Thích hay ghét(1)

2.4K 122 2
                                    

Oner với Zeus được biết đến vì thuờng xuyên chí chóe nhau. Cứ gặp nhau là mọi người xung quanh phải bịt tai, cả 2 đều rất ồn ào mà họ còn cãi nhau nữa thì hỏi xem sẽ cỡ nào?

Hôm nay là ngày phát bài kiểm tra môn toán, Zeus buồn bã nhận lấy bài kiểm tra. Trên giấy ghi "4 điểm" lời phê là em học chưa tốt.

Oner đi ngang thấy em đang cầm bài thì lại hỏi.

"Này nhiêu điểm thế? Chắc trứng ngỗng rồi chứ gì, còn non lắm em ạ"

"Nín họng đi ông già! 4 điểm lận chứ không phải trứng ngỗng"

Oner nghe thế liền phá lên cười.

"Vãi haha 4 điểm mà mạnh mồm thế?"

"Kệ tao, biến đi"

Cuộc cãi vả xảy ra nhanh kết thúc cũng nhanh.

Trên trường họ là như thế, nhưng không ai có thể biết được về nhà họ như nào. Có người từng bắt gặp hai người nào đó y hệt họ nắm tay nhau đi mua sắm.

Nhưng tin đồn đó nhanh chóng đc dập tắt bởi chính chủ đã lên tiếng.

Lại thêm 1 lần cãi vả của cặp đôi trẻ.

Zs:"Sao mày đạp giày tao?"

Or:"Tao có đâu? Mày kiếm chuyện với tao đấy à"

Zs:"Mày kiếm chuyện với tao thì có"

Or:" Thằng này, muốn ăn đấm hả"

Zs:"Ừ đấy thèm đòn lắm này, nhào vô"

Cả 2 dí nhau khắp lớp rồi còn ra tận ngoài sân vào cả lớp được phen lắc đầu ngao ngán, họ phải chịu cảnh này đến bao giờ đây.

Nhưng thật sự thì họ khá đẹp đôi... Đúng không?

Kiểu như anh top hay trêu còn em bot thì cọc cằn ấy, nhìn cũng dễ thương phết mà. Nếu họ yêu nhau chắc sẽ đáng yêu chết, thử tưởng tượng người họ "Moon" ngồi dỗ họ " Choi" xem?

Cứ thế, họ có thêm vài cuộc cãi vả đến hết tiết cuối. Đến giờ ra về.

Hai người là hàng xóm nên Oner sẽ đèo "cục sữa" này về. Vừa đi xa khỏi trường 1 chút, Zeus đã tỏ vẻ giận dỗi nhéo eo anh.

"Aa em? Sao nhéo anh"

"Khi nãy anh kiếm chuyện với em"

"Anh chỉ là làm theo em nói thôi mà, em không muốn công khai còn gì. Emm àaa tha cho anh nhé"

"Ừ được thôi"

"Nè em ừ với ai thế?"

"Với anh"

Oner cũng chịu im lặng rồi đèo em về đến nhà, anh tắm rửa xong liền chạy sang nhà em chơi.

Hai người ngồi ngay phòng khách chơi, họ ngồi trên sofa coi phim cùng nhau.

"Nhìn kìa, họ hạnh phúc đến với nhau rồi. Em cứ tưởng họ sẽ chia tay vì dư luận chứ"

Em cảm động nói về bộ phim đang được chiếu, anh lên tiếng

"Em à, chúng ta...công khai đi. Ta cũng sẽ giống họ thôi mà"

"Nhưng em sợ..."

Vào cấp 2, em phát hiện ra mình khác với những bạn cùng giới. Họ yêu đương với những cô gái xinh đẹp khác và trông họ rất mạnh mẽ. Còn em, cứ trắng trắng tròn tròn và đặc biệt là em khồn có cảm xúc với con gái.

Sau khi tin đó lan truyền đi, các bản nam trong lớp hầu như ngày nào cũng bắt nạt em. Họ nói những lời khó nghe, chửi mắng xúc phạm em.

'Mày là đồ quái dị, sao có thể thích con trai cơ chứ'

'Mày là gay à? Đừng thích tao nhé!'

'Kinh tởm thật, không ngờ mày như thế đấy'

'Này, muốn có bạn trai không? Quỳ xuống đi tao làm bạn trai mày'

Và vô số những lời nói mà không thể đề cập được. Nó đã ngấm sau vào em, em sợ hãi khi để mọi người biết được chuyện này.

"Anh biết, nhưng em ơi? Bây giờ thời đại đã phát triển rồi. Nhìn Guma với Minseok xem, chúng nó nắm tay ôm nhau công khai như thế.. Anh ghen tị lắm. Anh không muốn hai ta phải giữ hình tượng là 'ồn ào hay bắt nạt nhau đâu', em à công khai thôi.."

Không ngờ anh lại thiệt thòi như thế, nghe anh kể tim em thắt lại. Nhìn người trước mặt, em để ý rất nhìn lần anh nhìn cặp Guria kia nắm tay nhau cười đùa với nhau. Tặng quà công khai và nhiều thứ em không thể làm với anh, thứ nhất là công khai.

Em nghĩ kĩ rồi, mình công khai thôi.

"Được, công khai nhé"

Sau đó 30 phút, trên ig của Oner có đăng 2 bức ảnh của anh với em đang chụp hình cùng nhau. Đánh dấu chủ quyền ngay lập tức khi em cho phép.

Hiện giờ anh hạnh phúc không tả được, cảm giác ngày mai có thể ôm nhau, thả thính nhau công khai thật tuyệt vời.

Anh thõa mãn nhìn sang em sữa đang say mê với những cmt khen họ đẹp đôi và hỏi sao họ không công khai sớm hơn mà cười tít mắt.

"Anh yêu em lắm"

"Hihi em cũng thế"

Anh trai Zeus nãy giờ chứng kiến mọi chuyện, anh thương em trai mình. Nhưng phải cố tỏ ra khó chịu dù trong lòng hạnh phúc.

"Hai đứa bây lên phòng dùm tao, lát xuống ăn cơm"

"Dạaa"

On2eus || Chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ