Một giấc ngủ dậy phát hiện bạn gái không ở bên người, trong phòng không có người, trong phòng khách không có người, cùng chính mình gia dường như mở ra sở hữu phòng môn cũng không thấy những người khác bóng dáng là cái cái gì thể nghiệm?
Mãnh liệt cô độc từ lòng bàn chân bò đến lô đỉnh.
Gojo Satoru tức giận cầm lấy tủ đầu giường di động, cấp Chinami Sakurayuki gọi điện thoại.
Vừa lúc là tan học thời gian, Chinami Sakurayuki nhận được hắn điện thoại, thanh âm lười nhác hỏi: "Nổi lên? Heo."
Gojo Satoru không cao hứng: "Các ngươi đều đi nơi nào?"
"Đương nhiên là đi học đi học, đi làm đi làm, như thế nào lạp?" Nghe ra đối phương tâm tình không dễ chịu, Chinami Sakurayuki quan tâm hỏi.
"Còn có thể như thế nào..." Gojo Satoru phóng nhẹ thanh âm oán giận: "Lưu ta một người ở nhà, thực nhàm chán ai, các ngươi khi nào trở về?"
"Buổi chiều bốn điểm nhiều đi," Chinami Sakurayuki nghi vấn: "Ngươi không trở về trường học đi học sao?"
Gojo Satoru một mông ngồi ở trên sô pha: "Không nghĩ thượng!"
Mấy ngày nay chơi đến chính nghiện đâu, căn bản vô tâm học tập, không nghĩ hồi cái kia phá trường học.
Chinami Sakurayuki: "Cũng không có nhiệm vụ?"
Gojo Satoru: "Không có."
Chinami Sakurayuki an ủi hắn: "Vậy ngươi ở trong nhà xem TV, chúng ta buổi chiều liền đã về rồi!"
Gojo Satoru nhìn thời gian, hiện tại là buổi sáng 11 giờ, phải chờ tới khi nào, căn bản một phút đều đãi không được, sống một giây bằng một năm.
"Ta đi trường học tìm ngươi đi."
"A? Không quá phương tiện, ta muốn đi học, không rảnh bồi ngươi chơi."
Gojo Satoru không phải bọn họ trường học, tới sẽ khiến cho xôn xao không nói, liền tính lão sư đồng ý làm hắn ngồi ở chính mình bên người nghe giảng bài, dựa theo Gojo Satoru niệu tính, hắn khẳng định sẽ không ngoan ngoãn, không nói một lời ngồi ở chỗ kia, không chuẩn sẽ làm cái gì trò đùa dai, không chỉ có ảnh hưởng nàng, còn ảnh hưởng mọi người học tập.
Gojo Satoru lại không cao hứng: "Ngươi hiện tại liền nị ta sao?"
Hắn trong tiềm thức cho rằng bạn gái nên thời thời khắc khắc đãi ở bạn trai bên người, bồi chính mình nói chuyện, bồi chính mình chơi, mãi cho đến chết già.
"Ta không có nị ngươi a," Chinami Sakurayuki chạy nhanh giải thích: "Ta cũng tưởng trợn mắt nhắm mắt đều là ngươi, một giây đồng hồ đều không nghĩ cùng ngươi tách ra, nhưng là luyến ái là luyến ái, trở về sinh hoạt chúng ta còn có chuyện khác phải làm, nếu không như vậy đi..."
Nghĩ nghĩ, Chinami Sakurayuki kiến nghị nói: "Ngươi về sau không phải ngẫu nhiên muốn ở chúng ta nơi này trụ sao, ngươi đi dạo phố mua chút đồ dùng sinh hoạt cùng quần áo, sau khi trở về đem đồ vật phóng hảo, tân mua quần áo cũng tẩy hảo, chờ ngươi làm xong này hết thảy có lẽ chúng ta liền đã về rồi!"