33 Tân quan tiền nhiệm

27 4 0
                                    

Ai...... Thật đáng tiếc, rõ ràng năng lực như thế xuất sắc, lại là một đóa cả người mang chói mắt vô thượng cấp, làm theo ý mình hoa hồng trắng.

Trong lòng buồn bực thở dài, Fujiwara Hokusai thực hiện hứa hẹn đem Chinami Sakurayuki nhậm chức vì cao chuyên giáo bệnh viện viện trưởng, Satarō hàng chức vì phó viện trưởng.

"A tá, về sau ngươi liền phụ trách [ hảo hảo ] phụ tá Yuki, có cái gì không hiểu địa phương giáo giáo nàng." Fujiwara Hokusai ánh mắt ý vị thâm trường, "Hảo hảo" hai chữ cắn răng rất nặng.

"...Là, cữu cữu. Chinami tiểu thư, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."

Tuy rằng hàng một cái cấp, nhưng liền bọn họ tầng này thân thích quan hệ, Satarō ở giáo bệnh viện vẫn như cũ có thể diễu võ dương oai. Fujiwara Hokusai lời trong lời ngoài ý tứ, là làm hắn giám thị cùng chèn ép Chinami Sakurayuki, đừng làm nàng lại làm ra không trải qua thượng cấp đồng ý quyết sách.

Satarō nhìn như ngoan ngoãn đáp ứng, kỳ thật phi thường không cao hứng. Nghĩ thầm nhất định phải nghĩ cách diệt trừ cái này tiểu nha đầu, đoạt lại sở hữu quyền lực.

"Về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Nhiên Chinami Sakurayuki tươi cười so với bọn hắn còn ý vị thâm trường, sau lưng đao so với bọn hắn còn sắc bén.

Cái này kêu Satarō thoạt nhìn không đáng tin cậy, nhất định phải diệt trừ.

Fujiwara Hokusai không mặn không nhạt nói: "Đi thôi, ta trước mang ngươi đi tổng giám bộ văn phòng nhận thức mặt khác người thống trị."

Hiện tại là buổi tối 7 giờ, tan tầm thời gian.

Nhưng chuyện này có điểm cấp, Fujiwara Hokusai đem mặt khác bốn người triệu hồi văn phòng, cùng nhau nghênh đón thứ đầu. Cho nàng lập điểm quy củ cùng dặn dò, lại không hảo quản cũng đến quản a.

Chinami Sakurayuki gật đầu: "Hảo!"

Cùng nhau đi ra Fujiwara gia, Fujiwara Hokusai ngồi trên nhà mình nâng kiệu, bên cạnh vây quanh mười mấy nhất nhị cấp thuật sư bảo tiêu.

Chinami Sakurayuki cùng Gojo Satoru ngồi Cân Đẩu Vân chậm rì rì đi theo phía sau.

Đó là một đống tinh xảo lầu các, năm tầng cao, bên cạnh có cây xanh trân quý hoa viên cùng thanh triệt hồ nước. Bốn phía có kết giới, có tuần tra vệ binh nơi nơi tuần tra, bảo đảm người thống trị nhóm an toàn.

Văn phòng ở lầu 5, trang hoàng cổ điển, ánh đèn mờ nhạt. Hai người đứng ở trung gian, trước mặt cùng hai bên trái phải tổng cộng năm đạo thủy mặc bình phong, năm cái thân xuyên kimono lão gia hỏa ngồi ở bình phong sau.

Bầu không khí trang nghiêm túc mục, nắm giữ thế giới người thống trị lộ ra tới khí chất cao cao tại thượng không ai bì nổi, đối với Chinami Sakurayuki cùng Gojo Satoru đã đến thái độ thực khinh thường. Ai đều không muốn lộ diện, chỉ là ngồi ở bình phong sau không chút để ý hỏi chuyện.

Trong đó một người mở miệng chính là một đợt châm ngòi ly gián: "Vị này chính là Chinami Sakurayuki a, lớn lên quả nhiên như đồn đãi thủy linh linh, trách không được có thể đem Rikugan các hạ mê đến thần hồn điên đảo, cam nguyện làm nàng tiểu tuỳ tùng, cả ngày tung ta tung tăng đi theo phía sau duy mệnh là từ."

Ta dựa đặc hiệu thịnh hành chú thuật giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ