Hello Naow busy ka ba? tanong ni Luktarn sa kabilang linya hindi naman bakit? tsaka nasa bar ba kayo? Ang ingay eh reklamo ni Naow.
Oo kaya nga kita tinawagan eh kasi aayain ka sana namin dito sa bar kasama ko Vince, Riza, kiara,Janna and Zai - Luktarn.
Himala hindi yata sumama si Prang - Naow.
Hindi ba may date silang dalawa ni Warang anniversary nila ngayon nakalimutan mo agad.... - luktarn.
Oo nga pala sige na babye susunod ako mag bibihis lang ako naka ngiti niyang wika saka pinatay ang tawag napa buntong siya ng malalim ng maalala niyang anniversarry din nilang dalawa ni Gyo.
Apat sana silang nag se-celebrate ng anniversary ngayon pero si Warang at Prang lang ang may matibay na relasyon ngayon.
Ng makapag bihis siya'y napatingin siya sa isang box na nag lalaman ng sapatos na may takong nilapitan niya iyon at kinuha dahan dahan niyang binuksan upang makita ang laman, gumuhit ang ngiti sa kanyang labi ng makita niyang muli ang laman ng kahon.
Ito yung sapatos na gustong gusto ni Gyo noon bago siya maaksidente ito yung nirequest niya sakin na iregalo ko sa kanya pag sapit ng aming anniversary but how can I give this to her kung matagal naman na kaming wala sambit niya mabilis siyang tumayo at isinara ang box kahit wala na kami pwede ko pa itong ibigay sa kanya as her friend nga lang pero ok na din kaysa naman maging luma ito rito at masira bumuntong siya ng pagka lalim pagkuway lumabas din bitbit ang kanyang cellphone wallet at ang box na nag lalaman ng sapatos.
Hi....... bati ni Gyo sa kanya na kakalabas lang habang siya'y nag la-lock na ng kanyang pintuan hello.... bihis na bihis ka yata may lakad ka? tanong ni Naow.
Ahm.... wala naman bibili lang ako ng pagkain ikaw saan ang punta mo may date ka no? Naka ngiting tanong ni Gyo sa kanya.
Ah wala naman pupunta lang naman ako ng bar kasi nandun sina Vince eh inaya lang ako if you want pwede ka sumama if wala kang gagawin - Naow.
Hindi na nakakahiya tsaka baka ma Out of Place lang ako dun lalo na nandun din si luktarn and hindi rin naman ako pwede mag inom kasi marami pa kong tinatapos - Gyo.
Hindi rin naman ako mag iinom wala kasi ako sa mood uminom sasamahan ko lang sila,and about luktarn don't mind her she's my friend - Naow.
Friend? Siguro ikaw ang turing mo sa kanya kaibigan pero siya kaya sayo ganon din? Hindi mo ba napapansin yung mga kilos niya everytime na magkasama tayo tinatarayan niya kaya ako - Naow.
Don't mind her akong bahala sayo kaya sumama kana please!! don't refuse my request pakiusap niya habang naka ngiti abot langit.
Oo na sige Hindi ko Matatanggihan yang mga ngiti mo pero kumain muna tayo ha nagugutom na kasi ako - Gyo.
Sure...... by the way may ibibigay nga pala ako sayo ito oh sana magustuhan mo sambit ni Manaow habang inaabot ang box kay Gyo.
YOU ARE READING
Crazy Love ( Andalookkaew)
Fiksi PenggemarYour memory feels like home for me - Manaow Whenever my mind forget you, My heart always find it's way back to you - Gyoza