─────────ೋღVღೋ─────────

394 12 4
                                    

Gusto mo bang sumabay/Pwedeng bang sumabay? Sabay nilang tanong habang nag la-lock ng pinto ng kanilang unit.




Gyo..... gumawa pala ko ng sandwich ito oh baka kasi hindi kapa nag aalmusal may orange din yang kasama just incase na mauhaw ka Matamis niyang sabi habang sinisilip naman ni Gyo yung laman ng paper bag.




Thank you actually hindi pa nga ako kumakain tinatamad kasi akong mag luto sa canteen sana ko balak kumain pero thank you dito sa food na ginawa mo nakatipid ako - Gyo.




Walang ano man Miss Wong saad niya saka hinawakan ang ulo ni Gyo na parang bata ito.



Halika kana baka malate tayong dalawa ayaw kong maparusahan - Gyo.



Don't worry basta nasa tabi mo ako kapag late ka hindi ka mapapagalitan - Naow.



Sige sabi mo eh ay siya nga pala pwede ba tayong sabay kumain mamaya? wala kasi akong kasabay kumain mamaya aalis kasi sila thida eh - Gyo.





Bakit may mga project ba silang kailanganang tapusin? - Naow






Hindi mamaya na kasi sila mag bibigay ng donation eh hindi ako makasama kasi masama ang pakiramdam ko - Gyo.




Ganon ba? sana umabsent ka na lang muna kung masama ang pakiramdam mo baka mabinat ka niyan kung papasok kapa - Naow.




Kailangan kong pumasok kasi baka mabaliw ako sa unit ko atlis sa school if mawalan ako ng malay may makakakita - Gyo.





Ano ba yang pinag sasasabi mo? Wait lang bibigyan kita ng gamot patingin nga muna kung mainit ka saad niya saka kinapa ang noo at leeg ni Gyo.






May sinat ka sambit niya saka kinalkal ang kanyang bag ito oh inumin mo mamaya pagkatapos mong kainin yang sandwich - Naow.




Opo mommy hahahha...... tumatawa niyang wika dahilan upang matawa din si Naow.





Silly baby...... Halika kana malelate na talaga tayo si Naow na ang nag suot ng helmet kay Gyo.




Kumapit kana baka mahulog ka sa maling tao tatawa tawa niyang sabi kinurot naman siya ni Gyo sa kanyang tagiliran.




A-aray nag bibiro lang ako hahaha kumapit ka baka kasi malaglag ka - Naow.






Hindi mo naman siguro ako hahayaang malaglag diba? - Naow.






Cyempre baka magalit sakin si Pure pag nasugatan ka seryoso niyang wika parehong natanggal ang ngiti nila sa labi.







Don't mention his name seryoso ring wika ni Gyo.





T-teka itakip mo itong jacket ko baka masilipan ka maikli pa naman ang palda mo - Naow.




Thank you na kha sagot niya napatingin naman si Naow oh you speak Thai kakapanood mo yan ng Series no? tumango tango si Gyo bilang sagot nag simula naman ng mag maneho si Naow.




Chan chop khun kha ( I like You) - Naow.




Ikaw din? what a nice Thai - Gyo.




Hahaha naintindihan mo ba yung sinabi ko? Chan chop khun kha - Naow.




H-hindi eh ano ba ibig sabihin non? - Gyo.







Secret mautas ka kakaisip hahahah sagot niya sakto namang nasa school na sila.






Ang damot mo naman babaliwin mo pa ko kakaisip - Gyo.







More nood pa ng series malalaman mo din yun - Naow.






Chai........ Pero halika kana pasok na tayo khob khun ka ( thank you) Sa pag hatid - Gyo.






Ang conyo mo thai tapos tagalog - Naow.







Ok lang cute naman ako😁 - Gyo.








Not only cute but also suay mak..... - Naow





Tila namula ang pisngi ni Gyo dahil sa sinabi ni Naow para maka ganti ay hinalikan niya si Naow sa pisngi at mabilis na tumakbo See you sa lunch break huling sigaw niya.






Ang saya mo ha anong meron nag date kayo ni Pure no? Warang ask.




Hindi no! magkasabay kaming pumasok ni Naow - Gyo.






Si Naow lang pala bakit parang hinihila yang daga mo sa sobrang kilig mo - Warang.






Wala....... pumayag kasi siyang sabay kaming kakain mamayang lunch - Gyo.






Yun lang pala eh akala ko naman kung ano na - Warang.








Naku tigilan mo na si Gyo tapusin na natin itong mga project para wala na tayo masyadong iniisip exam na lang - Thida.







Pag natapos ko nga tong mga project mga grades naman ang aayusin ko - Gyo.







Naku yun pa nga sana sasabihin ko inunahan mo naman ako wika ni thida habang nag susulat.







Buti na lang tapos na ko dyan sambit naman ni warang habang nag bubura ng kanyang idinodrawing.





Buti kapa tulungan mo naman ako pakiusap ni thida sige basta libre mo lunch ko ha ng aasar niyang wika oo naman yun lang pala eh mabilis niyang sabi.






Naow pakopya naman ako ng lecture mo hindi ko natapos yung sa akin eh hinihingal na sabi ni justine.






Hindi mo pa hiniram kanina nung nasa classroom tayo ayan tuloy napagod kapa kakahabol - Naow








Ang bilis mo kasing maglakad eh hindi kita maabutan - justine.







Sorry na hinging paumanhin niya habang kinukuha yung kanyang notebook hahaha okay lang, siya nga pala hindi kaba sasabay mag lunch kina Prang?







Actually hinahanap ko nga sila eh, si Gyo dapat kasabay kong kumain kaya lang nakita ko magkasama sila ng boyfriend niya baka silang dalawa na ang sabay mag lunch - Naow.









Nakita ko nga din silang dalawa sinusubuan pa nga ni Pure si Gyo, nakita ko din sina Prang kanina papasok pa lang ng canteen - Justine.









Oh siya ito na yung lecture pupuntahan ko na sina Prang nagugutom na kasi ako balik mo na lang pag natapos kana wika niya habang iniaabot ang notebook.








Thank you huling sagot niya bago makaalis si Naow.

Crazy Love ( Andalookkaew)Where stories live. Discover now