phát ra thỉnh cầu: "Tan học có thể cùng đi nhà ngươi xem TV sao? Ngươi thích nhìn cái gì phim hoạt hình?"
Một cái ăn nhờ ở đậu, một cái trụ cô nhi viện, đối với bọn họ tới nói có thể tự do xem TV là cỡ nào xa xỉ sự tình.
Chinami Sakurayuki: "......" Xong rồi, kia phá cho thuê phòng căn bản không có TV.
Suy tư tầm mắt ở hai trương soái khí gương mặt đánh giá liếc mắt một cái, Chinami Sakurayuki linh quang chợt lóe: Đối nga, có thể dẫn bọn hắn cùng đi kiếm tiền, cùng nhau mua phòng cùng nhau trụ! Làm Toji nhận nuôi bọn họ!
"Hảo a! Tan học cùng ta về nhà!"
-
"Hoan nghênh tới nhà của ta!"
Mở cửa, đi theo Chinami Sakurayuki cùng nhau đi vào đi, nhỏ hẹp cũ nát hoàn cảnh làm hai cái nam hài sửng sốt. Trong tưởng tượng bởi vì Kong Shiu thực xa hoa, giúp bọn hắn mua văn phòng phẩm, nhà nàng hẳn là rất lớn, không nghĩ tới trụ như vậy keo kiệt, liền phòng bếp đều không có.
Furuya Rei hoàn hầu một vòng hỏi: "TV đâu?"
"Nhà ta không có TV." Chinami Sakurayuki giữ cửa một quan, nghiêm trang nói: "Ta hiện tại nói cho các ngươi chân tướng, các ngươi nhất định phải vì ta bảo mật, liền thân cận nhất người đều không thể nói ra đi!"
"Cái gì chân tướng?" Xem nàng biểu tình nghiêm túc, Furuya Rei trở nên nghiêm túc, một bên Morofushi Hiromitsu cũng khuôn mặt nhỏ túc mục.
"Kỳ thật ta không phải thức đêm xem phim hoạt hình, ta là đi..." Dừng một chút, Chinami Sakurayuki mới hào phóng công bố nói: "Đi Ngưu Lang cửa hàng bồi phú bà nói chuyện phiếm kiếm tiền!"
"A?!" Hai cái chính nghĩa thiện lương, thể xác và tinh thần thuần khiết nam hài nghe xong lời này tam quan tạc nứt, thạch hóa cứng đờ.
"Các ngươi cái gì biểu tình, tuy rằng cái này chức nghiệp nghe tới thực sa đọa, nhưng là cả đêm có thể kiếm 3000 vạn gia! Chờ kiếm đủ một bộ phòng tiền ta liền không đi, hảo hảo đọc sách, các ngươi muốn hay không cùng nhau?"