Tahimik na sinusundan ni Naow Si Gyo habang si Gyo naman ay hinahanap ang daan pabalik habang pinupunasan ang kanyang mga luhang nag uunahang dumaloy.
H-hindi ko na talaga alam kung nasaan tayo sorry kung nawala tayo HIK🥺😭 kaya kung galit ka sakin o-ok lang HIK🥺😭 kung gusto magalit sakin go ahead kung sisisihin mo parin ako tatanggapin ko pero hindi ko talaga ginustong mawala tayo HIK🥺😭 Humihikbi niyang sabi hindi naman siya natiis ni Naow at mabilis siyang niyakap tahan na makakabalik din tayo pag aalo niya kay Gyo habang hinihimas himas ang likod nito.
Subalit imbis na tumahimik siya sa pag iyak ay mas lalo pa siyang napahagulgol S-so-rry HIK😭 h-hindi a-ako HIK😭 m-magaling na leader HIK😭 dama niya ang bigat ng bawat pag hikbi ni Gyo alam niyang kahit hindi sabihin nito ng deretso sa kanya ay labis itong nasaktan sa kanyang sinabi.
Magaling ka...... lagi mong tatandaan na magaling ka karapat dapat kang maging leader malambing na panunuyo ni Naow.
S-sabi mo a-ayaw mo akong maging l-leader mo HIK😭 ano bang kasalanan ko sayo? HIK😭 may mali ba kong nasabi sayo? HIK😭 ang sakit sakit kasi HIK😭 na sayo ko mismo HIK😭 narinig yon HIK😭 putol putol niyang sabi habang naka subsob ang kanyang mukha sa dibdib ni Naow at mahigpit na nakayap.
Ito na siguro yung time para sabihin ko sayo to Mahal kita Gyo...... pero alam kong bawal kasi pag mamay ari ka ni Pure wala akong laban sa kanya kasi hindi mo naman ako naaalala hindi pa natatapos ang sasabihin ni Naow ng bigla na lamang mawalan ng malay si Gyo.
G-gyo....... wake up.......... paano na to wala pa naman tayong dalang cellphone nag aalalang sambit niya.
➴➵➶➴➵➶➴➵➶➴➵➶➴➵➶➴➵➶➴➵➶➴➵➶
Langya ang bilis nila Gyo hindi namin sila mahabol hinihingal na wika ni thida ng makarating sa gitna ng bundok.
Bakit nasaan ba sila Gyo? Alalang tanong ni Pure.
Wala pa ba sila rito? Nauna sila sa amin ah - thida.
Saan niyo ba sila huling nakita? - Dexter.
Eh sila nga yung sinusundan namin kanina eh nawala pa nga kaming dalawa ni Rose buti nahanap namin agad yung daan papunta dito sagot ni thida sakto namang nag datingan na ang kanilang platoon.
Tanungin mo si Vince baka kasama nila kung hindi sure akong naligaw din yung dalawa - thida.
Tatawagan na sana ni Pure si Vince ng matanaw na niya ito mabilis siyang lumapit sa kinaroroonan nila Vince at nag tanong bumalik ba sina Gyo sa camp?
Hindi bakit? Sila ni Naow ang naunang pumunta rito tsaka bago kami sumunod ni Clara dito sinigurado naming walang naiwan o bumalik sa camp - Vince.
Dexter kailangan na nating hanapin sina Manaow nawawala nga silang dalawa tara na bago pa tuluyang dumilim - Pure.
Agad silang kumilos upang hanapin ang dalawa ngunit ilang oras na ang lumipas ay hindi parin nila nakikita sina Gyo at Naow nahihirapan na din silang mag hanap dahil kumagat na rin ang dilim.
YOU ARE READING
Crazy Love ( Andalookkaew)
FanficYour memory feels like home for me - Manaow Whenever my mind forget you, My heart always find it's way back to you - Gyoza