Fujiwara Hokusai tức khắc kinh ngạc trụ.
Đứng ở cửa thiếu nữ đột nhiên cả người thanh quang nổi lên bốn phía, bình tĩnh khuôn mặt hạ, ánh mắt trong sáng kiên định, lộ ra trí tuệ quang mang, một cổ mạc danh kính sợ cảm đột nhiên sinh ra.
Tiểu cô nương đầu óc không phải là nhỏ, thả tính tình thực ngoan cố, không phải một lời hai ngữ là có thể thuyết phục.
Đôi mắt hơi hơi nheo lại lâm vào trầm tư, kính sợ cảm qua đi là nồng đậm nguy cơ cảm. Bọn họ tổng giám bộ nhất không thích Suguru ngạo khó thuần con ngựa hoang, nếu con ngựa hoang còn mang theo thâm trầm lòng dạ cùng dã tâm, nào dám cho nàng quyền cao chức trọng chức vị, về sau sợ không phải muốn nghịch thiên?
Này không từ, kia không từ, mỗi ngày cùng ngươi làm đối, ngẫm lại đều đau đầu.
Nhìn ra lão gia hỏa ở thận trọng suy tư chuyện này, Chinami Sakurayuki cười nhạt nói: "Fujiwara gia chủ, ngươi có ba ngày thời gian chậm rãi suy xét, ta ở cao chuyên nam sinh ký túc xá chờ ngươi, là muốn nhi tử mệnh, vẫn là thỏa mãn ta điều kiện, ba ngày sau cho ta đáp án."
Fujiwara Hokusai bình tĩnh lại cười nói: "A, ngươi nói chỉ có thể sống ba ngày cũng chỉ có thể sống ba ngày? Ai tin đâu, nhìn một chút làm nghề y kinh nghiệm đều không có, bằng một trương miệng vô căn cứ, đi thong thả không tiễn!"
Chinami Sakurayuki nhoẻn miệng cười: "Ngươi sẽ hối hận, Gojo, chúng ta đi."
Nói xong, thiếu nữ quay đầu liền đi.
Gojo Satoru vội vàng đuổi kịp, đi ở bên người nàng nghi vấn: "Thật sự chỉ có thể sống ba ngày?"
"Thật sự nha." Chinami Sakurayuki hỏi: "Ngươi Rikugan không thấy được trên người hắn có nguyền rủa sao?"
"Thấy được, trên người hắn mỗi điều kinh mạch, ngũ tạng lục phủ, có chú linh chú lực ở lưu thông, chỉ cần chú lực hoàn toàn đem hắn toàn thân thẩm thấu hắn liền sẽ chết, nhưng ta vô pháp đoán trước chú lực bao lâu có thể thẩm thấu, hắn khi nào sẽ chết."
"Ta cùng ngươi tương phản, ta không có nhìn đến chú lực, thấy được hắn được bệnh gì, nguyên nhân bệnh cùng thọ mệnh. Chiếu ngươi nói như vậy kết hợp ta chỗ đã thấy, trên người hắn không chỉ có có chú linh nguyền rủa bệnh, còn có chú linh chú lực, hai người cần thiết rửa sạch sạch sẽ mới có thể sống sót."
"Ngươi nhìn đến? Ngươi lại có cái gì năng lực? Như thế nào tới?"
"Như thế nào tới?... Bởi vì muốn biết người bệnh sinh bệnh gì, chợt một chút liền tới rồi." Chinami Sakurayuki thực nghiêm túc tự hỏi nói.
Gojo Satoru: "......" Mỗi lần giải thích đều làm người thực vô ngữ.
"Tiểu ngu ngốc!" Gojo Satoru đẩy đẩy nàng đầu.
"Ngươi mới ngu ngốc!" Chinami Sakurayuki còn trở về, chọc chọc hắn mặt.
Gojo Satoru không phục, tưởng tiếp tục đẩy, đối phương lập tức chạy.
"Đứng lại! Tiểu ngu ngốc!"
"Lược ~ cái nào ngu ngốc sẽ ngoan ngoãn đứng lại a!" Chinami Sakurayuki quay đầu lại triều hắn le lưỡi.