Vốn dĩ lần trở về này là ngoài dự định của Tử Du . Cô vốn sẽ đợi đến khi hoàn toàn hoà giải và rước được Sa Hạ về dinh mới cùng nàng trở về . Nhưng đột nhiên Chu thị gặp chuyện nên mới đột suất trở về như vậy .
Cũng không nghĩ lần trở về này để gặp lại Sa Hạ thì lại rất lâu. Những ngày Tử Du không ở công ty , nội bộ lại mọc lên thêm những kẻ tạo phản, những cổ đông lớn tuổi không đồng ý việc Tử Du ngồi vào ghế Chủ tịch hội đồng quản trị thay cho ba mình , nên đã lén bán hết số cổ phần cho công ty đối thủ , với mục đích muốn thao túng lại Chu thị.
Nhưng Chu Tử Du là ai chứ , với những năm giải quyết vấn đề , rút được nhiều bài học lẫn kinh nghiệm khi cô ngồi trên cái ghế Giám Đốc điều hành đủ để lật ngược lại ván bài .
Bằng sự nỗ lực lẫn năng lực vốn có , chỉ sau nửa tháng Chu thị trở về lại trạng thái vốn có. Chu Tử Du ngồi vào ghế Chủ Tịch đã thẳng tay loại bỏ hết những cổ đông đã làm phản .
- Đám lão già chết tiệt , dám làm mất thời gian của tôi- Tử Du nghiến răng nhìn vào đống giấy tờ trên bàn .
~ Cạch
- Cút hết ra ngoài đi , đừng có đem thêm giấy tờ, dự án nào vào nữa - Chu Tử Du nghe tiếng mở cửa liền lớn giọng hét nhưng mắt vẫn nhìn vào đống giấy tờ .
- Giấy kết hôn cũng không cần sao?
Nghe đến ba chữ " giấy kết hôn" cùng giọng nói quen thuộc truyền vào tai , Chu Tử Du giật mình ngước lên . Cô mở to mắt như không tin vào hình ảnh trước mắt mình . Thấu Kỳ Sa Hạ vậy mà đứng trước mắt cô .
- Hạ?
- Đợi em xong việc thật lâu.....nên chị tự tới tìm em - Sa Hạ nhướn người hôn nhẹ lên đôi môi nhợt nhạt của cô . Sau đó lại cười đến híp cả mắt.
- Em xin lỗi Hạ , em cũng rất muốn tìm đến chị sớm ..... nhưng mà - Tử Du mếu máo nhìn đống giấy tờ trên bàn .
Sa Hạ liền bật cười , nàng đi tới ngồi lên đùi cô , tay vuốt ve gò má của Tử Du. Ngón tay nàng chạm nhẹ lên môi cô
- Em không có lỗi, chị hiểu mà . Lần đó chị thật sự quên mất những gì em nói , hại em bị ba chị mắng . Du, chị xin lỗi
Tử Du bắt lấy tay nàng hôn nhẹ lên đó rồi đan hẳn năm ngón tay vào tay nàng , tay còn lại thì giữ lấy eo của Sa Hạ để nàng không bị ngã .
- Hạ, cảm ơn chị.....sau khi xong việc em sẽ lại theo đuổi chị , được chứ?
- Chu Tử Du , chị suy nghĩ kĩ rồi......chúng ta quay lại đi , được không?
- T-thật sao? - những lời Sa Hạ nói khiến cô vui mừng đến độ muốn hét lớn . Sa Hạ đồng ý quay lại rồi , chính là đã tha thứ cho những sai lầm ngu dốt của cô .
- Thật , chị không muốn mất em . Tử Du , em có biết bây giờ em rất có giá trị trong mắt đám nữ nhân ngoài kia không hả? Chị phải nhanh tay bắt em về , nếu không em lại bị bọn họ bắt mất - Hai mắt nàng như nổi lửa nhìn cô , răng thì nghiến lại khi nhắc lên đám con gái õng ẹo dưới sảnh luôn miệng nhận mình là Chu phu nhân .