Chinami Sakurayuki xuất hiện giờ khắc này, sở hữu lo âu, lo lắng, phẫn nộ... Hết thảy tan thành mây khói, chuyển vì vui sướng.
Gojo Satoru khoe khoang chỉ vào không trung quay đầu lại: "Thấy được không có! Chính là nàng!"
"Thấy được!" Utahime đám người ngây ra như phỗng nhìn ngự kiếm phi hành thiếu nữ: "Hảo mỹ!"
"Gojo Satoru!" Nguyên với mạc danh tín nhiệm, Chinami Sakurayuki mở ra hai tay từ không trung nhảy xuống, vui vẻ kêu tên của hắn, vui vẻ ra mặt nhào hướng tám năm không thấy lớn lên cao cao gầy gầy, liếc mắt một cái là có thể ở trong đám người nhận ra tới đầu bạc thiếu niên.
"Uy! Không cần xằng bậy a!" Hoảng ý bò lên trên gương mặt, không có dư thừa tự hỏi, Gojo Satoru ném xuống trong tay lễ gặp mặt chạy nhanh duỗi tay đi tiếp.
Đâm vào nhau, hương khí ập vào trước mặt, thân thể độ ấm di người. Gojo Satoru dùng chính mình hai tay gắt gao cuốn lấy nàng eo nhỏ, quán tính xoay cái vòng.
Chinami Sakurayuki còn lại là đôi tay ôm lấy cổ hắn, đãi dừng lại, non mịn hai chân tới eo lưng thượng một vòng, đứng dậy nhìn hắn, phát ra sang sảng tiếng cười: "Ha ha ha, ngươi mang cái gì kính râm a, trang khốc a?"
Nói, thiếu nữ tháo xuống hắn kính râm, cùng với tinh oánh dịch thấu lam mắt đối diện.
Hình như có mê người choáng váng, bất tri bất giác, tim đập ở dần dần gia tốc. Chinami Sakurayuki giật mình, sau khi lớn lên Gojo Satoru hảo anh tuấn a, hắn thật dài xem thường lông mi đều lộ ra nồng đậm dụ hoặc lực.
Đây là thích thượng một người cảm giác?
Hệ thống: 【 đối, chính là loại cảm giác này, chợt liền thích thượng, vô pháp giải thích, không có lý do gì, không rõ nguyên do. 】
Vốn là bởi vì quá mức hưng phấn mới tưởng cùng Gojo Satoru ôm một cái, không nghĩ tới này một ôm một cái ra tâm động cảm giác tới. Chinami Sakurayuki không có mở ra truyền thống luyến ái trò chơi sẽ cho người chơi nhắc nhở npc đối chính mình hảo cảm độ thiết trí, có thích hay không, xem đối phương ánh mắt, xem đối phương như thế nào đối chính mình liền biết.
Gojo Satoru không có mâu thuẫn bọn họ thân mật tiếp xúc, nhìn thẳng ánh mắt của nàng thật cao hứng, hẳn là cũng thích nàng đi.
"Tiểu phôi đản, như thế nào hiện tại mới đến?" Miêu miêu oán giận.
"Cái gì kêu hiện tại mới đến, ta thực đúng giờ, một giây đồng hồ đều không có đến trễ ai!"
"Chính là lão tử đợi ngươi thật lâu!"
"Lão tử?" Chinami Sakurayuki sửng sốt, bị hắn cuồng ngạo tự xưng đậu cười: "Phốc, ha ha ha, ngươi cùng ai học? Tuổi còn trẻ liền dùng cái này tự xưng cũng quá khôi hài bò!"
"Ngươi quản lão tử cùng ai học, ngươi chính là đến muộn, lão tử thực tức giận!"
"Được rồi được rồi, đưa ngươi cái lễ vật, ngươi đừng nóng giận!" Chinami Sakurayuki an ủi.
Gojo Satoru: "Cái gì lễ vật?"
"Ngươi đừng nhúc nhích..." Chinami Sakurayuki ánh mắt thẳng tắp, ôn nhu lại thâm tình nhìn hắn.