Khon dii...... With this ring, I give you my promise that from this day you shall not walk alone. I give my heart to be your shelter and my hand to be your home, my we walk together through all things May you feel my deeply loved and deeply obsessed to you, may you always see the innocence in my eyes kahit manyak ako pag bibiro ni Naow nakatanggap naman siya ng pinong kurot kay Gyo aww..... biro lang daing niya ikaw kasi naisingit mo pa yun taas kilay na sambit ni Gyo ito na seryoso na... I give you this ring as a promise to you.... A promise that I will be here and I will be true to you, I promise that I'll hold you when your day isn't going right and I will comfort you kahit mag kaaway tayo tapos ikaw ang may kasalanan. When the night is cold don't worry I'm here para painit ka pang aasar niyang muli dahilan upang makurot at mapalo na naman siya umayos ka.... Hindi ka makaka score sakin mamaya pag babanta ni Gyo, Naow clear her Throat saka pinag patuloy ang kanyang sinasabi. I promise that I'll make you smile when you feel like dying, I will wipe your tears when you're crying, I promise that I will guide you when our future isn't clear khon dii..... Consider this ring a promise of my everlasting love, loyalty, faithfulness and my commitment.
KHON DII WILL YOU ACCEPT THIS PROMISE RING?
tanong ni Naow habang naka luhod walang humpay naman ang mga luhang nag uunahang dumadaloy sa na mumulang pisngi ni Gyo.
Syempre naman hikbing sagot ni Gyo mabilis na tumayo si Naow at isinuot ang singsing sa diliri ni Gyo saka malagkit itong hinalikan ng mag hiwalay ay kinuha ni Naow ang panyo sa kanyang bulsa at pinunasan ang mga luha ni Gyo.
Nag palakpakan naman ang kanilang mga kaibigan na halatang naiyak din sila.
Anong iniisip mo? takang tanong ni Naow ng madatnan niya si Gyo na naka upo sa kama't may malalim na iniisip.
Naisip ko lang what if hindi mo talaga ako naaalala? Siguro kayo ni Luktan ang magkasama ngayon nung nasa hospital ka halos hindi kita iwan non kasi gusto ko pag gising mo ako ang bubungad sayo pero nasaktan ako kasi hindi mo ko naalala non ako yung nandun pero ibang tao yung hinahanap mo naisip ko na bakit ganon? kung kailang bumalik na yung ala ala ko saka mo naman ako hindi naaalala malakas na humikbi si Gyo.
Tahan na....... hindi yun mangyayari ok? Actually na guilty din ako pero natuwa ako nung malaman kong nakakaalala kana "You're Memory Feels Like Home for me" naka ngiting wika ni Naow habang hinahawi ang mumunting buhok na humaharang sa magandang mukha ni Gyo saka hinalikan sa ngayon promise ring muna soon couple ring na at sa simbahan na kita dadalhin katagang sambit ni Naow.
She deeply kiss Gyo down to her neck while Gyo tilts her head back cause she likes how it feels and want more dahan dahang gumapang ang kamay ni Naow papasok sa loob ng damit ni Gyo.
She's rubbing Gyo's womanhood a..Ugghhhh...... More baby...... Pigil hiningang halinghing ni Gyo ng itaas ni Naow ang kanyang damit at tumambad kay Naow ang malulusog niyang water melon she gently sucking it.
Ughh...... Mmmmm....... Make me pleasure Naow...... Utos niya dahilan upang tanggalin ni Naow ang saplot niyang pang ibaba.
Tila nag ningning ang mga mata ni Naow ng muling makita ang pagka babae ni Gyo horny huh! You already wet Naka smirk niyang sabi saka inayos ng higa si Gyo and she put Gyo's leg in her shoulder.
Uggggghhhhh........ N-naowww....... Malakas niyang halinghing habang naka pikit at kagat labing naka hawak sa bedsheet at headboard ng kama.
Alam ni Naow na malapit na si Gyo na labasan dahil umaarko na ang katawan nito na tila ba'y minuto lang at hihiwalay na ang kaluluwa nito sa katawan.
Damn....... Naow...... Malakas niyang halinghing ng marating niya ang rurok ng langit.
Ngayon naman ay si Gyo ang umibabaw You suck mine? I suck Yours You lick mine, I lick yours Every part of your body is mine......let me kiss every insecurity on your body wild na sabi ni Gyo habang naka patong sa kanya.
Tatanggalin na sana ni Gyo ang botones ng pang tulog ng pigilan siya ni Gyo s-sure kaba? kasi kung hindi o-ok lang kabadong sambit ni Naow.
Malanding hinalikan ni Gyo si Naow at palihim na ina-unbutton ang pang tulog nito.
Ng mag tagumpay siya'y humilay siya kay Naow at mabilis na tinanggal ang pang ibaba ni Naow hindi siya nagawang pigilan ni Naow dahil halos habol hinga ito ng siya'y lumayos.
Say my Name when I feel you make good bulong niya saka muling hinalikan si Naow at nilaro ang pagka babae nito.
G-gyo........ Na niningkit matang sambit niya sa pangalan ni Gyo ng maramdam niyang dalawang daliri ang naipasok sa kanya hindi sinasadyang nakalmot niya ang likod ni Gyo.
Aww....... Daing ni Gyo habang nilalaro parin ang pagka babae ni Naow don't stop...... Ughhhhhhh halinghing niya habang naka pikit ngunit napamulat siya ng tumigil si Gyo naka ngisi itong nakatitig sa kanya.
B-bakit ka tumigil? Takang tanong niya
Let's do 88 - Gyo.
88? Curious na tanong ni Naow common na kasi yung 69 kaya that's why let do 88 I 8 you and you 8 mine malagkit niyang sabi.
Author's Message.
Oh chill nag babasa ka lang, are you already wet baby?......
YOU ARE READING
Crazy Love ( Andalookkaew)
FanficYour memory feels like home for me - Manaow Whenever my mind forget you, My heart always find it's way back to you - Gyoza