35 Bị theo dõi

25 4 0
                                    

Nghe nói Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu mộng tưởng là đương cảnh sát, Gojo Satoru cho bọn hắn mua hồng nhạt đá quý làm hoa anh đào kim cài áo.

Đối, hoa anh đào kim cài áo.

Ở Nhật Bản hoa anh đào có rất nhiều hàm nghĩa, trong đó một loại hàm nghĩa tượng trưng bảo hộ, chính nghĩa, hoà bình.

Đưa bọn họ hoa anh đào thực thích hợp, nhưng hoa anh đào kim cài áo...... Thấy thế nào đều giống nữ sinh mang.

Mấu chốt nhất chính là hoa anh đào kim cài áo lên sân khấu phương thức thực đặc biệt, là bị một cái thực vật đại chiến cương thi bóng chày cương thi phủng ở trong ngực nhảy ra.

Những người khác lễ vật cũng là bị cương thi phủng xuất hiện, thực đột nhiên, dọa đại gia nhảy dựng.

Bọn họ nháy mắt ý thức được, gia hỏa này không phải cẩn thận săn sóc, là thích trò đùa dai, tính cách cùng Yuki giống nhau nghịch ngợm làm quái.

Quả nhiên người phân theo nhóm...... Tuyệt phối a!

Gojo Satoru đưa Saori một đôi vàng ròng làm thái dương hoa hoa tai, Fushiguro Megumi chính là một cái hi hữu bạch ngọc làm tiểu bạch cẩu vòng cổ, Toji chính là một con dã tính trương dương phù hợp hắn tính cách đặc điểm bá vương long tay làm.

Đối manga anime không có hứng thú Toji:...... Lớn như vậy người ai muốn như vậy ấu trĩ đồ vật a?!

Kong Shiu chính là 《 hỏa ảnh 》 sẽ ảnh phân thân thuật Uzumaki Naruto tay làm.

Kong Shiu:...... Đối manga anime cũng không có hứng thú.

Hắn thậm chí không quen biết Naruto, không biết bọn họ năng lực tương tự.

Cũng may, mỗi dạng lễ vật đều giá cả xa xỉ.

Toji & Kong Shiu: Không có tiền thời điểm có thể cầm đi bán!

"Phốc, ha ha ha..." Sửng sốt sau một lúc lâu, Saori vui vẻ cười nói: "Lần đầu tiên thu được như vậy đặc biệt lễ vật, thực thích nga, cảm ơn ngươi Satoru tương."

"...Cảm ơn ngươi." Những người khác cũng đi theo nói lời cảm tạ, rốt cuộc một phen tâm ý.

"Ha ha ha, không cần cảm tạ!" Bọn họ vừa lòng làm Gojo Satoru đắc ý dào dạt.

Thẳng đến, Fushiguro Megumi lạnh lùng nói: "... Lần sau vẫn là đừng đưa như vậy lễ vật, trái tim không tốt sẽ bị hù chết."

"Ai? Đúng không? Ta hỏi qua Yuki, nàng nói các ngươi trái tim thực hảo ta mới đưa, hơn nữa ta đưa trong nhà lão nhân cũng chưa thấy ai bị hù chết đâu."

...... Dựa, ngươi liền lão nhân đều đưa loại này ngoạn ý a! Đương nhà ngươi lão nhân thật vất vả, lão đều già rồi còn phải bị ngươi lăn lộn!

Gojo gia trưởng lão: Kia cũng không phải là!

Fushiguro Megumi: "Tính, ngươi cao hứng liền hảo."

Saori đứng dậy nói: "Mau ngồi, ta đi tước trái cây."

Nàng đi rồi, Gojo Satoru một mông ngồi vào Fushiguro Megumi bên người, nâng lên nách đem tiểu hài tử giơ lên, cười nói: "Ngươi ba ba mụ mụ tóc đều thực thuận, vì cái gì ngươi như vậy thứ, còn có, còn tuổi nhỏ thấy thế nào lên như vậy cao lãnh a!"

Ta dựa đặc hiệu thịnh hành chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ