Quân sư(1)

537 44 0
                                    

Quân sư tình yêu : người tư vấn tình yêu/ người giúp bạn có người yêu.

____________________________

Anh và em chung trường, và hầu như ai cũng biết em thích anh còn anh thì vẫn khờ khờ không nhận ra điều đó. Em hiện đang lớp 11 anh thì 12, em thích anh từ khi mới vào trường được 2 tháng. Vì anh gây ấn tượng với em bởi nụ cười, em mê mệt nụ cười của anh. Anh cười lên đẹp lắm, em thề đó.

Gần đây anh cứ làm em thích ngày càng nhiều, em đã quyết định rồi em sẽ tiếp cận anh rồi biến anh thành của em.

"Gì!? Định cua Hyeonjun? Cần người giúp không?"

Sau khi em kể cho hai người bạn thân của mình về việc muốn tiếp cận anh. Keria nhanh chóng phản ứng dữ dội, còn Sanghyeok thì chỉ mở mắt hơi to hơn bình thường nhìn em. Keria là anh họ em còn Sanghyeok lớn hơn em 1 tuổi hai người họ cùng lớp.

"Ừm...ừ chắc cần đó. Em thế này..sao cua được ảnh mà chỉ một mình?"

"Đúng đó, để bọn tao giúp mày"

Tối hôm đó sau khi học xong cả ba tụm lại ở phòng Wooje, em lên tiếng ngay khi thấy hai anh tới.

"A hai anh tới rồi! Nãy em mới thấy Hyeonjun, anh ấy còn cười nữa cơ"

K:"Ừ ừ rồi nhanh đi có Facebook của nó chưa?"

"Dạ rồi, em mò 5 phút là thấy rồi"

S:"Gớm, rành phết nhể? Chắc kiếm nhiều người rồi"

"Anh đừng nói bậy! Em thích ai thì em mới thế"

K:"Thôi thôi, kết bạn chưa?"

"D..dạ chưa"

S:"Sao mày hay vậy quá à kết bạn đi, không con khác dành đấy nhá chịu không"

"Ơ thôi em kết bạn ngay đây"

Nói dứt câu em bấm vào nút kết bạn với Hyeonjun của em. Bên anh cũng hoảng không khác gì em, tua về lúc còn giờ ra chơi buổi chiều.

"Aiss ẻm đáng yêu quá lỡ ai cướp mất thì sao?"

G:"Mày xàm, nếu không muốn mất thì cua! Để tao với Chovy giúp cho này, bọn tao hơi bị rành mấy vụ này đấy"

C:"Đúng đúng, cua đi Hyeonjun. Tao để ý lâu rồi nhá, em ấy cứ lâu lâu là nhìn mày. Rồi lúc mày diễn văn nghệ em ấy không rời mắt chút nào luôn ấy"

"Ừm..cũng được ấy chứ. Tao phải có được Wooje, nhất trí! Bọn mày giúp tao đi, nếu được tao bao bọn mày đi ăn 1 tuần"

G:"Nhà giàu có khác nói chuyện nghe thấy ghét ghê"

"Khùng, tao dự định lấy tiền tiết kiệm của tao để bao bọn mày đấy"

C:"Có ăn là được, chuẩn bị đi tối nay nhá"

Quay về thời điểm hiện tại, Chovy và Guma chung phòng với anh nên dễ nói chuyện hơn. Cả ba ngồi chụm lại, nhìn nhau.

"Tao kiếm thấy acc ẻm rồi, toàn đăng hình đáng yêu thôi ấy. Tên cũng đáng yêu nữa, uchesua"

G:"Đề nghị bớt simp, kết bạn đi"

Anh ngồi chần chừ, vội đánh trống lảng. Nhưng anh không ngờ là chỉ 2 phút sau em đã gửi lời mời kết bạn trước.

"HÚUU"

C:"Khùng hả?"

"Không..không ý là..ẻm kết bạn tao rồi này, U chê kết bạn tao đấy. Á há há"

G:"Bình tĩnh lại xíu coi, đồng ý rồi tính"

Bên em thì kết bạn xong liền quăng điện thoại qua một bên nằm ôm mặt trên giường.

K:"Trời ơi mới kết bạn mà ngại thế rồi à, nhanh ngồi dậy"

S:"Keria nói đúng đó, ê ê nó đồng ý"

"N..nhanh thế?"

K:"Tận dụng thời cơ nhắn tin đi"

Keria là quân sư mà em thấy cậu còn vui hơn em nữa ấy? Thôi kệ, nhắn anh cái đã.

Uchesua
Anh là Hyeonjun ạ?
Cho em làm quen nhé...?

Hyeonjunne
Là anh, được thôi làm quen nhé!
Em là Wooje lớp 11a5 đúng không?

Uchesua
Vâng..sao anh biết em ạ?

Hyeonjunne
Gì mà anh không biết?

Nói chuyện qua lại một hồi, anh kết thúc bằng câu "ờm..Wooje mai rảnh không? Đi ăn với anh"

Đương nhiên em sẽ đồng ý, từ chối thế nào đây? Sáng hôm sau là thứ 7, anh hẹn em buổi sáng nên em dậy sớm chút. Tắm rửa xong thì bạn cùng phòng đã đi chơi mất chỉ có Keria và Sanghyeok ở đây thôi.

"Nhanh nhanh đi thôi, lát hai anh ở đây hay đi theo em?"

"Đương nhiên là đi theo rồi, không lẽ ở nhà"

"Wooje này, xíu nữa cứ tự tin lên nhé? Mày đừng lo lắng rồi cư xử kì lạ nha, nó chạy mất rồi lại khóc"

"Em biết mà, đi thôi"

Đến quán em ngó xung quanh, thấy anh đã ngồi ở đằng xa từ khi nào. Còn đang vẫy tay gọi em lại.

"Chào anh ạ"

"Chào Wooje nhé, nay em mặc đồ đáng yêu lắm..."

Tưởng sẽ nhạt nhẽo nhưng em và anh cứ nói chuyện không ngừng, em cũng thoải mái với anh hơn chút còn anh thì khá căng thẳng vì em cứ làm mấy hành động đáng yêu trong vô thức ấy. Đáng yêu chết mất thôi.





















Chuyện này còn dài, thôi thì mai tôi kể cho các bạn tiếp nhá!

On2eus || Chuyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ