Anh thích em. Chẳng biết từ khi nào em lại xuất hiện trước mặt anh nhiều thế này, anh không nghĩ mình sẽ thích em đâu. Nhưng mà anh cứ thấy em trước mặt mình, em đáng yêu lắm. Sau đó anh ngắm em nhiều hơn, thường xuyên kiếm em khi không thấy.
Anh cảm thấy vui vẻ khi nhìn thấy em, và sẽ buồn cả ngày nếu không gặp được em. Tình cảm này anh nên để em biết, cứ như vầy thì không ổn lắm. Vẫn như mọi ngày em vẫn đi dạo dưới công viên, anh thấy em liền chạy xuống dưới. Tới nơi kiếm thấy em, anh bắt đầu tiếp cận.
Anh lại đi dạo cùng em, em thấy anh thì cười rồi cuối đầu chào. Trời ơi em đáng yêu quá, lại còn ngoan nữa. Anh cố gắng bình tĩnh lại để đi cùng em.
"Em là Wooje nhỉ?"
"Vâng, sao anh biết ạ"
"Thì bình thường em hay chạy ở đây, thấy dễ thương nên anh có thăm dò chút..."anh ngại ngùng nói.
"Hihi em cảm ơn ạ, thế mình làm bạn anh nhá"
"Ừm"
Kể từ hôm đó anh xuyên dậy sớm để đi dạo cùng em hơn, anh và em dần trở nên thân thiết. Không chỉ đi dạo cùng nhau, mà còn đi ăn đi chơi. Rồi em cũng sẽ có tình cảm với anh thôi, anh tính cả rồi.
Mới đó mà đã hai tháng trôi qua từ ngày đó, anh từ một người chỉ âm thầm ngắm em giờ có thể ngồi cạnh trò chuyện vui vẻ như thế này rồi. Anh cảm thấy hôm nay là một ngày khá thích hợp để tỏ tình em.
"Wooje"anh ngồi trên phòng vẫy vẫy tay, em đứng dưới ngó lên thấy thì cũng vẫy lại.
"Anh xuống đi"
Anh vội vàng đeo giày sửa soạn lại cho đẹp trai xíu rồi chạy xuống nhà đi cùng em. Hôm nay đã vào những ngày sắp tết rồi nên xung quanh đây có khá nhiều trò chơi và đồ ăn cũng bán nhiều hơn mọi ngày.
Đi dạo không thì chán lắm, anh và em tấp đại vào một quán kem nhỏ ở gần đó rồi mua đồ đem đi ăn. Ngồi ở ghế đá cầm kem ăn, tự dưng anh nhớ lại một chuyện cần nói. Quay qua nhìn vào mắt em, em cũng cảm nhận được quay qua thì gặp phải ánh mắt anh liền ngại ngùng né tránh.
"Wooje"
"Ơ..dạ?"
"Em có cảm nhận được nó không?"
"Gì ạ?"
"Tình cảm của anh"em ngơ mặt ra nhìn anh. Thấy thế anh nói thẳng luôn.
"Anh thích em"
"Anh xạo em"
"Có đâu. Em ngày nào cũng đi dạo ở dưới đây, anh ngồi trên kia thấy. Dần dần thấy em cũng đáng yêu rồi thích em. Thật đó, anh nói thật mà"
"Thế anh có biết là tại sao em không đi ở kia mà đi ở đây không?"
"Sao?"
"Tại em muốn nhìn anh"
"..."anh bất ngờ nhìn em "em thích anh à?"
"Chứ sao nữa trời" em ngại ngùng cuối mặt không nhìn anh. Anh thì đang vui mừng nhìn em rồi ôm em.
"Thế từ bây giờ chúng mình cứ đi dạo như vầy mãi luôn nha"
"Vâng~"
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus || Chuyện ngắn
Short Storynhững câu chuyện khác nhau, đủ mọi thể loại của On2eus.