8 Làm nhiệm vụ

49 9 0
                                    

Đây là Cân Đẩu Vân.

Naoya thật lâu trước kia liền nghe nói qua cái này tiểu nữ hài bên người có đóa thần kỳ vân, hôm nay rốt cuộc kiến thức cùng thể nghiệm.

Hảo mềm, hảo phương tiện, bay lên tới trong phút chốc cảm giác chính mình là thần!

Hai cái tiểu hài tử ngồi ở phía trước, Toji ngồi ở mặt sau.

Bằng mau thời gian đi trước nhiệm vụ địa điểm.

Nhiệm vụ địa điểm là Tokyo cánh đồng khu một khu nhà tiểu học.

Ba người đến hiện trường, [ cửa sổ ] bộ môn nhân viên đã bố hảo "Trướng", sơ tán đám người.

Cũng đúng sự thật hướng bọn họ hội báo: Một bậc chú linh một con, tứ cấp chú linh năm con, vô cấp bậc chú linh mười một chỉ. Bị nhốt mất tích nhân viên có hai cái tiểu hài tử, một người giáo viên cùng một người người mang tám tháng không màng ngăn trở vọt vào đi tìm hài tử thai phụ.

Thời gian cấp bách, hy vọng bọn họ có thể mau chóng phất trừ chú linh giải quyết bị nhốt nhân viên.

Toji hiện tại là một bậc chú thuật sư, vừa vặn có thể cùng một bậc chú linh đối kháng. Cái khác đều là không đáng nhắc đến có thể tùng nhẹ chém chết tiểu tạp toái.

Nhưng là chú linh số lượng có điểm nhiều, an toàn khởi kiến, Toji từ Cân Đẩu Vân thượng nhảy xuống, dặn dò nói: "Các ngươi hai cái ở chỗ này chờ ta, ta đi một chút sẽ về!"

Tới cũng tới rồi, nào có không đi vào hỗ trợ đạo lý.

Người chơi khẩn cầu nói: "Chúng ta đi vào hỗ trợ tìm người, bảo đảm nhất định chú ý an toàn!"

Suy xét đến Cân Đẩu Vân tốc độ, Toji do dự một chút nói: "Hảo, gặp được chú linh nhất định phải chạy nhanh chạy, lớn tiếng cho ta biết."

"Ân!" Hai đứa nhỏ ngoan ngoãn gật đầu.

Nhập "Trướng" sau, đại nhân cùng hài tử phân công nhau hành động, Toji từ khu dạy học lầu một bắt đầu tìm kiếm chú linh cùng phất trừ. Vừa lúc, thử xem vừa mới được đến giá trên trời chú cụ.

Đem biến thành viên xấu bảo từ trong miệng nhổ ra, phóng đại triền ở trên người. Không cần mở miệng, xấu bảo kinh hắn tâm linh cảm ứng "Phốc" một tiếng phun ra hắn hiện tại tưởng sử dụng thích hồn đao. Răng rắc một tiếng, Toji lưu loát chém chết đường đi thượng gặp được một con tứ cấp chú linh.

Emma, này xúc cảm, quá tuyệt vời, cùng thiết đậu hủ giống nhau!

Ném rớt đao thượng màu tím máu, Toji hưng phấn tiếp tục đi tới.

Bên kia, hai đứa nhỏ ngồi ở Cân Đẩu Vân thượng, từ khu dạy học phần ngoài xuyên thấu qua cửa sổ một gian phòng học một gian phòng học tìm kiếm mất tích nhân viên.

Cho dù hiện tại là ban ngày, nhưng chú linh lui tới công kích nhân loại địa phương, không trung đều sẽ trở nên thập phần âm u, không khí lạnh căm căm đến xương. Phóng nhãn nhìn lại, mỗi gian phòng học u tĩnh đen kịt, tùy thời sẽ nháo quỷ cảm giác quen thuộc.

Ta dựa đặc hiệu thịnh hành chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ