──────ೋღXXIVღೋ──────

415 14 10
                                    

Nag away kami ni Pure kanina tinanong niya ko kung mahal ko daw ba siya hindi ko na sagot yung tanong niya kasi hindi naman ako sure kung mahal ko ba talaga siya saad ni Gyo.








Ibig sabihin bumalik pa pala si Pure nung nauna siya sa akin bumaba agad na tumango tango si Gyo bilang sagot.











GYO's POV.

Bakit hindi kapa umuuwi? tanong ni Pure ng siya'y bumalik.







Hinihintay ko pa si Naow sabay kaming uuwi - Gyo.








Pagak na natawa si Pure ano bang meron sa inyong dalawa ni Naow? Mahal mo ba siya? Mas mahal mo ba siya kaysa sa akin?









Kailangan ko pa bang sagutin yang tanong mo kung alam mo naman pala ang sagot? Sorry Pure pero una palang alam mong kaibigan lang ang turing ko sayo, hindi kita kayang mahalin ngunit sinubukan ko pero wala eh, hindi ko talaga maramdamang minahal kita kagaya ng nararamdaman ko kay Naow - Gyo.










So pinaasa mo lang pala ko Gyo... All this time lagi akong nasa tabi mo pero why you still choose her over me - Pure.









Because she's the most amazing person on earth,  she has the  kindest heart and the sweetest smile. she's made me the happiest person I've ever been I love her so much and I can't imagine what it would be like without her in my life,  she makes me feel like I'm worth something and I'm always gonna love her for that no one can ever change my heart even if I forgot her. I've never felt this way about anyone she's the best thing that's ever happened to me, when I say I love her I mean so much more than that, I mean that she literally made an impact in my life. I would spend every second of the day with her I know na maraming ibang pwedeng mahalin but I want her only her One Naow is Enough for me Pure...... I'm in love with every little thing about her. She's so gorgeous every day of the week even if she's in a bad mood, she's got an attitude, or she doesn't feel the best, she still I want in the world, just the thought of her makes my day much better, she have the most prettiest smile in the world I wish I could make her smile all the time I love her so so so much mahabang paliwanag ni Gyo.












Ngunit tila ba'y sampal ang mga katagang iyon kay Pure hindi ito naka sagot dahil sa mga katagang sinabi ni Gyo malakas na sinuntok ni Pure ang pader dahilan upang mabigla si Gyo pakiwari niya'y natuod siya sa kanyang kinatatayuan dahil sa inasta ni Pure











Nakakaalala na ako kahit papaano at yung mga naaalala ko ay kahit kailan man ay hindi naging tayo kaya't paanong mangyayari naging Girlfriend mo ako?









Dahil ako naman talaga ang boyfriend mo baka naguguluhan ka lang wika ni Pure saka nilapitan si Gyo at mahigpit na hinawakan ang magkabilang braso nito.










Nasasaktan ako Pure..... Bitawan moko.... Sambit ni Gyo at pwersahan niyang tinulak si Pure.











Sa inis ni Pure ay mabilis siyang pumunta sa pinto at ikinulong si Gyo saka pinatay ang ilaw, alam kasi niyang dilim ang kahinaan ni Gyo.










Pure buksan mo ang pinto...... sigaw ni Gyo ngunit hindi naman siya naririnig ni Pure dahil sound proof ang room na iyon Pure wag mo akong iwanan mag isa rito natatakot ako sigaw niya habang umiiyak lakas loob siyang bumalik sa lamesa upang kunin sana ang kanyang telepono para tawagan si Naow ng pagtakbo niya ay may naapakan siyang plastik na naging sanhi ng kanyang pagka dulas.











Tumama ang kanyang ulo sa lamesa na dinig niya pang nalaglag ang kanyang cellphone pilit niya iyong inaabot ngunit tila hinihila siya ng antok Manaow...... sambit niya na tila'y bumabalik ang kanyang ala-ala hanggang sa tuluyan na siyang mawalan ng Malay.













Hindi ko lubos akalain na Gagawin iyon sayo ni Pure Gyo - Thida.












Mag sasalita pa sana si Gyo ng bumakas ang pinto at iniluwa si Pure ok ka lang ba Gyo? Alalang tanong niya habang papalapit pero bago pa siya tuluyang makalapit kay Gyo ay malakas na sampal ang natanggap niya mula kay Naow na ikinabigla ng lahat.












Anong klaseng lalaki ka? Pinaubaya ko sayo si Gyo dahil akala ko poprotektahan mo siya ang taas ng tingin ko sayo Pure pero anong ginawa mo? Binigyan mo lamang siya ng matinding trauma...... alam mong takot siya sa dilim diba? Bakit mo siya ikinulong sa office! Napaka walang modo mo pinaubaya ko siya sayo kahit masakit sakin..... Humihikbing wika ni Naow.











Sorry nag dilim lang yung paningin ko kanina kaya ko nagawa yun sorry Naow sorry Gyo hindi ko na uulitin sincere niyang pag hingi ng tawad.












Talagang hindi na dahil babawiin ko na siya mula sayo dahil ipinamukha mo lang sakin na hindi ka karapat-dapat sa kanya napaka bobo mo, napaka lalaki mong tao ang tanga tanga mo humihikbing wika ni Naow.










Dama nilang lahat ang galit ni Naow









Mahal ko si Gyo nasaktan lang ako kasi kahit nakalimutan kana niya ikaw parin ang nilalaman ng puso niya  - Pure.









Ako naman talaga diba? Pinag paraya ko lang naman siya dahil ayaw ng mga magulang niya na magka gusto si Gyo sa kapwa niya babae hindi ba? kaya nga nung malaman nating lahat na hindi ako naaalala ni Gyo tuwang tuwa ka kasi madali na lang sabihin kay Gyo na ikaw ang boyfriend at botong boto sayo ang magulang niya kahit masakit sakin na makita ang taong mahal ko na hawak ng iba eh nag paraya ako kasi sinabi mo na yun ang makakabuti kay Gyo sinabi mo pa sa akin noon ipapangako mong aalagaan, mamahalin at poprotektahan mo siya pero ano yung ginawa mong kabobohan kanina? Kilala mo ako Pure mabait ako pero wag mo lang sasaktan ang babaeng mahal ko dahil makikita mo kung paano ako magalit simula ngayon babawiin ko na siya gigil na sigaw ni Naow.











Makakatanggap na naman sana ng sampal si Pure ng mabilis na lumapit si Gyo upang pigilan siya at pakalmahin.










Naow...... tama na please...... Hayaan mo na siya ngayon ko lang nakita na grabe ka pala magalit please tama na...... masuying wika ni Gyo habang nakayakap kay Naow at umiiyak.










Umalis kana muna Pure wika ni Thida na agad ding sinunod ni Pure.









Tama na Naow pag papakalma parin ni Gyo tinapik tapik naman ni Thida si saka inabutan ng tubig ni warang si Naow upang tuluyan itong kumalma.

Crazy Love ( Andalookkaew)Where stories live. Discover now