Làm căn nhà này duy nhất nữ sinh, cho dù Chinami Sakurayuki sức lực rất lớn, thể thuật cao siêu, cũng đã chịu mặt khác bốn cái nam tính đặc biệt chiếu cố. Bọn họ xem nàng chính là một đóa thố ti hoa, có thể giúp nàng đề đồ vật liền giúp đề, có thể làm sống tuyệt không làm nàng làm, che chở đầy đủ.
Lúc này tiểu thố ti hoa mỗi tháng đều sẽ tới dì, đối nàng che chở càng thêm tiểu tâm cùng cẩn thận. Sợ nàng bị thương, mệt.
Toji kiến nghị: "Về sau tới dì liền xin nghỉ ở trong nhà nằm nghỉ ngơi tốt!"
Ái hút thuốc nhưng không ở trong nhà hút thuốc Kong Shiu hào khí nói: "Muốn ăn cái gì cùng ca nói, ca cho ngươi mua...... Ai, đừng nhúc nhích, trái cây ca cho ngươi tước!"
Morofushi Hiromitsu bưng nấu tốt đường đỏ trứng gà đi tới ngồi vào nàng bên người: "Yuki, ta uy ngươi."
Furuya Rei từ nàng trong phòng đưa ra nàng tắm rửa đặt ở cái sọt dơ quần áo đi ra, giống mẫu thân dường như dặn dò: "Nhớ kỹ không thể đụng vào nước lạnh, không thể ăn lạnh đồ vật, không thể ăn cay độc dầu mỡ, không thể kịch liệt vận động, về sau quần áo ta giúp ngươi tẩy đi."
Chinami Sakurayuki cảm động đến lệ quang lấp lánh, trong hiện thực không có hưởng thụ quá như vậy cưng chiều đãi ngộ, ở trong trò chơi phải hảo hảo hưởng thụ đi. Có thể sai sử liền sai sử, có thể bị ái đã bị ái, quản nhiều như vậy.
Nhưng là nàng có chuyện muốn nói: "...... Các ngươi không cần quá khoa trương, tới dì không có các ngươi tưởng tượng như vậy thống khổ gian khổ, chờ thích ứng qua đi ta còn là có thể chạy có thể nhảy, làm đến ta cùng cái nũng nịu công chúa dường như!"
Toji trách cứ khẩu khí: "Rõ ràng có cái kia kiện nhàn rỗi, vì cái gì một hai phải loạn nhảy loạn nhảy?"
Cũng đối...
"Các ngươi không chê phiền toái liền hảo."
"Không phiền toái, một chút đều không phiền toái!"
Ngô... Trò chơi này hảo hạnh phúc, thể cảm tựa như official website tuyên truyền giống nhau trăm phần trăm chân thật.
Chờ trò chơi thông quan... Đều không nghĩ bỏ game.
Không bao lâu, căn nhà này đem nghênh đón cái thứ hai nữ sinh.
Một người tuổi trẻ, xinh đẹp, ôn nhu, hiền Megumi, cần lao, ái cười... Có mụ mụ hương vị nữ sinh.
-
Sự tình muốn từ bạc tòa có một gian cửa hàng bán hoa bắt đầu nói lên.
Nhà này cửa hàng bán hoa bán không phải thật hoa, mà là dùng đủ mọi màu sắc len sợi thuần thủ công bện vĩnh viễn sẽ không điêu tàn tuy giả nhưng phi thường mỹ quan thực dụng giả hoa.
Cửa hàng tên là [ Fushiguro gia hoa ], cửa hàng chỉ có năm mét vuông, tễ ở nho nhỏ trong một góc. Bạc tòa làm Nhật Bản nhất phồn hoa hưng thịnh hoàng kim đoạn đường, chẳng sợ như vậy tiểu nhân môn cửa hàng, một tháng cũng muốn mười lăm vạn yên thuê phí.
Trên giá bãi mãn chính mình tỉ mỉ bện triển lãm phẩm, có người coi trọng liền hiện mua.
Tên nàng Fushiguro Saori, là cái hắc tóc dài hắc đồng không cha không mẹ năm nay mười tám, bằng vào chính mình xảo đoạt thiên công tay nghề có thể nuôi sống chính mình kiên cường độc lập nhân loại bình thường. Rộng rãi ái cười, khách hàng đều thích tới nàng nơi này đính hoa, đưa ái nhân, đưa bằng hữu, đưa thân thích.