"Xoay ngược lại thuật thức" là cái gì?" Chinami Sakurayuki đầu đi nghi hoặc ánh mắt.
Xem ra, nàng hẳn là lúc ấy mới thức tỉnh.
Không biết người chơi kỳ thật cái gì đều biết đến Toji nghiêm túc cùng nàng phổ cập khoa học nói: "Là trị liệu thuật thức. Chú lực nơi phát ra mặt trái cảm xúc, là phụ năng lượng, trừ bỏ chú linh bản thân chính là chú lực kết hợp thể, nhưng dùng chú lực trị liệu chính mình ngoại, chú thuật sư cũng không thể gần thông qua chú lực tới trị liệu. Nhưng đương nếu đem chú lực dựa theo công thức: Chú lực ( - ) thừa lấy chú lực ( - ) = chính năng lượng ( + ), cái này chú lực phép nhân chính là "Xoay ngược lại thuật thức", liền có thể dùng để trị liệu. Đương nhiên, cái này công thức cũng có thể dùng cho sinh đến thuật thức, sử sinh đến thuật thức "Thuật thức xoay ngược lại" phát huy ra không giống nhau hiệu quả." ①
Kong Shiu dùng chính mình thuật thức tiếp tục kỹ càng tỉ mỉ giảng giải: "Tỷ như ta học xong "Xoay ngược lại thuật thức", bị thương thời điểm ta không những có thể dùng xoay ngược lại thuật thức trị liệu chính mình, còn có thể tác dụng ở ta "Phân thân thuật thức". "Phân thân" trái lại chính là "Hợp thể", mỗi lần sử dụng phân thân thuật không chỉ có sẽ phân đi ta chú lực, thuật thức thời gian chỉ có thể kiên trì nửa tháng liền tự động giải trừ, phân thân tự nhiên tiêu tán, ta không có biện pháp thu hồi chính mình chú lực chỉ có thể tĩnh dưỡng, chờ đợi chú lực khôi phục, nếu học được "Xoay ngược lại thuật thức" liền dễ làm."
Nói, hắn thở dài, hảo chờ mong ngày nào đó cũng có thể lĩnh ngộ cái này ghê gớm năng lực.
"Thật là lợi hại!" Giống phát hiện cái gì tân đại lục, Chinami Sakurayuki phối hợp chớp chớp sáng lên mắt.
Kỳ thật, nàng mụ mụ kỹ năng so xoay ngược lại thuật thức còn muốn lợi hại!
Toji xem kỹ ánh mắt nhìn nàng: "Nha đầu thúi, ngươi thành thật nói cho ta, ngươi có phải hay không còn có che giấu chú lực năng lực? Thiên dữ chú phược không có chú lực, là không có khả năng học được "Xoay ngược lại thuật thức"!"
Đối, là không có khả năng, nhưng ta là người chơi, hệ thống cho ta khai quải!
"Ta cũng không biết a." Chinami Sakurayuki một bộ vô tri bộ dáng, trong mắt toàn là mê mang, sờ cằm suy đoán nói: "Có hay không một loại khả năng...... Ta thật là thần chuyển thế đâu?"
Toji & Kong Shiu:...... Không cần nghiêm trang khoác lác!
"Còn có," Toji tiếp tục nói: "Có thể lĩnh ngộ "Xoay ngược lại thuật thức" thuật sư một ngàn người giữa khả năng mới có một cái, mà có thể lợi dụng "Xoay ngược lại thuật thức" vì người khác trị liệu thuật sư, ta cho tới nay mới thôi còn không có nghe nói qua đâu, ngươi nghe nói qua sao? Kong Shiu?"
Kiến thức rộng rãi Kong Shiu lắc đầu nói: "Đương kim thế giới còn không có ra đời có thể sử dụng "Xoay ngược lại thuật thức" tới trị liệu người khác thuật sư, bất quá hiện tại có một cái."
Hai người ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Chinami Sakurayuki.
Chinami Sakurayuki súc cổ: "Các ngươi ở đánh cái gì ý đồ xấu? Sẽ không tưởng đem ta bán đi?"