Toji nhìn về phía bên cạnh cái giá thượng màn hình di động, đối diện vị trí phóng đến thật tốt, tầm nhìn trống trải, có thể nhìn đến ở cùng mười cái thuật sư chiến đấu Gojo Satoru, không chiến Chinami Sakurayuki, dùng chú linh ẩu đả Geto Suguru.
Ba cái thiếu niên thiếu nữ rơi thanh xuân, nhiệt huyết sôi trào.
Mà bọn họ đối thủ, mỗi người thần sắc sợ hãi, căng chặt thần kinh.
Đánh nhau, tâm thái quyết định thành bại. Không cần xem kết quả là có thể đoán được đối phương cho dù nhân số chiếm ưu thế cũng chú định sẽ thua.
Chịu Chinami Sakurayuki nhắc nhở, Toji bế tắc giải khai minh bạch vừa mới xúc cảm là chuyện như thế nào, liền biết kế tiếp nên như thế nào nắm chắc lực đạo.
"Tiếp theo đao, tất lấy ngươi đầu chó!"
Toji ngẩng đầu, tàn nhẫn ánh mắt sợ tới mức lão nhân mồ hôi ướt đẫm, xoay người bỏ chạy.
Một hồi kịch liệt chiến đấu qua đi, một đám người bị tấu đến cả người là huyết ngao ngao kêu, nằm trên mặt đất thống khổ, vặn vẹo, quay cuồng.
Gojo Satoru mạt một phen trên đầu mồ hôi, suyễn khẩu khí, lửa giận chưa tiêu nói: "Toàn giết đi, ném tại đây vùng hoang vu dã ngoại uy dã thú!"
Chinami Sakurayuki từ lão thái bà trên người tìm được chìa khóa, cởi bỏ còng tay cùng chân khảo, đề nghị nói: "Không, trảo trở về làm trò tổng giám bộ mặt vấn tội, giết gà dọa khỉ!"
Cái này chủ ý không tồi, nghe lão bà!
Gojo Satoru: "Hảo!"
Hệ thống: 【 chúc mừng người chơi đạt được đặc cấp chú cụ còng tay cùng chân khảo một đôi, hay không bỏ vào ba lô? 】
Chinami Sakurayuki: 【 là. 】
Chính mắt thấy còng tay cùng chân khảo mang thêm một phen chìa khóa ở thiếu nữ trong tay hư không tiêu thất, hoa anh đào kim trâm cũng là.
Geto Suguru chớp chớp mắt: "Ngươi sẽ không gian thuật?"
Chinami Sakurayuki: "...... Sẽ đi."
...... Hảo có lệ trả lời.
Geto Suguru xem như minh bạch, cái này thiếu nữ không gì làm không được, chú giới kỳ tích.
"Tiểu phôi đản!" Nhỏ hẹp bả vai bị to rộng bàn tay bắt lấy, Chinami Sakurayuki ngẩng đầu, gỡ xuống kính râm Gojo Satoru thanh triệt lam mắt che kín vẻ giận, ngữ khí mang theo phẫn nộ cùng trách cứ: "Ngươi có cái gì năng lực liền không thể trước tiên nói cho ta sao? Ngươi biết ta vừa mới có bao nhiêu lo lắng ngươi?"
Chinami Sakurayuki xin lỗi cười nói: "Ngượng ngùng lạp, này không phải vì cho các ngươi diễn đến rất thật một chút sao, trước tiên nói cho các ngươi, các ngươi bày mưu lập kế thiếu chút hoảng loạn cảm, liền không như vậy sinh động hình tượng, không xong tình huống còn sẽ bại lộ."
"Bại lộ liền bại lộ, ngươi là cố ý tưởng chơi chúng ta đi?"
"Không có lạp...... Hảo đi, có điểm, sorry, lần sau không dám!"
Gojo Satoru ủy khuất nói: "Ta siêu cấp chán ghét hôm nay loại này bất ổn, tuyệt vọng sợ hãi tâm tình, không nghĩ lại có lần sau, lại có lần sau ta cùng ngươi tuyệt giao!"