Fan t1 ai cũng đã quen với khung cảnh hai bạn rừng và top của đội chí choé nhau trên stream. Vấn đề thường xuyên nhất là do Wooje hỗn với anh.
"Hyeonjunie chơi game này với em hông?"
"Wooje, kính ngữ đâu"
"Nhanh nhá em vào rồi"
Và thêm nhiều lần nữa, em cứ làm Hyeonjun phải la mắng, cọc cằn với em mãi. Nhưng với tư cách một người anh thì em nhỏ hơn phải nghe lời và sợ mình chút chứ nhỉ? Vì em quá láo, anh quyết định phải kêu em xin lỗi cho bằng được.
"Wooje xin lỗi anh mau"
"Tại sao em phải xin lỗi, em có làm gì đâu?"
"Ya Wooje! Vừa nãy em mới nói trống không với anh đó, cả mấy lần trước nữa"
"Ơ anh quát em à..."Wooje ngước lên nhìn anh, bĩu môi mắt thì đỏ hoe sắp khóc đến nơi.
"Ơ này, không anh không quát bé mà" anh hốt hoảng chạy lại ôm em, xoa đầu rồi hôn vào má em vài phát.
Đó, mỗi lần muốn em xin lỗi là cứ vậy mãi. Rồi sau đó có khác gì không? Em cứ nói trống không rồi mếu máo nếu anh kêu xin lỗi, lần nào anh cũng bỏ qua cho em cả rồi. Lần này em sẽ xin lỗi anh thôi, không mềm lòng nữa đâu.
Bụp bụp
"Tốt lắm, cứ thế nhé"
"Vâng ạ"
Anh đã quyết định đi tập boxing, anh đi là vì để mình đô hơn cho fan mê và cũng vì em. Mình phải bự con như này em mới sợ rồi xin lỗi mình được chứ. Anh nghĩ thế liền vui vẻ, tay đập bụp bụp vào bao cát. Đúng như anh nghĩ, tầm 2 tuần sau anh trông 'ngon' hơn nhiều. Anh đứng uốn éo trước gương, xời ơi nói không phải khoe chứ nếu ai mà gặp anh chắc mê chết.
Hôm nay có lịch stream, anh nghĩ là Wooje sẽ lại như thế thôi. Sắp có dịp được ngầu rồi, fan sẽ thấy cảnh Wooje xin lỗi anh vì sợ thôi muahahaha.
"Hyeonjunie anh c-"
"Kính ngữ!"
"Ngắt lời em nữa chứ? Nhanh vào game v-"
"Wooje! Kính ngữ đi anh lớn hơn em đó Wooje"
"Anh..."
"Làm sao? Xin lỗi anh mau lên"
"Em xin lỗi"
Đó là suy nghĩ của anh đó, đó sẽ là cảnh tượng fan thấy hôm nay. Anh mong chờ ngồi vào ghế, vui vẻ chào fan. Wooje cũng đã lên stream, một tiếng đầu em không nhắc gì đến anh hết. Bình thường em hay kêu anh lắm mà ta? Lỡ hôm nay em không nói gì đến anh luôn thì sao? Sao anh kêu em xin lỗi được?
Đã hai tiếng rồi em cũng không nói gì đến anh, tiếng thứ ba thì có.
"Hyeonjun đặt gà cho em"
"Nói trống không thế à"
"Vâng~"
"Xin lỗi anh đi"
"Hông"
Nói xong em chào fan rồi tắt stream cái rụp vì hết giờ. Qua phòng nhanh nhắc nhớ đặt gà cho em rồi về nhà chung luôn. Khoảng 10 phút sau anh cũng tắt rồi về nhà theo em, anh bực bội đến phòng em.
"Wooje!"
"A shi- sao anh mở cửa mạnh thế?"
"Xin lỗi anh đi"
"Em có làm gì đâu"
Lúc này anh giơ tay lên, em thấy thế che mặt lại.
"Anh định đánh em luôn đấy à huhu"
Anh bỏ tay xuống nhìn em, em ngước mặt lên. Mặt em đầy nước mắt nhìn anh, tay em bấu vào nhau giọng ấm ức nói.
"Hức..này mặt này đánh vào đi huhu"
"Riết anh có thương tui đâu hức.."
"Biến về phòng ngay"
Chết Hyeonjun rồi...hình như em dỗi rồi.
"Wooje, anh không đánh em mà. Tóc em rối anh muốn chỉnh cho em mà Wooje, ngoan nín anh thương. Anh xin lỗi anh xin lỗi"anh hơi bất ngờ, liền ngồi xuống ôm em vào vỗ vỗ lưng em cho em cảm thấy an toàn chút.
"Hức...huhu"
"Anh xin lỗi mà Wooje~ Xin lỗi xin lỗii"
"Huhu anh Minseok anh Sanghyeok ơi"
Em chạy ra ngoài đến chỗ hai anh lớn hơn ngồi ăn ở bàn, chạy lại ôm tay Sanghyeok và Minseok.
K:"Wooje? Sao em khóc thế"
F:"Ai chọc em? Anh xử nó"
W:"Hức..Hyeonjunie"
Chuyện sau đó thì chỉ có họ mới biết, fan chỉ biết là từ đó Hyeonjun không ép em xin lỗi nữa mà còn chiều em hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus || Chuyện ngắn
Historia Cortanhững câu chuyện khác nhau, đủ mọi thể loại của On2eus.