Oner và Zeus chơi với nhau từ nhỏ, cả hai hầu như đều biết rất rõ về nhau. Hai người khá hợp nhau về tính cách(theo mọi người), nhưng về cách ăn mặc thì không.
Em Zeus thì ăn mặc dễ thương, đồ trẻ trung và khá có mắt thẩm mĩ. Còn anh Oner thì chỉ ăn mặc giản dị, đồ thì cứ đen trắng làm tới nhưng mặc bộ nào là đẹp bộ đó, lụa đẹp vì người đấy.
Hai người có chơi trong nhóm 5 người, trong đó toàn người lớn hơn em và cả năm chung nhà. Nhưng khá thân nên em cũng rất thoải mái. Đặc biệt là, mọi người trong nhóm đều không nghĩ họ chỉ là bạn?
"Zeus, mày công khai lẹ đi em anh đợi cũng mệt"
"Minseok? Anh nói gì vậy?"
"Thì mày với Oner đang quen nhau còn gì, tình rất tình nhá"
"A-anh em không có quen anh ấy"
"Thôi đừng xạo, Minseokie của tao nói thì luôn đúng"
Rồi hai người đứng đó nói chuyện với em. Thật sự thì...em thích anh đấy nhưng anh không thích em đâu.
Em luôn âm thầm bên cạnh anh mọi lúc mọi nơi với tư cách bạn thân, rất thân. Nhưng theo em thấy thì hình như anh không quen ai ấy, ý là theo kiểu yêu đương.
Em từng nghe về mẫu người lý tưởng của anh, nghe khá đáng yêu đấy không biết là ai may mắn thế nhỉ.
'Gu anh là ai đó đáng yêu xíu này, cận này, có má bư này, tóc bồng bềnh này, và nhỏ tuổi hơn anh nữa'
Đấy, đáng yêu nhỉ?
Em trầm ngâm sau khi hai người kia nói công khai, thôi thì cũng thân lâu. Em nói luôn.
"Hai anh, em thích anh ấy nhưng có vẻ anh ấy không thích em"
"Đừng nói thế, mày chưa tỏ tình sao mà biết được Wooje"
"N-nhưng..."
"Nhưng nhị gì? Để tao"
Minseok nói xong thì lấy điện thoại bấm số Oner đưa cho em. Minseok làm mặt căng làm em sợ nên chỉ làm theo minseok nói.
"A-alo? Anh Oner hả?"
"Ừ anh đây, sao thế bé"
"Chiều nay, chiều nay đi chơi nhé"
"Ok, mấy người kia chốt chỗ chưa"
"Mấy người ạ? Hai chúng ta..thôi được không"
"À được, cứ tắm đi lát anh qua đón"
Em thở phào khi thấy anh đã tắt máy và Minseok thì đang nhìn em với khuôn mặt thoả mãn và có chút nguy hiểm. Minseok đang tính kế ấy mà, cứ đi chơi thì nhàm chán lắm.
"Wooje, lát mày phải cư xử như người với nó nhé. Nó sẽ đổ trong tối nay thôi hehe"
"Minseokie, tắm đi lát mình chở cậu theo hai đứa nó"
"Vângg~"
Oner đã đến nơi, em cũng đã xong phần tinh thần để tỏ tình. Em hồi hộp cầm điện thoại, có người gọi đến.
"U chê~ xuống đi bé"
"Dạ em xuống liền"
Anh đưa em đến quán ăn rồi đến công viên chơi, nãy giờ Guria vẫn bám sát theo họ. Minseok miệng hoạt động không ngưng, luôn nói cho bạn gấu về hai nhỏ đáng yêu như nào.
"Gấu gấu, trời ơi tụi nó sắp nắm tay rồi...sao Wooje nó rụt lại vậy!"
"Áaaaa bọn nó nhìn nhau nhìn tình quáaa"
"Éccc đáng yêu quá nắm tay rồi"
Bạn gì đó thì đã quen nên chỉ cười rồi nhìn bạn cún la hét thôi, đáng yêu mà.
Bên Oner và Zeus, hai người đang ăn kem ở ghế đá. Em để tay ở kế bên, anh thấy thế cũng để kế bên rồi nhích lại từng chút. Cuối cùng cũng nắm được tay em, chắc chắn anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.
"Anh thích em Wooje"
"E-em thích anh.."
Cả hai nhìn nhau, đến tỏ tình còn nói cùng lúc nữa? Rồi cả hai cùng bật cười, lúc sau ngiêm túc nhìn nhau.
"Tỏ tình là phần anh, em làm người yêu anh nhé?"
"Vâng ạ~"
"Tỏ tình phần anh, hôn anh phần em. Hôn anh đi"
*Chụt*
"Hihi, anh ơi bé muốn ăn kem tiếp quá"
"Không được, tối rồi ăn kem không tốt. Về nhà nhé"
"Vâng cũng được ạ~"
Minseok đứng trốn ngay đó cũng nghe được cuộc trò chuyện. Minseok vui sướng nắm chặt tay anh gấu rồi cũng chuồn đi chơi riêng với bạn bồ luôn.
Ngay lúc đó Minseok cũng gọi cho anh già trong đội.
"Anhhh, Wooje nó có bồ rồi"
"Ai? Oner?"
"Vâng chính hắn"
"Cũng tốt, để ai cũng có bồ mà hai đứa nó không có cũng tội"
"Vậy nhé, anh làm gì làm đi em đi chơi với Guma đâyy"
"Ừ đi đi, về sớm"
Đêm hôm đó, hai người có bồ, năm người vui.