──────ೋღXXVIIღೋ───────

345 11 12
                                    

Guys inom naman tayo masyado na kasing nakakapagod ang mag Hapon mag pakasaya naman tayo kahit ngayong gabi lang aya ni Warang sa mga barkada.









Oi magandang idea yan join kami ni Gyo wika ni Thida habang naka akbay kay Gyo sama din kami ni Pure diba pre? Sambit naman ni Vince.










Kaninong unit tayo mag iinom? tanong ni Prang sa unit ko na lang wala kasi akong kasama dun kaya pwedeng pwede tayong mag ingay dun compare sa inyo baka mabulahaw ang mga kasama niyo sagot ni Janna









Ok sige kita kita na lang sa unit ni Janna na ng 8pm ha - Thida.









sumang ayon naman ang lahat khon dii......... ( my love) sigaw ni Gyo ng makita si Manaow na nag lalakad sa hallway kausap si Natsumi patakbo siyang lumapit habang naka taas ang kanyang mga kamay na animo'y handa ng yumakap kay Naow kahit hindi pa siya napansin nito.









Ng makalapit siya'y mahigpit niyang niyakap si Naow at hinalikan, halata namang nagulat si Naow sa kanyang ginawa nasanay kasi si Naow na hindi nag papahalik o humahalik si Gyo in public lalo na kapag may ibang tao maliban sa kanilang barkada.










Chan Rak Ter..... ( I love you) Gyo said sweetly while smiling, She hugged Naow tightly.










Ah Naow una na ko see you na lang mamaya paalam ni Natsumi sa kanya sige sige 7pm ha... Paalala ni Naow bago umalis ang kanyang kaklase.









May lakad kayo ng 7pm? - Gyo.









Wala naman pupunta siya mamaya sa unit ko kasi may tatapusin kaming thesis kailangan na kasing ipasa bukas deadline na eh - Naow.









Bakit sa unit mo pa bakit hindi na lang sa unit ko? siguro may kalokohan kayong gagawin mo? Masungit niyang tanong while pouting😾.










Wala no! Naisip ko lang baka kasi ma storbo ka namin kapag natulog ka kaya dun na lang kami gagawa ng thesis sa unit ko don't worry sisilip silipin naman kita mukhang mapupuyat kami eh - Naow.









Eh paano yan nag aya pa naman sina Thida na mag shot kina Janna edi hindi na lang ako sasama.... - Gyo.










Luh! bakit naman hindi ka sasama? takang tanong ni Thida ng makalapit sa kanilang dalawa wala naman na sina Vince at Pure.










Eh kasi may tatapusin daw sila kaya hindi makakasama si Naow hindi na rin ako sasama - Gyo.











Sumama kana.... minsan lang naman kayo mag inom - Naow.











Yown.... yan ang gusto ko sayo naow eh hindi mo pinipigilang mag enjoy si Gyo wag kang mag alala kaming bahala sa kanya - Thida.










Sure ka? Papayagan mo ako kahit hindi ka kasama? Paninigurado ni Gyo oo naman bakit hindi? Kayo kayo lang naman tsaka kailan ba kita hindi pinayagan sa gala mo?










So sweet sana ganyan ka din sakin warang na iinggit na sabi ni Prang thank you my love sambit ni Gyo saka matamis na hinalikan si Naow sa labi.










As long as it makes you happy but don't forget na mag update sakin and wag masyadong mag papakalasing kasi may pasok pa bukas mahigpit na paalala ni Naow sa kanya.









Thank you mommy..... ng aasar niyang wika kay Naow.













➳༻❀✿❀༺➳➳༻❀✿❀༺➳➳༻❀✿❀༺➳










Itext mo na lamang ako kapag mag papasundo kana wag mong isipin na busy ako basta para sayo may time ako ok? Wag mong tatangkain na mag byahe baka mapano ka lalo na kung madami ka ng nainom masinsinang paalala ni Naow ng maihatid si Gyo.









Lumapit si Gyo sa kanya at mahigpit siyang niyakap at hinalikan tatandaan ko po lahat ng binilin mo sagot ni Gyo.









Masuyo siyang hinalikan ni Naow sa noo habang nakayakap parin siya sige na umakyat kana baka hinihintay kana nila tila nag dadalawang isip pa si Gyo kung tutuloy o hindi.









Wag na lang kaya akong sumali sa kanila  madami pa namang next time eh tsaka hindi ako komportable ng hindi ka kasama- Gyo.









Nandito na tayo eh tsaka wag kang mag alala mag kikita din tayo mamaya kung hindi lang bukas ang deadline ng thesis namin eh sasamahan kita dyan kaya lang kailangan na talaga naming tapusin eh sige na umakyat kana - Naow.











Gyo nandito kana pala tara na akyat na.... aya ni Thida sa kanya na kakababa lang.












Sige na umakyat kana.... Sumama kana kay Thida wika niya muli siyang niyakap at hinalikan ni Gyo bago iniwan.

Crazy Love ( Andalookkaew)Where stories live. Discover now