Choi em bé (2)

701 58 1
                                    

Hôm nay anh có lịch live em cũng thế. Nhưng công ty vẫn chưa biết em bị biến thành một em bé như hiện tại, có vẻ sẽ rắc rối nếu công khai chuyện này đó.

Nhưng dù sao vẫn phải nói cho huấn luyện viên rồi nói công ty. Anh ẵm em Wooje nhỏ trong lòng đem đến cho Tom xem.

"Anh Tom, anh có tin đây là Wooje không"

"Mày nói xàm cái gì đấy, tao lại sấy cho khô người. Sắp tới giờ live rồi ngồi đó ôm nhóc nào hoài đi nha"

"Xí...nhưng em nghiêm túc này"

"Làm sao? Mày lại làm sai gì rồi à Oner"

"Không, đây là Wooje thật đó"

"Mày xạo vừa"

Lúc này Sanghyeok đi tới, là người mà tất cả huấn luyện viên đều sẽ tin vào lời anh tới 90%.

"Thật anh à, nhóc này là Wooje đó"

"...Nhóc ơi nhóc à, nhóc tên gì"

Oner thả thằng bé xuống rồi để nó chạy lại chân thầy Tom. Nó cười toe toét đánh vào chân thầy rồi nói.

"Em đây mà, Wooje này"

"Ôi cái nết, đúng nó rồi. Thôi để anh giải quyết, mấy đứa cứ nói với fan là Wooje bận hoặc làm sao tùy mấy đứa"

Giải quyết xong vấn đề "bí mật" anh nhẹ nhõm hơn hẳn. Hôm nay vui, còn một tiếng nữa mới giờ lên live nên anh dẫn em đi dạo ở công viên gần đây.

Trên đường đi có vài người nhận ra anh và chạy lại chụp hình chung. Có hai người đã chú ý đến một em bé mũm mĩm đi kế bên anh nãy giờ. Họ ngồi xuống vui vẻ lấy tay cưng nựng cục sữa này rồi ngước lên nhìn anh hỏi.

"Oner, em trai cậu à"

"Không, người yêu tớ"

"??Wooje á?"

"Ừ ẻm đó, đáng yêu không. Hôm qua tớ có đem ẻm lên live rồi mà?"

"Hôm qua tớ bận học quá nên không coi được, aa Wooje đáng yêu quá"

"C-cảm ơn chị đẹp"

Hai cô bạn ấy cười tít mắt rồi cũng tạm biệt anh và em sau khi chụp với em. Anh đứng kế bên thấy hai bạn đó đã đi thì ngồi xuống với em. Mặt hơi quạo nựng má em rồi giọng giận dỗi nói.

"Em, chị đó đẹp hơn anh à? Không thấy em khen anh bao giờ ấy"anh bĩu môi nhìn em nói.

"Hông, anh đẹp mà, đẹp trai"

Mắt em lấp lánh lấy bàn tay bé xíu đụng vào mặt anh rồi vuốt ve an ủi anh. Anh thấy thế cũng vui vẻ lại rồi dẫn em về nhà, mua đồ ăn cho em nữa. Đến hẹn anh lên live, vẫn như hôm qua nay anh ẵm em lên live cùng mình. Hôm nay anh muốn hỏi mọi người ít kinh nghiệm chăm em bé, ví dụ như kị những gì hay nên những gì?

"Các cậu ơi, tớ hỏi tí nhé. Sao em Wooje nửa đêm cứ khóc mãi không ngủ thế"

'Thế cậu có dỗ em hông?'

"Ủa tớ tưởng không cần dỗ ẻm tự nín..."

Kênh chat lúc này hoảng loạn không thôi, mọi người bất lực vì anh quá ngây thơ rồi. Có vẻ anh chưa chăm em bao giờ nên không có kinh nghiệm nhiều. Anh ngớ người còn em thì tròn mắt nhìn anh, tuy thân thể là con nít nhưng em vẫn là em vẫn là 2004. Em bắt đầu nhướng người lên màn hình đọc những gì hiện lên trong kênh chat.

'Ôi trời cậu phải dỗ'

'Có thể em ấy đói'

'Nên cho em ấy ăn không nhỉ'

Anh nhìn em, em nhìn anh rồi anh tiếp thu kiến thức mới vào đầu tiếp tục live. Tối đó em vẫn khóc lúc nửa đêm anh rút kinh nghiệm lần này dỗ em và cho em ăn uống. Nhưng sáng hôm sau đã có một chuyện kì lạ xảy ra nữa. Mới sáng sớm vẫn cảnh tượng đó, cảnh tượng ngày em biến thành em bé. Nhưng lần này là Minseok, sau đó là tiếng Guma hét lên...

"Oner, cứu tao với!!"


On2eus || Chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ