6 Ném đá trên sông

55 9 0
                                    

"Thực xin lỗi!"

Bị tấu đến bò không đứng dậy Zenin Naoya bị nam phó nâng đặt ở cáng thượng, nằm ở cáng thượng hung tợn nhìn chằm chằm người chơi, dựa theo ước định tức giận nói thanh "Thực xin lỗi", một bộ "Ta lần sau còn dám" bộ dáng.

Nhìn ra được tới hắn thực không cam lòng, không có gì bất ngờ xảy ra còn sẽ hướng người chơi phát ra khiêu chiến.

Người chơi tỏ vẻ: Không sao cả, tới bao nhiêu lần đều không sợ!

"Tái kiến la, tiểu thiếu gia, hảo hảo dưỡng thương!" Người chơi cười tủm tỉm phất tay, ở đại gia nhìn chăm chú hạ, Zenin Naoya bị nâng đi, đưa hướng tộc y quán.

Trải qua lần này quang minh chính đại tỷ thí, bọn hạ nhân trong lòng đại khái đều minh bạch một sự kiện, nhưng có điểm không nghĩ ra: Thiên dữ chú phược, rõ ràng căn cứ người sử dụng phát huy ra tới thực lực tới xem, có thể rất xa nghiền áp Zenin gia đứng hàng đệ nhị thuật thức "Phóng ra chú pháp", vì cái gì sẽ bị khinh thường? Đến tột cùng là cái nào lão tổ tông định "Phi thuật sư giả phi người" cái này vô lý quy củ?

Có loại cố ý chèn ép cảm giác.

Chẳng lẽ ở Zenin gia này một ngàn năm phát triển sử trung, có cái gì không thể cho ai biết bên trong loạn đấu, huyết tinh mưa gió hắc lịch sử?

-

"Nha đầu thúi! Kẻ hèn một cái người hầu, cư nhiên như vậy kiêu ngạo!"

Thương thế khỏi hẳn sau, lần cảm sỉ nhục Zenin Naoya bắt đầu nổi điên, hoặc là ở trong phòng loạn tạp đồ vật, hoặc là đi ở trên đường xem ai không vừa mắt đi lên đá mấy đá, rút trong hoa viên hoa, cố ý lật đổ thị nữ mới vừa sát xong sàn nhà thùng nước, ăn cơm thời điểm, ăn ăn tới khí, đem đồ ăn ném tới nam phó trên mặt.

Gặp được mặt khác thiếu gia tiểu thư, cũng chính là hắn đường huynh đệ tỷ muội, anh em bà con tỷ muội, trong lòng quấy phá cho rằng bọn họ ở giễu cợt chính mình, đi lên chính là một đốn béo tấu.

Zenin gia bị hắn làm đến gà chó không yên, ai nhìn đến hắn đều phải đường vòng người, chiếu cố nàng nam phó khổ không nói nổi.

Phiền đã chết, còn có để người hảo hảo sống?

Cũng bởi vậy, rất nhiều người nhìn đến người chơi cùng Toji, không khỏi đầu đi oán giận ánh mắt, chọc ai không được, cố tình chọc Naoya thiếu gia!

Người chơi & Toji:?

Có điểm oan, ai trước chọc ai a?

Mặc kệ người khác thấy thế nào chính mình, bọn họ đều không để bụng. Dù sao những người đó chỉ dám xem cùng sau lưng nghị luận, không dám lấy bọn họ thế nào.

"Yuki, nếu không các ngươi đi xin lỗi nói điểm lời hay đi, bằng không đại gia phải bị hắn lăn lộn hỏng mất." Nuôi nấng người chơi thị nữ ôn tồn thương lượng.

"A, cái này thua không nổi ngoạn ý, nếu không đem hắn giết?" Người chơi mặt vô biểu tình.

"Đừng đừng đừng!" Thị nữ chạy nhanh che lại nàng miệng, nhìn xem bốn phía, còn hảo không có người nghe thấy, tùng một hơi: "Ngươi không muốn sống nữa, giết nhà hắn chủ đại nhân sẽ không bỏ qua ngươi!"

Ta dựa đặc hiệu thịnh hành chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ