Đại buổi tối, từng nhà tắt đèn ngủ, đi nơi nào tìm phòng ở?
Toji đem Chinami Sakurayuki đưa đến hắn cho tới nay mới thôi, giao cho duy nhất một cái đáng giá phó thác cùng tin cậy hảo bằng hữu, Kong Shiu nơi đó.
Kong Shiu, nam, năm nay 16 tuổi, so Toji đại một tuổi. Là cái mi thanh mục tú màu đen tóc ngắn tiểu tử.
Hoang dại thuật sư, thuật thức tên là "Phân thân chú pháp", nhưng trước mắt nhiều nhất có thể phân ra năm cái phân thân, đồng thời sẽ phân đi chú lực. Tứ cấp cọng bún sức chiến đấu bằng 5, là cái tình báo phần tử, lấy bán tình báo mà sống.
Tuy rằng cá nhân sẽ tận lực tránh cho chiến đấu, nhưng người ở giang hồ đi nào có không gặp đến nguy hiểm thời điểm. Một lần bất hạnh thiếu chút nữa trở thành chú linh đồ ăn trong mâm, bị đang ở chấp hành nhiệm vụ Toji cứu.
Toji không phải thánh mẫu, đều không phải là cố ý cứu người. Nhưng đối phương thập phần cảm kích hắn, chủ động muốn liên hệ phương thức, vì báo đáp ân cứu mạng hẹn vài bữa cơm.
Này cơm không ăn bạch không ăn. Vài lần phó ước sau, hai người thành không có gì giấu nhau hảo bằng hữu, Kong Shiu sẽ không chút do dự cùng Toji chia sẻ chính mình lục soát bất luận cái gì tình báo.
Đương môn bị trầm trọng gõ vang, xuyên áo ngủ Kong Shiu đánh ngáp bò dậy, thần sắc bực bội, ai a? Đại buổi tối!
Cửa vừa mở ra, nhìn đến là Toji ngẩn người. Cúi đầu, hắn bên người có cái đầu bạc nữ hài, chớp đáng thương hề hề mắt to nhìn hắn.
"Ha ha ha, ngươi chính là tám năm trước sinh ra khiếp sợ toàn bộ chú thuật giới nữ anh a!" Nghe được sự tình ngọn nguồn, ngồi ở trên sô pha Kong Shiu cười đến ngã trước ngã sau, vừa cười vừa nói: "Cố tình thông đồng kẻ thù truyền kiếp gia hài tử... Các ngươi chuyện xưa hảo thê mỹ, như thế nào không tư bôn đâu!"
Chinami Sakurayuki ôm tay, tức giận cổ mặt: "Tiểu hài tử như thế nào tư bôn, làm Toji đem Gojo Satoru trộm lại đây, ngươi dưỡng hai cái sao?"
"Đừng đừng đừng!" Kong Shiu trảo trảo chính mình loạn thành ổ gà tóc, "Ca ca nghèo đến liệt, quần lót đều mua không nổi, ngươi xác định muốn đem nàng đặt ở ta nơi này?"
Kong Shiu nhìn về phía Toji.
"Bằng không đâu?" Toji một bộ đương nhiên biểu tình.
"Hảo, ta cũng không thể bảo đảm làm nàng ăn được mặc tốt!" Kong Shiu hai tay một quán.
Làm dân thất nghiệp lang thang, thu vào không ổn định, hắn hiện tại ở 25 bình hẹp hòi cho thuê phòng, mỗi tháng miễn cưỡng có thể được khởi đóng tiền nhà phí. Chinami Sakurayuki nếu muốn ở chỗ này trụ, chỉ có thể ngủ sô pha.
"Yên tâm, nàng là cái thân thể cường tráng hài tử, thực hảo dưỡng, không quần áo xuyên liền đi thùng rác cho nàng phiên, nhưng cần thiết uy no, còn có..." Toji nghĩ nghĩ, "Cho nàng tìm cái trường học."
Phân phó xong, Toji ném xuống 100 vạn yên liền đi rồi.
Chinami Sakurayuki: 【 thùng rác cho ta phiên quần áo là nghiêm túc sao? 】