Tên họ: Gojo Satoru
Giới tính: Nam
Tuổi tác: 8 tuổi
Năng lực: "Rikugan", "Mukagen thuật thức", "Thương", "Hách"
Lĩnh vực: Đãi giải khóa
npc cấp bậc: 59 cấp
Thuật sư cấp bậc: Tứ cấp chú thuật sư
Không hổ là bị chịu chú mục thiên chi kiêu tử, còn tuổi nhỏ, quang năng lực liền có bốn loại.
Đóng cửa đối phương giao diện, người chơi tiếp tục cùng với đối diện.
Xác thật như đồn đãi lời nói, tám tuổi nam hài khuôn mặt nhỏ non nớt, trẻ con phì, ngũ quan tinh xảo, manh trung lộ ra soái khí. Độc đáo màu trắng tóc cùng sáng trưng lam mắt, có làm người chỉ liếc mắt một cái đời này liền vô pháp quên tư chất.
Nhưng là nam hài hiện tại xem bọn họ ánh mắt, hoặc nhiều hoặc ít mang điểm khiêu khích hương vị.
...... Thiếu niên, ngươi như vậy xem người sẽ làm người thực khó chịu!
Tuy rằng không có nhất kiến chung tình mặt đỏ tim đập cảm giác, nhưng người chơi đối cái này tiểu nam hài sinh ra độc hữu hứng thú cùng thăm dò dục, muốn cùng chi thân cận hiểu biết.
"Làm sao vậy thiếu gia?" Thị nữ hơi hơi khom lưng xem nam hài, sau đó tùy hắn tầm mắt nhìn lại, ánh mắt tỏa định một cái xinh xinh đẹp đẹp đầu bạc tiểu nữ hài cùng một cái cao cao soái soái tóc đen thiếu niên.
Ân? Thiếu gia coi trọng cái này tiểu cô nương? Vẫn là hai người kia có vấn đề? -- thị nữ cảnh giác ngờ vực.
Xen vào đối phương là tôn quý thiếu gia, xem chính mình ánh mắt không có thích ngược lại là một loại cảnh cáo, người chơi chỉ có thể chính mình chủ động tới gần cùng hắn giao bằng hữu.
Đầu tiên, tới cái làm hắn ấn tượng khắc sâu hoa lệ lên sân khấu đi.
Hệ thống: 【 "Đi đường đặc hiệu: Hoa anh đào bay múa" đã thăng cấp vì "Đi đường đặc hiệu: Bộ bộ sinh liên · hoa rụng rực rỡ · y quyết nhẹ nhàng". 】
Hệ thống: 【 tới, người chơi, ngẩng đầu ưỡn ngực, bán ra tự tin nện bước, ngươi sẽ trở thành toàn trường tiêu điểm! 】
Người chơi: 【 cảm tạ ta tích tri kỷ tiểu áo bông! 】
Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, người chơi hơi nhấp khóe miệng, cười không lộ răng, hoa anh đào sắc đôi mắt tự tin phóng quang mang, mại chân, triều Gojo Satoru chậm rãi đi đến.
Mỗi một bước, lòng bàn chân đều sẽ sinh ra một đóa hồng nhạt hoa sen thừa thác nàng trọng lượng, làm nàng có loại muốn bay lên cảm giác.
Người chơi: 【 chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết dẫm phân cảm? Thật thoải mái a! 】
Hệ thống: 【 là tích ký chủ, chủ đánh chính là làm người chơi chơi thoải mái! 】
Người chơi: 【 chờ lui du nhất định đánh năm sao khen ngợi! Ngàn tự viết văn khen khen! 】
Hệ thống ( 90 độ khom lưng.jpg ): 【 cảm ơn người chơi! 】