Tình "bạn"

677 39 5
                                    

Anh và em chung trường nhưng khác lớp với nhau. Nhưng chỉ có như vậy thì không thể ngăn được tình bạn của họ. Vốn dĩ tụi con trai bây giờ thường có những hành động hơi mờ ám với nhau, nên những người xung quanh chỉ nghĩ họ là bạn thôi.

Wooje và Hyeonjun cũng thế, họ cũng làm những hành động tương tự như những cặp bạn thân khác. Điều này xảy ra quá thường xuyên trong trường, hầu như đi đâu cũng sẽ thấy.

Wooje và Hyeonjun, nắm tay ôm nhau. Mỗi giờ ra chơi hau người đều hẹn nhau ở canteen hoặc lớp của một trong hai. Nhưng lớp hai người họ cũng có thành phần "đu otp" là otp em và anh đó. Thường xuyên đi cùng nhau cười nói với nhau, vẫn thân dù khác lớp hơn hết đó giờ họ không có người yêu.

"Em yêu, nay có ai bắt nạt em không hửm?"Hyeonjun nói rồi ôm eo em, ngồi xuống bàn mình dựa vào tường.

"Hông, ai mà ăn hiếp tao được!"

"Ừm, nay nhìn ngon quá ha?"

"Gì? Đồ ăn hả? Đâu"

"Tao nói em đó"

"M-mày nín đi nha" em tựa đầu vakf vai anh giấu đi khuôn mặt đang dần đỏ lên của mình.

"Haha giỡn tí đã ngại rồi"

Đó, cỡ đó không đó. Vốn lớp em và anh khá ghét nhau, nhưng vì em và anh cứ như này. Có nhiều người ship họ với nhau, rồi bắt đầu từ bọn con gái. Bọn nó làm huề với nhau, bắt đầu thân hơn và cùng nhau ngắm nhìn họ. Con trai thì cũng thế, vốn bọn nó sợ tụi con gái nên con gái đã huề thì trai cũng thế.

'Này là người yêu mẹ rồi chứ bạn thân gì?'

'Chừng nào họ mới công khai vậy? Nhây ghê, ship mà họ tự chèo không à'

'Ê tao mệt ghê, sao hai đứa đó không hôn mẹ đi cứ ôm ôm hoài'

'Nhìn ánh mắt Hyeonjun kìa? Đạ mú bây ơi...cứu tao với!'

Những lời bàn tán về họ ngày càng nhiều, nó đã lan gần hết khối rồi. Nhưng anh thấy cũng vui, nhìn họ quắn quéo vì mình làm những hành động vốn không phải bạn bè làm với nhau vui thật. Còn em thì có vẻ hơi lo lắng, em sợ những chỗ đông người, hoặc có nhiều người dòm ngó. Vì thế nên anh đã dặn dò hội người đu otp rằng nếu muốn thì kín chút không em lại sợ.

"Hyeonjunie, nhỏ hôm qua..là ai"

"Nhỏ nào"anh ôm eo em nhìn vào mắt em nói.

"N-nhỏ hôm qua, nhỏ mà mày bye nó xong mới đi với tao đó"em ngại ngại nhìn xuống đất, xen vào chút cảm giác dỗi dỗi. Thấy thế anh muốn trêu ghẹo em tí.

"Bồ tao đó"anh bỏ bàn tay đang mân mê eo em ra.

"...ừm"em nói rồi rời đi mà không nhìn lại, mấy đứa con gái đang đứng coi thù cũng tản ra không nhìn em bớt để em không "áp lực", nhưng mà có vẻ họ không nhìn không được thì phải. Em khóc mất rồi.

"Wooje!"anh thấy em bỏ đi mà không nói gì thì chạy theo em, nắm cổ tay em kéo lại.

"Đau m-mà...hức"

"Xin..xin lỗi, này? Mày khóc đấy à"

"Không"em cố kéo tay anh ra để rời đi, sợ em đau nên anh cũng bỏ ra cho em đi. Bây giờ để em bình tĩnh chút đã.

Sáng hôm nay anh có tiết hoá nhưng thầy lại bận công việc mất rồi nên thầy thể dục kêu lớp xuống sân chơi hết tiết. Lúc này anh nhớ ra, em cũng học thể dục tiết một. Vừa vào ánh mắt anh liền tìm kiếm bóng dáng em. Thấy em liền đi lại.

"A" em la lên vì có bàn tay nào đó đụng vào mông mình?

"Này! Hyeonjun! Có người yêu rồi thì đừng đụng vào người tao, biến dùm cái đi!" Em hét vào mặt anh rồi định bỏ đi, nhưng bàn tay đó vẫn không đi chuyển chút nào ấy? Anh nắm tay em lại, ôm em vào nhìn em.

"Tao giỡn mà,Hyeonjun chỉ thích Wooje thôi"

"Đ-đừng có xạo, đi đi"

"Nói thật đó, này nghiêm túc đấy. Giờ tỏ tình là tin chứ gì"

"..."

"Tao thích mày"

Em không đáp lại lời anh, anh cứ tưởng bị từ chối. Nhưng không sao, anh chuẩn bị tinh thần từ lâu lắm rồi. Anh vẫn nhìn vào mắt em, em thì cố gắng né ánh mắt đó và vùng vẫy để anh không đụng chạm vào cơ thể ngọc ngà của mình nữa

Anh đang run lắm đây, mà tay vì vẫn ở mông em.

Câu trả lời của em không phải bằng lời nói, mà là...

Chụt

'Aaaaa họ...họ hôn nhau'

'chết tiệt, hên là lúc này tao vẫn còn sống để chứng kiến cảnh này'

'Ê anh top lớp mày sao đứng hình nhìn em bot lớp tao rồi, Jagi?'

'Đừng hỏi tao, nếu là tao tao cũng vậy thôi em yêu"

On2eus || Chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ