Kẻ thù

678 55 0
                                    

Oner là học sinh cá biệt còn Zeus là học sinh gương mẫu. Và em cũng là sao đỏ, em được biết đến là sao đỏ gắt nhất.

"Cậu kia đứng lại, Jiko rồi đi đi"

"Em kia, Diru rồi đi đi"

Mắt em tinh lắm có nhiều người tưởng sẽ vượt qua mắt em nhưng rồi cũng bị ghi tên.

Nhưng lạ lắm, em cứ tưởng thế sẽ bị ghét lắm cơ nào ngờ lại có nhiều người thích em vì em có chiếc má chất lượng.

"Má em ấy nhìn như bánh bao ấy!"

"Ẻm đáng yêu quá chúng mày ơi"

"Ê ê em ấy kìa, lon ton nhìn cưng quá đi"

_Trích lời từ những người thích em_

Nhưng thật sự có một người rất thích khiêu khích em, đó là Oner. Anh là học sinh mới và khá quậy. Đánh lộn hay đi trễ gì cũng có anh, mà em cản hay chửi cũng không bỏ, thật sự rất lì luôn!

"Oner! Sao cậu cứ đánh nhau thế hả"

"Kệ tao, biến đi"

"Không! Cậu bỏ đánh nhau thì tớ mới không làm phiền cậu"

"Mày thì có quyền gì? Biến dùm cái đi, ỷ có nhiều người thích với thầy cô ưu ái thì muốn làm gì làm à, đồ mua chuộc thầy cô! Biến"

"..."

Em tổn thương thật đó! Chỉ nhắc nhở thôi mà...có cần phải nặng lời với em như thế không, em có phải cục đá đâu mà không buồn. Em mặt buồn hẳn bỏ đi mà không quay lại, anh cũng thấy hơi lạ nhưng thôi kệ anh không quan tâm.

Và thật sự em đã "biến" theo lời anh từ ngày đó, anh cũng có gặp em vài lần khi đi trong trường nhưng em lần nào cũng né ánh mắt anh rồi bỏ đi hướng ngược lại.

Điều đó khiến anh khá khó chịu? Thật đó, anh khó chịu vô cùng, cũng cảm thấy có vẻ mình hơi sai rồi.

Nhưng đánh nhau thì vẫn không bỏ, anh vẫn đi theo đám côn đồ trong trường và đánh nhau với đám trường bên. Hôm đó, anh vẫn đi đánh nhau cùng chúng nó.

"Oner? Thằng này ốm yếu, nhìn là biết sẽ rén tao!"

"Mày mạnh mồm thật, vào việc đi nhiều chuyện quá đấy"

Lần này anh có thù riêng nên đã đi một mình mà không cần bạn bè, nhưng bọn nó đến tận 3 đứa. Nhưng anh cũng không thể bỏ về nên cứ đánh, đến đâu thì đến.

"O-oner, ch*t tiệt đến trễ rồi"

Người đó nhanh chân chạy đến chỗ đang có ẩu đả mà ngăn cản, anh cứ tưởng là đồng bọn chúng nó cũng nhanh chóng đánh tới tấp rồi quăng người đó qua một bên.

"YA! Tớ đến giúp cậu đó Oner, chết tiệt"

Người ấy không quan tâm anh đã đánh mình như thế nào, nhào vào đánh giúp anh. Anh nãy giờ chật vật với đám này cũng đã lâu, cũng hơi đuối đuối nhưng cũng hăng lắm.

"Chúng mày biến ngay! Dám qua đây bắt nạt trường tao này"

Người đó tung cước vào bụng tên cầm đầu, nắm đầu hai người còn lại đập vào nhau rồi cứ thế đánh họ tơi tả. Anh lúc này đã rời khỏi cuộc ẩu đả, dựa vào tưởng thở hổn hển nhìn người kia.

"W-wooje?"

Anh ngơ ngác nhìn người trước mặt, là em mà là Wooje mà? Khác với dáng vẻ sao đỏ gắt gỏng và mọt sách, em bây giờ đang thẳng tay đấm chân đạp.

Lát sau bọn kia cũng chạy mất, còn em lại gần chỗ anh. Bắt đầu mếu môi chuẩn bị rơi nước mắt làm anh hoảng hốt.

"Huhu nãy cứu cậu mà cậu còn đánh tớ"

"Ơ...ơ kìa n-nín đi, giờ làm sao để cậu nín"

"Bỏ đánh nhau! Nghiêm túc học hành đi"

"Không..mắc gì?"

"Huhu cậu bắt nạt tớ, đánh người ta còn không đền bù huhu"

"Xin lỗi, nhưng tao có học vô đâu"

"Tớ dạy cậu"

"Không được, làm người yêu tao đi rồi tao học"

"...tớ chấp nhận là vì chuyện học của cậu thôi đấy, k-không phải là tớ thích cậu đâu nhé"

"Ừ sao cũng được, chỉ cần người tao thích là người yêu tao thì tao cũng vui rồi"

"...thích tớ?"

"Ừ"

"Cứ tưởng trêu đùa thôi chứ ai dè thật hả..."

"Thế thích tao không"

"Thích..."

On2eus || Chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ