nhà trẻ

1.1K 64 2
                                    

❗Xưng hô của mẹ con Zeus là mẹ-em, xưng hô của oner và Zeus là anh-em(nhma chung lớp) ❗

Em Zeus, là đứa được coi là đáng yêu nhất xóm vì chiếc má đầy ụ ấy. Còn anh Oner, cũng đáng yêu nhưng theo thì em đáng yêu hơn anh.

"Hông! Hông chịu, em không đi học đâu huhu"

"Này nghe mẹ, bé đi học chút xíu rồi về à, đi đi nhé có anh Oner đi theo em đó"

"Hức...có Oner ạ? Thế chừng nào đi ạ? "

"Nghe Oner là vậy đó, mai đi đó em. Nên nay em ngoan, ngủ ngoan để mai đi cùng anh Oner nhé"

"Vâng ạ, em lên phòng đây ạ~"

Em lon ton chạy lên cầu thang rồi nặng nhọc lên phòng vì chân ngắn. Nghĩ đến mai có thể đi học cùng anh Oner làm em háo hứng quá đi mấtt.

Sáng hôm sau

Em Zeus đã dậy từ sớm, nhảy tưng tưng trên giường vui vẻ. Làm ba mẹ không ngủ được nữa nên dậy luôn.

"Zeus ơi? Em ơi đánh răng đi còn đi học nè em"

"Vâng ạ đợi em chút xíuu"

Zeus vào nhà vệ sinh, đứng lên bục mẹ để sẵn rồi vừa đánh rằng vừa lắc lư. Xong em nhảy xuống bục...

*đùng*

"Ơ... Hức huhu"

"Gì thế em? Giời ơi"

Zeus vì quá phấn khích nên bị té, chân em đập xuống sàn, hên là mẹ lắp sàn hơi mềm mại nên không mấy nghiêm trọng. Nhưng đã là mẹ rồi ai mà không xót chứ, mẹ em lo lắng ra mặt chạy lại chỗ em.

"Hức...huhu mẹ ơi em đauuu"

"Em ngoan nhá, không khóc nữa. Ai biểu em nhoi quá làm gì"

"Huhu tại em háo hức quá"

"Rồi đây, mẹ hôn một cái. Hết nhé, đi ăn sáng nào"

"Hức vâng"

Zeus được mẹ bế xuống nhà rồi ngồu vào bàn ăn. Em nhom nhom đồ ăn xong thì anh đến.

"Zeus? Em Zeus! Đi học với anh"

Oner nói vọng vào nhà em, nhín nhín để thấy rõ em hơn. Mẹ anh thấy thế thì cười rồi bế anh lên để thấy rõ.

"Zeus ơii"

"Dạaa em ra liền ạ"

Zeus vừa lon ton chạy ra vừa mỉm cười trông xinh ơi là xinh, anh thấy thế thì cười tít mắt.

"Zeus ơii nay em đáng yêu quá àa"

"Anh cũng bảnh tỏn lắm luôn á"

Vừa gặp nhau là miệng nói không ngừng, hai mẹ vừa dắt tay hai em vừa nói chuyện cùng đi đến trường.

"Đến rồi, đi học vui nha hai đứa~"

Hai mẹ tạm biệt hai bé xong thì lại quay qua nói chuyện tiếp.

"Này, chị biết cái vụ ấy chưa? Em kể cho này"

Nhỏ au không biết khi nào kết thúc đâu nên mình tạm biệt 2 mẹ đi.

Zeus và Oner nắm tay đi vào "trường", hai cô giáo đang đứng thấy thế thì chạy ra.

" Hai bée, đến đây, lớp hai đứa ở đây. Ngoan nhé, chiều mẹ đến đón"

"Vâng ạ, tụi em vào nhé tạm biệt hai cô"

Em và anh rất ngoan đó nha, không quậy hay khóc đâu vì có nhau nên ngoan vậy đó.

"Anh ơi, chiều em qua nhà anh chơi nhá~"

"Được đó qua đi anh cho em kẹo"

"Thật ạ? Thích quáa"

"Ơ, chân bé bị sao thế kia"

Giờ anh mới chú ý đến đầu gối em có hơi bầm nên tròn mắt hỏi.

"Huhu em té, em háo hức được đi học cùng anh nên em té"

"Sao em hậu đậu quá à, để anh hôn một c-"

Anh vừa nói vừa cuối người xuống định hôn vào chân thì em chặn lại.

"Hông chịu, hôn má em cơ"

*chụt*

Anh hôn vào má em 1 cái rồi ngước lên cười với em. Anh móc trong túi quần ra 1 cây kẹo mua đưa cho em. Bỗng có một em bé to con đi đến.

"Này, đưa cho tớ"

"Đ-đưa gì? "

"Cây kẹo ấy, nhanh đi lề mề quá à"

"Hông, Oner cho tớ mà"

Oner thấy em bị ăn hiếp liền đứng lên che lấy em rồi dõng dạt nói.

"Nè, đi chỗ khác chơi i, người gì đâu vô duyên quá"

"Cậu! Hừ"

Thằng nhóc đó tức giận chạy đi, còn em thì cười tít mắt nhìn anh. Chắc anh phải che chở cậu hoài hoài thôiii.

On2eus || Chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ