─────────ೋღXღೋ─────────

404 13 9
                                    

Miss Wong sorry dun sa ngyari kagabi hindi ko iyon sinasadya sorry naka tulong hinging paumanhin niya.






Kalimutan mo na yon pwede ba kong sumabay? Naka ngiting wika niya.







Oo naman tara na baka malate pa tayo akin na yang gamit mo ilalagay ko dito sa unahan - Naow.







Eh paano yung gamit mo? - Gyo.






Hindi ko naman inuwi yung gamit ko importanteng gamit lang dinala ko pauwi kahapon - Naow.







Ganon ba sige tara naa......









Naow.... Gyo tara kain muna tayo Aya ni Thida sa aming ng makarating kami dito sa camp.









Pwede naman 6:30 pa lang naman eh 8 pa naman simula natin wika niya habang nag lalakad patungo sa food tent nila.








Wow dumplings naka ngiting wika ni Manaow habang bitbit ang plato at chopsticks favorite mo? tanong ni gyo habang kumukuha ng food oo masarap kasi ito eh mabilis niyang sagot napansin naman niya yung pangalan ng dumplings na naka dikit sa lagayan nito.









Japanese Gyoza? wow kapangalan mo pa akalain mo yun yung favorite food ko favorite person ko pa Naow tease Gyo.








Alam mo bang dyan ipinaglihi itong kaibigan ko? dahil dyan sa dumplings kaya Gyoza ang pangalan niya lumapit si Thida kay gyo nag taka ako kung anong gagawin niya dahil ipinatong niya pa sa lamesa ang pagkaing hawak niya mabilis niya hinawakan ang mukha ni Gyo at iniharap sa akin look oh hindi mapag kakailang hindi siya ipinag lihi sa dumplings, ang puti puti ang kinis pa gandang dumplings mo naman puri niya sa kanyang kaibigan.










Thida cute lang ako wag mo na kong binibiro dyan at baka hindi kita matantya dyan sambit ni Gyo habang nag lalakad na kaming tatlo pa punta sa pupwestuhan namin di kalayuan sa mga kagrupo ko.










Pwedeng maki table? tanong ni Luktarn habang bitbit ang kanyang pagkain busy naman si Naow sa kanyang pagkain kaya alinlangan ng sumagot si Gyo.











O-oo naman upo ka sambit niya saka binigyan niya ng space si luktarn ay.... kay Naow na ko tatabi ha hindi pa nakakasagot si Gyo ng mabilis itong tumabi kay Naow.












Ang sarap ng dumplings kumento ni Naow habang ngumunguya pa halatang favorite mo nga gusto mo pa ba? Kunin mo na itong akin alok ni Gyo napansin niya kasing naubos na agad nito ang dumplings na kinuha niya kung bibilangin ay siguro nasa sampong piraso iyon.











Nako miss wong kainin mo na yan itong akin na lamang ang ibibigay ko kay Naow hindi ko rin naman ito mauubos eh singit ni luktarn.










Hindi umimik si Gyo at sunod sunod na isinubo ang dumplings habang naka yuko ilalagay na sana ni luktarn ang dumplings sa plato ni Naow ng pigilan siya nito.












Ayaw ko na niyan........ gulat namang napatingin si luktarn at Gyo pati na rin si thida na nanahimik lang sa tabi ni Gyo.









Crazy Love ( Andalookkaew)Where stories live. Discover now