Chương 1

1.3K 125 3
                                    

Tập đoàn Chu Thị, ở nơi cao nhất của tòa nhà, bên trong căn phòng được đóng kín vang lên một tiếng hét dữ dội.

- Bản báo cáo như vậy mà cũng dám nộp cho tôi sao? Lời của tôi, các người không nghe hiểu gì sao hả?- một người phụ nữ với mái tóc vàng nhạt, gương mặt hiện rõ sự tức giận nhìn một đám người đang ngồi phía trước run sợ.

- Chu Tổng, chúng tôi xin lỗi, chúng tôi sẽ làm lại ngay và nộp lại cho cô sớm nhất - Một trong số những người đang sợ hãi lên tiếng

- Thời hạn của các người là cuối tuần này. Tan họp - Chu Tử Du liếc nhìn đám người trong mắt cô chỉ là một đám vô dụng rồi lắc đầu ngán ngẫm rời khỏi phòng họp.

Chu Tử Du - Tổng giám đốc Chu Thị, một người đã cứu rỗi cả tập đoàn bên bờ vực sụp đổ. Nhưng ít ai biết, buổi sáng cô là một tổng giám đốc nghiêm khắc, buổi tối lại là một Chu Tử Du phóng khoáng, dẫn gái lên giường mỗi đêm là chuyện bình thường

Chu Tử Du đứng trong thang máy, nhìn đồng hồ trên tay rồi lại tiếp tục gõ nhịp trên thanh cầm.

~ting

Tử Du bước ra, cô dự là sẽ đi xuống bãi lấy xe thì bước chân chợt khựng lại khi trong thấy bóng dáng quen thuộc từ cửa chính đang chạy vào.

- Chu Tổng, chỗ cũ chứ? - đột nhiên từ xa có một người phụ nữ đi tới, chẳng vì vẻ mặt sát khí của người kia mà lo sợ ngược lại còn vui vẻ khoác vai cô.

- Hôm nay trưa có hẹn với Lâm Nhã Nghiên đi mua hoa kia mà? Chị quên?- Chu Tử Du cũng mặc kệ cái người vô phép bên cạnh. Cũng đã quá quen với cách hành xử này rồi

- Ôi chết, quên mất

- Tĩnh Nam, chị cứ như vậy thì con thỏ kia sẽ cắn chết chị đó - Tử Du ngán ngẫm nhìn dáng vẻ lo lắng mở điện thoại của tên kia.

- Thôi xong, Chu Tử Du em tự lái xe tới tiệm hoa đó đi, chị đi chở Nhã Nghiên. Trễ mất rồi - Danh Tĩnh Nam như gặp ma, cô nói một tràng rồi bỏ lại Chu Tử Du đứng ngơ ngác ở hành lang một mình.

- Danh Tĩnh Nam thay đổi rồi - Tử Du nhếch mép nhìn bóng lưng hối hả của người kia.

Danh Tĩnh Nam - Tổng giám đốc Danh thị, từng là một tay ăn chơi khét tiếng, so với Tử Du chỉ 1 9 1 10. Nhưng sau khi va phải con thỏ tinh thì trở nên rất chính chắn, sáng đi làm, tối về nhà ăn cơm, đi đâu cũng đều dẫn theo con thỏ tinh kia. Bỏ lại Chu Tử Du trên con đường ăn chơi.
____________________________________

Chu Tử Du dừng xe ở một cửa tiệm nhỏ trên con đường lớn, cô hạ kính xe xuống nhìn vào bên trong, khi chắc chắn bản thân đi đúng chỗ mới xuống xe và bước vào bên trong cửa tiệm.

Tĩnh Nam và Nhã Nghiên đều đã có mặt ở đây, Danh Tĩnh Nam thì đang bận xem hoa còn Lâm Nhã Nghiên đang nói chuyện với một cô gái, chẳng ai để ý đến sự xuất hiện của Chu Tử Du cả.

Cô có chút sượng lại, miệng ho khan một tiếng thu hút sự chú ý.

- A, Chu Tử Du mau đến xem hoa này - Danh Tĩnh Nam nhìn thấy cô như vớ được vàng, đi đến câu cổ Tử Du kéo vào tuốt bên trong của tiệm, nơi có thể coi là một vườn hoa nhỏ

Bóng Tối & Ánh Sáng [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ