"Ya Wooje em im lặng chút đi"
Anh nói mắt vẫn nhìn vào màn hình. Vì làm biếng nên anh chỉ stream ở phòng tập, và Wooje cũng thế. Nhóc đó thật sự là rất ồn và làm phiền người khác. Hôm nay em ấy còn đặc biệt ồn hơn, anh thì lại đang căng thẳng chơi game nên đã lỡ quát em một chút.
"Em á? Anh kêu em im à?"
"Ừ, kêu em đấy. Im lặng chút"
"Hyung..."
"Làm sao? Anh đang chơi game mà Wooje"
"Anh..hết thương em rồi"
Hyeonjun nghe thấy, nhưng không nói gì vẫn lo chơi game. Em thì có hơi tủi thân chút, bình thường nếu em nói như thế thì anh sẽ dỗ em ngay mà. Hôm nay anh lạ quá đi. Sau đó anh và em vẫn stream, nhưng em thì ít nói hơn hẳn. Em đã đến giờ tan làm, vừa tắt máy vừa chào các fan.
"Hôm sau Wooje sẽ tới. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho mình, tạm biệt~"
"Ya shibal.."Anh vẫn cay cú vì vừa chết trong game, sắp thua đến nơi rồi. Ngó qua nhìn em thì thấy em có hơi ủ rũ, chắc là buồn ngủ rồi nên cũng kệ. Theo lịch thì anh còn 30 phút nữa mới được về cùng em, nhìn theo em ra khỏi phòng rồi lại tiếp tục nhìn vào màn hình. Đột nhiên kênh chat nhảy liên tục.
"Ya Oner làm Zeu giận rồi đấy
Khi nãy Wooje đã nói "em sẽ giận Hyeonjunie" đó
Wooje trông buồn sau khi bị cậu mắng( ・ั﹏・ั)"
Hả? Wooje giận anh à? Tại sao lại giận anh chứ? Nghĩ xong liền nhăn nhó nhìn màn hình hỏi.
"Mình mắng nên em ấy buồn hả?"
Đúng rồi! Là cậu
"Ơ? Mình mắng đúng mà! Tại nó quá ồn ào luôn ấy?"
"Thôi thì kệ nó, mình không sai mà các bạn. Cứ để nó giận, ngày mai lại hết chứ gì?"
Đã hết giờ stream, anh dọn đồ và lên xe chạy về nhà. Vào phòng thấy Minhyung đang nằm, anh thắc mắc.
"Sao ở đây? Wooje đâu"
"Nó qua ngủ với Minseokie rồi tại mày đó, làm nó giận hay gì mà không chịu ngủ với mày, tự nhiên không được ngủ với Minseokie..."Minhyung chỉ chỏ mắng anh, trách tại sao lại làm cho em giận rồi giờ hắn không được ngủ với cậu.
"Gì nữa, mắng nó có tí mà làm lớn chuyện vậy?"
"Mày vô tâm thật! Có ai bị người minh thích mắng mà vui không?"
Thích? Wooje thích Hyeonjun?
"Gì cơ? Nói lại xem nào"
"Tự hiểu đi mệt quá"
Sáng hôm sau như mọi ngày thì anh và em sẽ cùng nhau đi dạo buổi sáng rồi về nhà ăn cơm sau nhưng hôm nay em không đi cùng anh, mà là đi cùng Sanghyeokie.
"Wooje đâu"
"Đi dạo"
"? Với ai"
"Sanghyeok"
Nhóc này giận dai thế à? Kì nhỉ, không lẽ điều Minhyung nó nói hôm qua là thật. Chắc được hết buổi sáng thôi. Và rồi em về, vừa cầm kem vừa khoác tay của Sanghyeok vui vẻ vào nhà. Thấy anh liền tắt cười chạy vào bếp. Ngồi xuống kế Minseok và đối diện và Minhyung, hầu như không nhìn anh lần nào cứ thế mặc kệ anh có nhắc đến em hay nói gì về em.
Tối hôm ấy, như thường ngày em sẽ làm biếng(cũng có phần vì muốn stream cùng chỗ với anh) nhưng hôm nay lại thêm phòng stream cùng Minseok.
Hyeonjun đến phòng tập, ngỡ ngàng vì không thấy bóng dáng quen thuộc ấy ở đây. Mở máy lên, anh vào stream của em thì thấy em đi cùng Minseok đến phòng stream(?) rồi. Nhìn đồng hồ đã gần trễ, anh đành bất lực ngồi ở đây nói chuyện cùng fan.
"Aa mình nhớ Wooje...nó đã không đến phòng tập?"
Ừ đúng đó, giờ phòng tập im lăng rồi nhé Hyeonjun~
Anh thở dài nhìn kênh chat đang móc mỉa anh. Bên em thì cũng không khá hơn là bao, em cũng nhớ anh nhưng lại sợ làm phiền anh vì quá ồn ào. Nên đành ở đây, cho anh chút không gian yên tĩnh.
Wooje ơi~ Hyeonjun nói nhớ cậu đấy
"Không đâu, anh ấy sao nhớ mình được. Mình chỉ là nhóc con ồn ào thôi" em bĩu môi chơi game rồi lại nhìn vào kênh chat. Lại có thêm một người nói đến Hyeonjun.
Thật đấy, cậu ấy có vẻ đã biết lỗi rồi(˘・_・˘)
Em chỉ đọc chứ không trả lời. Rồi mọi người cũng đề cập đến vấn đề khác.
"Bye~ mai không có lịch, hẹn các bạn ngày mốt nhé!"
Em mệt mỏi lê thân về nhà, sau đó Hyeonjun cũng về. Đi thẳng vào phòng, thấy em liền lại ôm thật chặt.
"Buông em ra..."
"Tại sao"
"Anh ghét em mà, em sẽ khiến anh khó chịu"
"Không, tao không ghét mày tí nào. Wooje...mai tao stream đến phòng tập nhé"
"?"
"Chỉ cần mày đến thôi. Xin lỗi nhé Wooje"
"Vì điều gì?"
"Vì mắng mày...tao áy náy lắm"
K:"Ya"
"A si- gì vậy?"
K:"Thế mày có định đền bù cho nó không?"
"Có..nhưng bằng cách nào"
K:"Làm người yêu nó đi"
Z:"Min..minseok? Anh nói g-"
"Cũng được"
Z:"...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus || Chuyện ngắn
Historia Cortanhững câu chuyện khác nhau, đủ mọi thể loại của On2eus.