Game

538 48 4
                                    

"Aa anh thua rồi nhá haha"

"Ừ ừ anh lại thua mất rồi"Hyeonjun chống cằm chán nản nhìn em đang vui mừng kế mình.

"Thế anh phải làm theo lời em đúng chứ?"

"Ơ không được một trận nữa..nha?"

Em định từ chối rồi đấy, nhưng mà nhìn anh có vẻ hơi tội chút. Thôi thì đồng ý cho anh vui thôi nhá, dù gì em cũng thắng.

Sau gần 30 phút, anh lại bực nhọc nhìn màn hình. Hai chữ Defeat hiện lên, anh lại thua nữa rồi. Nhìn em đang vui vẻ nhún nhảy kế bên mình, anh mệt mỏi ngồi thẳng người lên.

"Rồi, anh thua rồi đó em muốn gì nào?"

"Em muốn xem cuốn sổ kia của anh á" mắt em long lanh tay chỉ vào cuốn sổ bên chỗ anh.

"K..không được, cái khác đi"

"Haizzz chán thế, thôi thì..anh phải hầu hạ em một tuần!"

Anh gật đầu. Sau đó là chuỗi ngày anh đi theo em, mọi nơi em đến anh đều có mặt ở đó. Em và anh chơi với nhau đã lâu rồi, hai người cũng hay chơi game cùng với nhau. Đa số là anh thua, thấy em giỏi chưa? Em luôn là người thắng anh.

"..Đây, nước của em này" anh chạy vội đến chỗ em, hơi thở vẫn chưa ổn định lắm. Tay đưa nước cho em tay lau mồ hôi, chưa kịp ổn lại thì giọng nói ấy lại cất lên.

"Hông..giờ em muốn uống hot choco à, Hyeonjunie mua dùm em đi nhó~" em tinh nghịch nhìn anh tay lau mồ hôi giúp anh. Nhóc này quậy quá rồi đó, nhưng em thích là được.

Anh nổi tiếng trong trường là cứng đầu, và hay chơi game. Ai cũng khó để sai bảo anh mà không bị anh mắng, nhưng em là ngoại lệ. Đến đây chắc các bạn cũng phần nào đoán được tình cảm đặc biệt của anh dành cho em.

Anh thích em mất rồi.

"Đây, hot choco"

"Ui thương thế, mệt rồi chứ gì? Lại đây ngồi đi này" em nhích qua một bên chừa chỗ cho anh ngồi, anh ngồi kế em mồ hôi vẫn chảy vì mệt. Em hành anh lắm cơ, toàn muốn mua mấy chỗ xa mà anh thì không đem xe theo nữa.

Qua hôm sau, em đi chơi cùng Keria. Là bạn thân của em, hôm nay có thêm người đi cùng do Keria dẫn đến. Là Sanghyeok, là anh trai của Keria.

K:"Này, Hyeonjun ấy nó thích chơi game lắm đúng không?"

"Ừ sao thế"

S:"Anh nghe nói nó thích game, chơi với ai cũng thắng ấy"

"Thế ạ? Anh ấy chơi với em toàn thua thôi, vì thế nên em mới có người hầu hạ miết này"em tự hào vênh mặt lên nhìn hai người kia.

S:"Thôi đi, nó thích mày hơn game nên mới nhường mày đấy Wooje ạ. Ngốc ơi là ngốc"

"Hả? Thích em á? Sao anh biết được"

K:"Tao, tao kể"

"Nói xàm không à, ảnh không thích em đâu Sanghyeok"

K:"Nín liền, tao kinh nghiệm đầy mình nhìn là biết"

"...Thôi, hay để tao thăm dò thử nhỉ?"

K:"Ừ có gì nói tao biết với nhá"

Tối hôm đó em nhớ lại tầm một tháng trước, em có đi chơi cùng Keria. Nó nói với em là Hyeonjun hay cầm theo cuốn sổ màu đỏ, cuốn đó là để viết về em. Viết về sở thích và đủ thứ của em, chỉ là em thôi. Vì thế bên em tò mò, muốn xem thử nhưng anh giữ kĩ quá em không xem được.

Hôm sau anh và em ra quán cà phê, anh vẫn đem theo cuốn sổ đó.

"Hyeonjunie em muốn kẹo"

"Đây"

"Hyeonjunie, em muốn nước"

"Hot choco nhá? Đây của em"

"Hyeonjunie..em muốn bá-"

"Bánh của em này"

Gì đây? Định để anh đi mua đồ cho em rồi lén xem nhưng sao món nào em muốn anh cũng có sẵn là sao? Thôi thì dùng chiêu cuối.

"Em muốn uống lạnh, xin giúp em xíu đá đi"

Anh rời đi để lại cuốn sổ, em vừa chạm vào đang định mở ra. Mở mới được trang đầu, chưa có gì thì anh đã đến ngăn em lại.

"Đừng! ...đá của em này"

"Bàn 4 nhận nước ạ"

"Kìa..anh đi lấy nước đi nhá"

Hên là nãy anh có oder nước nên giờ em có cơ hội rồi. Anh không yên tâm, đi nhưng vẫn hay ngó lại nhìn. Nhưng anh cũng đi mất, em mở ra.

💗Wooje💗
Em ấy thích nhai kẹo dẻo
Em ấy thích hot choco
Em ấy thích chơi game, thích thắng mình
Em ấy đáng yêu nhất trên đời><

Em đứng hình mất vài giây khi thấy những dòng chữ đó trong sổ của anh. Anh vừa đến nơi thì nó đã trên tay em, mở ra đúng trang anh muốn giấu nhất.

"Wooje..."

"Anh..anh quay lại rồi ạ?"

"Em đọc được gì chưa?"

"Dạ...dạ đọc hết rồi"em đỏ mặt không dám nhìn thẳng anh.

"..Thế chơi game không? Nếu em thua, em làm người yêu anh lần này anh lấy lại danh dự"

"Giữ lời đấy, chốt kèo" em cười nhìn anh.

Đâu đó ở nhà em, trong một tờ giấy nhỏ được dán lên bàn.

"Hyeonjun ngốc~ em thích anh mà anh chẳng nhận ra"

_______________________________________
Hụ hụ xàm vaio😮‍💨



On2eus || Chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ