Em

563 45 1
                                    

Em và anh đang yêu nhau. Và điều em  sợ là ai đó đến cướp mất anh. Nhưng sau chuyện này, có vẻ em không cần lo về chuyện này nữa. Anh thật sự yêu em và biết cách làm đứa nào tiếp cận anh, đứa đó có chuyện.

Chuyện là vầy, để Wooje kể cho nghe.

Hôm đó em đang ôm anh ngủ thì nghe tiếng chuông có tin nhắn đến nên thức dậy xem tin nhắn. Sau khi coi xong em ngơ ra vài giây. Nội dung đại loại là:

'Wooje? Là mày nhỉ. Tao nói thẳng nhé, tao là bạn gái cũ anh Hyeonjun là người yêu hiện tại của mày đấy. Anh ấy yêu tao, mày nhìn tao với mày xem? Có vài điểm giống nhau đó, anh ấy chỉ yêu mày vì có vài phần giống tao thôi, đừng ảo tưởng anh ấy yêu mày'

Em khóc. Nhưng chỉ là khóc chút thôi, lát em ngưng ngay chứ để anh thấy được thì xấu hổ lắm. Nhưng xui cho em, lúc cảm xúc đang lên thì anh bật dậy khi nghe tiếng nấc. Vừa dậy anh không cần biết lí do là gì, ưu tiên ôm em trước.

"E-em sữa ơi sao khóc"

"Em...hông có khóc"

Em bất ngờ liền đẩy anh ra chùi nước mắt rồi chạy xuống bếp. Anh thấy thế thì lo lắng, định chạy theo thì thấy chiếc điện thoại nằm kế bên còn đang mở. Đọc xong tin nhắn anh lấy máy mình kết bạn với cô ta rồi chạy xuống bếp.

"Sữa à? Em ổn không"

"Ổn, em ổn"

"Cô ta để anh giải quyết đừng lo, anh có em thôi, không ai khác hết"

"Vâng..."

Nghe anh nói xong em cũng an tâm hơn hẳn, anh luôn như vậy. Luôn cho em cảm giác an toàn khi ở bên.

Từ hôm đó tần suất ra khỏi nhà của anh thay đổi rõ rệt. Anh đi nhiều hơn.

"Anh đi đâu, đi mấy nay đi hoài thế?"

"Công việc, anh đi công việc đó. Sữa ngoan ở nhà ngủ sớm đi, nhé?"

"Vâng"em đành tiếc nuối buông anh ra.

Dần dần 3,4 ngày sau, em đã không ôm anh ngủ được nhiêu đó ngày rồi. Em nhớ cảm giác có anh bên cạnh nằm ngủ, nhớ cảm giác anh ôm em vào lòng khi mưa lớn ngoài kia. Hôm nay mưa rồi, anh vẫn chưa về.

"W-wooje, em có sao không"

Em nghe thấy tiếng vội vã của anh liền chạy ra mở cửa. Anh thở hổn hển đứng trước cửa.

"Em đừng ôm anh, để anh thay đồ. Uớt em lạnh"

"Nhanh nhé"

"Ừ đợi anh tí"

Lát sau anh nằm trong chăn ôm em vào lòng. Xoa xoa đầu nhỏ em, tay bấm điện thoại. Bỗng lúc này em ngước lên nhìn anh, ánh măt vẫn long lanh như ngày đầu yêu nhau.

"Dạo này anh đi đâu?"

"Ờm...đi giải quyết cô-"

"Anh nín luôn đi, công việc gì ngộ ha?"

"Thì...là vầy. Em nhớ nhỏ bữa nhắn em làm em khóc không, mấy nay anh đang điều tra nó đó"

"Ôi thế á? Có gì vui không anh"

"Thì nó có chồng rồi, còn ngoại tình với trai trẻ cơ. Bữa anh gửi bằng chứng cho chồng nó, nó bị đánh quá trời. Anh còn quay lại nữa nè. Thấy anh giỏi không"

"Ưm! Bồ em giỏi nhất luôn, mà sao anh làm vậy"

"Đứa nào làm em buồn, phải trả gấp bội lần thứ nó làm"

"...Em yêu anh quá"em nói rồi ôm anh thật chặt, lúc này sấm chớp đùng đùng kéo đến.

"A! Anh ơi sữa sợ"

"Đây anh ôm, anh sẽ bên em mỗi khi trời mưa như này, đến cuối đời luôn!"

"Hihi anh hứa nhé"

"Ừ anh hứa"

Đó là vậy đó, anh thương em lắm. Em cũng thế nên cứ bên nhau, thật lâu thật lâu nhé.

______________
Chuyện là qua tết t sẽ lên fic mới, qua đó ủng hộ t vs nha=)))))

On2eus || Chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ