Ở Toji đi đầu dưới tác dụng, người chơi cùng Zenin Naoya cũng đối chú cụ sinh ra nồng hậu hứng thú.
Cho nên ở tiến vào chú cụ kho sau, hai cái tiểu hài tử nhìn trong phòng bày biện ở trên giá, treo ở trên tường, mấy vạn, phong phú đa dạng, cấp bậc không đồng nhất chú cụ, xem đến hoa cả mắt đồng thời, cũng một kiện một kiện xuống tay chọn lên.
"Nhà ngươi đồ vật thật nhiều a!" Người chơi khen khen npc, tăng lên hảo cảm độ.
"Hừ hừ! Nghĩ muốn cái gì tùy tiện chọn!" Zenin Naoya đắc ý lại hào sảng.
Toàn bộ phòng đều là kim loại hương vị, có vũ khí mũi nhọn chi sắc tất lộ, vừa thấy chính là giơ tay chém xuống là có thể nhẹ nhàng giống thiết đậu hủ giống nhau cát rớt một người lợi hại bảo bối.
"Di? Đây là cái gì?" Người chơi mở ra một cái cổ xưa hộp gỗ, phát hiện bên trong là một chi kết cấu đơn giản hoa anh đào kim trâm, tam đóa xinh đẹp hoa anh đào, chuế một cái nhìn như giá cả xa xỉ hoa anh đào sắc hạt châu, siêu cấp đẹp.
"Chú cụ kho còn cất chứa nữ nhân trang sức?" Người chơi cầm lấy kim trâm tả hữu xem xét, ngờ vực.
"Hẳn là không phải trang sức đơn giản như vậy, bên trong có một trương giấy."
Kinh Zenin Naoya nhắc nhở, người chơi nhìn đến rương gỗ cái đáy có một trương giấy dai. Tò mò mở ra vừa thấy, mặt trên kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu này đem kim trâm là cổ đại mỗ vị nữ tử tự chế chú cụ, mà khi trang sức sử dụng, cũng có thể đương ám khí sử dụng, còn có thể tùy chú thuật sư niệm lực bay ra đi, lại bay trở về trong tay.
"Thiệt hay giả?"
Hoài nghi hoặc, người chơi nhìn trong tay kim trâm, niệm lực khống chế nó bay lên tới. Nó thật đúng là bay lên, "Bá" một chút, người chơi bỗng nhiên phủi tay, kim trâm giống như một đạo tia chớp cắm vào tường.
Lại đối kim trâm so một cái thu hồi thủ thế, kim trâm chính mình từ trên tường rút ra, bay đến người chơi trong tay.
"Oa! Thật là lợi hại! Rất thích!" Người chơi cao hứng cực kỳ, vốn dĩ chỉ là tưởng theo tới thử thời vận, không nghĩ tới tìm được một kiện hảo bảo bối.
Này còn không có xong, bản thuyết minh mặt sau còn có giới thiệu.
Này đem kim trâm tên gọi là [ lưu anh hóa nhận ], còn có thể biến thành một phen võ sĩ đao!
Nga khoát, tên dễ nghe, còn có thể biến hóa hình thái?
Lại lần nữa hoài nghi hoặc, người chơi thông qua niệm lực làm kim trâm biến võ sĩ đao, theo một đạo sắc mặt quang mang đem cây trâm kéo dài thành một cây đao hình dạng, quang mang sau khi biến mất, sắc bén bảo đao tẫn thấy được trước. Đao đem là hoa anh đào phấn, lưỡi dao là lãnh quang hiện ra màu bạc.
Người chơi không có luyện qua kiếm, chỉ là nắm đao đem tìm một chút xúc cảm, ngoài ý muốn phát hiện thực thuận tay, thả có thể cùng nàng tâm ý tương thông, thật giống như là chuyên môn vì nàng chế tạo.
Có thể có được một phen lợi hại vũ khí, nhưng đại đại đề cao người chơi sức chiến đấu.
Đem võ sĩ đao biến trở về kim trâm đôi tay nắm lấy, vẻ yêu thích bộc lộ ra ngoài, người chơi chớp đôi mắt thỉnh cầu ánh mắt xem Zenin Naoya: "Ta có thể muốn cái này sao?"