Vince si Naow ba ay nagkakagusto sa kapwa niya babae? takang tanong ni Pure habang pinapanood sila sila Gyo na nag lalaro na ngayon ng Capture The Flag.
Bakit mo naman natanong Pure? tanong din sa kanya ni vince ang lagkit kasi niyang tumingin kay Gyo nahahalata ko lang na parang may gusto siya sa girlfriend ko walang alinlangan niyang sagot.
Paano kung oo nag kaka gusto nga si Naow sa kapwa niya babae? - Vince.
Kakausapin ko si Naow ng masinsinan mamaya sambit ni Pure kahit kausapin mo pa si Naow kung si Gyo naman ang kusang lumalapit sa kanya wala kang magagawa litanya ni vince anong walang magagawa? May magagawa ako vince naka ngisi ngunit seryoso ang kanyang mukha.
Team work Team Work makes the dream work let's go team C sigaw ng grupo nila Gyo na sinundan naman ng grupo nila Clara Victory is our aim, team E in the game let's go team E sigaw din ng grupo nito.
Ng matapos ang apat na grupo sa kanilang laro patuloy padin na nag lalaban ang grupo nila warang at vince Go warang kaya mo yan......... ng kanyang mga kaibigan.
Go vince...... Sambit naman nila Naow Hustle and heart, that's how we start let's go team B sigaw ng kanilang grupo.
Babawi tayo wag kayong mag alala hindi pa tapos ang laro wika ni warang na halata mong hinihingal pa habang tinatahak ang hagdan pababa.
K-kaya pala nawalan ka ng malay kanina Gyo ang hirap pala mag wall climbing feeling ko kanina habang umaakyat ako mukha akong butiki hinihingal niyang sambit habang nakahawak sa kanyang dibdib.
Take a break muna guys sigaw ni Pure habang may hawak na microphone Gyo uminom ka muna ng tubig sabay na sabi ni Pure at Naow.
Luktarn ito ang tubig oh paiwas na sabi ni Naow thank you na kha..... naka ngiting sabi ni luktarn uyy alam mo din mag Thai? Hindi mo naman ako ininform na na nonood ka din pala ng series ng thai eh - Naow.
Oo naman no ang gaganda kaya ng series ng thai alam mo pag walang pasok pumunta ka sa bahay manood tayo malakas niyang wika upang marinig ni Gyo hindi naman maiwasang mapatingin ni Gyo sa dalawa.
Sa inis niya ay napainom nalamang ito ng tubig na iniabot sa kanya ni Pure ng lingunin siya ni Naow ay napaiwas siya ng tingin dahilan upang mapatingin siya sa gawi ni warang na may bitbit na dalawang tubig para ibigay ang isang bottle kay Prang hindi iyon tinanggihan ni prang ng kunin niya iyon ay hindi man lang ito nag pasalamat at tinalikuran na lamang si warang.
Naow..... Sambit ni Gyo hmmmm? Sagot din ni Naow.
P-pwede mo ba kong samahan mag Cr? Pilit siyang ngumiti upang hindi mahalata ang kanyang inis ngunit sasagot na sana si Naow ng sumingit naman si Pure ako ng sasama sayo halika...... Aya ni Pure kay Gyo.
Naow.....ako na lamang ang samahan mong mag cr - Luktarn.
S-sige taraaa...... Ani niya sama kami...... Sigaw ng kanilang teammates sumama na din si Prang.
Gyo may gusto ka ba kay Naow?....... tanong ni thida ng hindi tumitingin kay Gyo dahil busy siyang nag huhugas ng kanyang kamay.
B-baka.... siguro?...... Ewan...... Naguguluhan niyang sagot.
Bakit ang dami mong sagot eh isa lang naman ang hinihingi kong sagot OO o hindi lang naman - thida.
Pag hindi ko siya kasama o nakikita lagi siyang na sa isipan ko everytime I close may eyes nakikita ko siya tapos I hate how she cared luktarn I hate the way she look and smile to luktarn I'm pretending that I'm ok but deep inside it hurts me a lot sinabi naman niya sakin na hindi niya jowa si luktarn p-pero hindi ko maiwasang mag selos what should I do? - Gyo.
Mukhang alam ko na yung sagot........ alam mo kung anong tawag dyan? Crazy love yan nababaliw ka sa isang taong alam mong hindi pwedeng maging sayo - thida.
Yun na nga eh....... gusto ko sana mag confess sa kanya kaya lang nalaman ko na hindi pa siya nakaka move-on sa first love niya pinipigilan ko naman ang sarili kong wag ma fall sa kanya kaya lang sino banamang hindi mafafall sa kanya eh ang bait bait niya I don't what to do!... na curious tuloy ako kung sino yung swerteng first love niya na hindi niya makalimutan sambit ni Gyo natawa naman si thida sa kanya b-bakit ka tumatawa? Wala naman nakakatawa eh - Gyo.
Ikaw kasi eh wala ka parin bang naaalala? natatawa ako sayo kasi ang pinag seselosan mo ay ang sarili mo gyo - thida.
Baliw ka ba? bakit ko naman pag seselosan ang sarili ko? - Gyo.
Malalaman mo lamang ang sagot sa unit ni Naow nanduon lahat ng mga kasagutan na gusto mong malaman - thida.
Feeling ko may alam ka thida ayaw mo lamang sabihin sa akin naka simangot na saad niya.
Marami akong nalalaman pero hindi ko pwedeng sabihin sa iyo mas maiging ikaw mismo sa sarili mo ang makakasagot sa mga tanong mo binigyan na kita ng clue nasasayo na lamang iyon kung paano mo hahanapin ang clue na iyon paliwanag ni thida mag tatanong pa sana muli si gyo ng marinig na nilang mag sisimula na ulit ang kanilang team building.
Goodluck sa ating lahat huling sambit ni thida habang patakbong lumapit sa kanyang platoon hinanap ng kanyang mata si Naow dahil wala ito sa platoon niya.
Nasaan si Miss Ayutthaya? Bakit wala pa siya sa linya niya? - Gyo.
Kinausap po siya saglit ni Vince eh ayun po sambit ni ng Eden ang pinaka bata sa platoon niya ng lingunin niya ang kinaroroonan ni Manaow ay nakita niyang pabalik na ito.
Ng makalapit ito ay hindi manlamang siya tinapunan ng tingin ni Naow.
YOU ARE READING
Crazy Love ( Andalookkaew)
FanfictionYour memory feels like home for me - Manaow Whenever my mind forget you, My heart always find it's way back to you - Gyoza