───────ೋღXXXIIღೋ───────

352 11 14
                                    

Lumipas ang mga araw hindi pa rin nagiging si Naow sabi naman ng doctor ay anytime pwedeng magising si Naow.







Naow gumising kana please.... miss na miss na kita lalo na yung mga ngiti mo, thank you din dahil lumaban ka hindi mo ko iniwan tsaka itutuloy pa natin yung wedding booth na hindi natuloy nuong valentines gumising kana please pakiusap ni Gyo kay Naow na hanggang ngayon ay hindi parin nagigising









Gyo..... umuwi ka muna ako na munang mag babantay sa kanya kailangan mo ding mag pahinga baka magkasakit kana niyan wika sambit ng ina ni Naow.









O-ok lang po ako tita tsaka ayaw ko din pong umalis sa tabi ni Naow simula po kasi ng mag agaw buhay siya natakot po ako na baka huling hawak ko na sa kanya - Gyo.










Naiintindihan kita pero hindi ba sabi ng doctor ok na si Naow hayaan mo once na magising siya tatawagan kita agad naka ngiting sabi niya upang umalwan ang pakiramdam ni Gyo.









Sige po tita aayusin ko lang po saglit ang gamit ko ani niya ng maayos na niya ang kanyang gamit tila napansin niyang gumalaw ang hintuturo ni Naow.










Tita.... gumagalaw po ang daliri ni Naow naka ngiti niyang sabi saka mabilis na lumabas at tumawag ng doctor sakto namang naka salubong niya ang kanyang mga kaibigan at takang sinalubong siya.











Bakit ka humahangos? May ngyari ba kay Naow? Nag aagaw buhay nanaman ba siya? Sabay sabay na tanong ng kanyang mga kaibigan.










Tumawag ako ng doctor nakita ko kasing gumalaw ang hintuturo ni Naow magigising na siguro siya masaya niyang sabi.










Tara na baka nga gising na si Naow masaya ring sabi ni Natsumi.










Hindi nga sila nagkamali pagka pasok nila sa kwarto kung nasaan si Naow ay nakita nilang gising na ito at kinakausap ang kanyang ina.











Naow...... tawag niya rito dahilan upang lingonin siya nito mabilis siyang lumapit at hinalikan si Naow sa labi.











S-sino ka?? Takang tanong ni Naow na halatang nabigla ito sa ginawa ni Gyo bakit mo ako hinalikan baka mag selos ang girlfriend ko








Janna Natsumi nasaan si Luktan? tanong ni Naow na tila ikinadurog naman ng puso ni Gyo.








D-doc bakit ganon hindi kilala ni Naow si Gyo pero sina Janna at ang iba pa nilang kaibigan kilala niya takang tanong ng ina ni Naow.









Yun nga din ang ipinag tataka ko eh kasi ok naman lahat ng test niya dibale may irereseta akong gamot sa kanya para tuluyan siyang gumaling pero wag kayong mag alala dahil babalik din naman ang alaala niya paliwanag ng doctor.









Tahimik na napa upo si Gyo sa isang tabi at palihim na umiiyak lumapit sa kanya ang ina ni Naow.









Hindi ko alam kung paano kita iko-comfort pero ipag darasal ko na sana maalala ka agad ng anak ko alam kong mahal ka niya kaya hindi mag tatagal ay muli siyang babalik sayo masuyong kataga ng ginang.










Bakit po ganon? Kung kailang bumalik na po ang alaala ko saka naman niya ako hindi naaalala ganito din po siguro yung naramdaman niya nung hindi ko siya maalala ang hirap at ang sakit sakit po pala  wika ni Gyo niyakap siya ng ginang upang maibsan man lamang ang sakit na kanyang nararamdaman.








May awa ang Diyos wag kang mawalan ng pag asa hindi ba sinabi naman ni doc na makakaalala pa ulit si Naow konting tiis lang - Ginang.











⚛》》》》》◆FAST FORWARD◆《《《《《⚛













Anak uuwi muna ako ha ipag luluto kita ng paborito mong ulam si Gyo na muna ang bahala sayo babalik din ako pagka tapos kong mag luto paalam ng kanyang ina tumango lamang siya bilang sagot nag paalam din ang kanyang ina kay Gyo bago tuluyang umalis.









Hi....... Parang batang bati ni Naow sa kanya habang siyay nag se-cellphone na naka upo parin sa sulok habang naka dikwatrong upo ngunit hindi siya pinansin ni Gyo ang sungit bulong ni Naow.









Pinag masdan lamang niya si Gyo habang ang attention ay nasa cellphone nito ng mahuli siyang naka titig ni Gyo ay matamis lamang niya itong nginitian.









Bakit may kailangan kaba? Umiling lang si Naow.








Matagal na ba tayong magka kilala? Tanong ni Naow saglit siyang tiningnan ni Gyo bago sumagot oo pero hindi mo naman ako natatandaan kaya balewala din wika niya habang nasa cellphone parin ang kanyang attention.








Ano ba yang tinitingnan mo sa cellphone mo? muling tanong ni Naow ng makalapit siya kay Gyo habang hila hila ang kanyang dextrose, nabitawan naman ni Gyo ang kanyang cellphone ng magulat kay Naow na nasa kanyang harap na naka tayo.









Ano ba? nakakanerbyos ka naman eh bakit ka tumayo bumalik ka sa higaan mo baka mapaano ka niyan suway sa kanya ni Gyo.








Pinulot ni Naow ang cellphone at iniabot sa kanya ang layo mo kasi kaya lumapit ako naka ngiti niyang sabi sa inis ni Gyo ay wala sa isip niyang pinitik ang bibig ni Naow.










Natameme na lamang siya ng maramdaman niya ang labi ni Naow na naka dampi sa labi niya s-sorry...... hindi ko sinasadya na mahalikan ka hinging paumanhin ni Naow ng pareho silang mag hiwalay at nabalik sa ulirat.

Crazy Love ( Andalookkaew)Where stories live. Discover now