Những ông cha bà mẹ nếu chỉ có 1 đứa con trai, đó được gọi là người chắc chắn sẽ phải lấy vợ để sinh con cho ông bà bế bồng.
Oner là con 1, nhưng anh có xu hướng tình dục khác biệt với các bạn cùng giới. Anh cũng đã nói về vấn đề này với các bạn cùng nhóm, cũng công khai là đang quen em.
Em là Wooje, cũng thích con trai. Nhưng nhà em có vẻ dễ thuyết phục hơn vì em là út.
Bạn cùng nhóm với anh đều đồng cảm về việc vướng bận cha mẹ. Vốn dĩ cha mẹ thời nay vẫn còn dính với tư tưởng con trai bắt buộc phải yêu gái.
Họ rất cổ hủ và gắt về việc này. Anh có chút sợ, chỉ chút thôi. Vì anh sợ...sợ sẽ có 1 ngày em rời bỏ anh và theo người khác.
Anh đã quyết tâm là sẽ làm ba mẹ đồng ý việc này!
"Ba mẹ"
"Cái gì đấy? Lại gây chuyện gì cả nhóc con"
"Không ạ, con muốn nói là mai con sẽ đem người yêu về"
"Ôi có bồ rồi này, ừ mai đem về đây"
Anh nói rồi đi về nhà chung của anh và em. Em thấy anh về thì mừng rỡ ra đón anh vào nhà.
"Anh! Nay em nấu toàn món anh thích đấy!"
"Ừ...mai về nhà anh..nhé?"
"D-dạ? Anh nói gì thế? Mẹ anh chửi chết mất, đùa thôi đúng không ạ"
"Không, không đùa đâu Wooje. Anh xin lỗi vì đã để em đợi lâu, anh nhất định sẽ rước em về"
"Hức...dạ"
Em hạnh phúc ôm lấy anh, nước mắt rơi muốn ướt cả áo anh. Anh lấy tay cầm má em lên.
"Em bé ngoan thì không khóc, nín nhé anh xót lắm"
Anh vừa nói vừa lấy tay gạt nước mắt em. Em vừa mếu môi vừa nhìn anh, sẽ được đồng ý mà đúng không anh ơi. Em muốn bên anh, em muốn được đi chơi cùng anh mà không lén ba mẹ anh.
Sáng hôm sau, em và anh hồi hộp đứng trước cửa nhà anh. Em nắm chặt lấy tay anh, ngước lên nhìn anh đôi mắt dường như sắp khóc đến nơi.
"E-em đừng khóc, mạnh mẽ vào. Đi thôi"
"Ưm! Đi thôi"
Em với ánh mắt đầy quyết tâm đi thẳng vào nhà anh. Mở cửa, ba mẹ anh đã ở đó từng khi nào. Mặt ba mẹ anh cau lại vì ánh sáng chiếu vào rồi đứng lên.
"Cục sữa nào đây, trắng bóc à thấy cưng ghê không kìa ông"
"Ừ đáng yêu đấy"
Em bất ngờ khi ba mẹ anh nói thế, chưa kịp ú ớ gì ba mẹ anh đã nói tiếp làm em không có cơ hội lên tiếng.
"Con, vào đây cô dọn cơm cho ăn này"
"À vâng ạ để con phụ"
"Oner vào đây ba bảo"
Mẹ và em dẫn nhau vào bếp, còn ba anh thì kêu anh lại bàn chút chuyện.
"Này ba bảo, yêu ai ba không cấm. Nhưng mày kiếm đứa đáng yêu quá thì kẻo mất đấy con ạ!"
"Ơ ba mẹ không cấm ạ? Con tưởn ba mẹ hối con lấy vợ cơ đấy..."
"Thôi thôi chúng tôi sinh anh ra đấy, anh như nào không lẽ tôi không biết. Đi chơi giấu cha mẹ mà bị tôi biết là dở rồi"
"Ơ...thế ba mẹ đồng ý ạ?"
"Ừ"
Anh không giấu khỏi phấn khích mà nhanh chân chạy vào bếp cùng em. Ôm eo em, mặt dụi vào cổ em nũng nịu.
"Em~ khi nào chúng ta cưới, chọn ngày đi"
"N-này, mẹ anh đang kế bên em đấy buông ra coi!"
"Thôi hai đứa cứ thoải mái"
"D-dạ"
Cả nhà cùng nhau ăn rồi mấy hôm sau ba mẹ anh qua nhà ba mẹ em nói chuyện. Cả hai bên đều khá thân thiết dù mới gặp, chuyện này dễ hơn hai người nghĩ.
Rồi mấy tháng sau đó, anh và em cười tươi nắm tay nhau bước vào lễ đường, kết thúc chuyện tình bằng lễ cưới.