Gửi Y/n,
Lúc em nhận được bức thư này thì anh đã rời khỏi Hàn Quốc mất rồi. Anh hứa, đây sẽ là lần cuối cùng cái tên Seo Changbin hiện diện trong cuộc sống của em.
Thời gian qua em đã vất vả nhiều rồi. Những điều anh đã gây ra cho em, anh đều biết rất rõ. Anh càng không muốn thấy em lại chật vật với bản thân mình, sau ngần ấy thời gian, không ngờ sự xuất hiện của anh lại làm em khốn đốn như vậy. Anh thật lòng xin lỗi em.
Khi anh quyết định đi du học, nó không đơn thuần chỉ là vì anh muốn theo đuổi tham vọng của bản thân. Anh cần ra nước ngoài một thời gian để giải quyết vấn đề riêng, một vấn đề mà anh nghĩ nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến em nếu anh cứ ở lại Hàn. Cũng chính vì thế mà anh đã muốn em sẽ quên anh và đừng yêu anh nữa. Cuối cùng anh cũng làm được, nhưng anh cũng chẳng thể ngờ nó lại khiến em đau đớn đến thế. Anh thật lòng xin lỗi em. Anh không thể cưỡng cầu sự tha thứ từ em, dù em có làm thế thì anh vẫn không thấy bản thân mình xứng đáng. Và lý do đó là gì thì anh mong em có thể hiểu cho anh, đừng truy vấn về nó.
Anh không nghĩ điều này là cần thiết nhưng anh vẫn sẽ cho em biết. Anh chưa từng hết yêu em, tận khi anh đặt bút viết những dòng này, anh vẫn còn yêu em. Em không cần bận tâm về nó đâu. Anh sẽ đi tìm hạnh phúc mới một khi anh sẵn sàng với chính mình. Nhưng khi gặp lại em, anh đã không ngăn được tình cảm của mình mà đã có những hành động khiến em phải khó chịu thêm. Anh thật lòng xin lỗi em.
Về hôn ước của chúng ta, anh và gia đình đã kết thúc chúng từ hơn một năm trước rồi. Anh xin lỗi vì đã giấu em chuyện này, cả gia đình cũng thế. Mong em có thể hiểu là mọi người đều đang quan tâm và bảo bọc em. Lúc đó, không phải là thời điểm thích hợp để em biết về chuyện này. Bây giờ mới là thích hợp nhất. Dù sao thì sự ràng buộc giữa hai chúng ta đã kết thúc rồi. Anh mong đây sẽ là cơ hội tốt để em thật sự trải nghiệm cuộc sống ngoài kia và trở nên thành thật với bản thân em.
Anh viết bức thư này, mong nó có thể tháo được nút thắt trong lòng em, mong em có thể hiểu hết về những chuyện đã qua thay vì mãi mắc kẹt trong những suy nghĩ của mình. Anh chưa từng nhận ra điều này là cần thiết, tận khi anh biết được một người thật lòng yêu em sẽ nghĩ đến việc dành những điều chân thành, rõ ràng như vậy, để em không mãi phiền lòng. Nếu em gặp được một người như anh nói, đừng để người đó đi. Em hoàn toàn xứng đáng, Y/n à.
Nếu thật lòng như em nói rằng em đã có người khác để yêu và đời này em chỉ còn muốn bên cạnh người đó, nhất định đừng để người đó đi mất. Một người khiến em có những cảm xúc mãnh liệt như thế không dễ xuất hiện đâu. Anh mong em và cậu ấy sẽ ở bên nhau thật hạnh phúc. Mong rằng bức thư đến đây có thể giúp em giải thoát khỏi nỗi lo khi mở lòng yêu ai đó do anh gây ra.
Anh không mong gì hơn ngoài sự hạnh phúc của em, Y/n ạ,
Seo Changbin.
"Rốt cuộc là anh đã giấu em điều gì chứ?" Y/n bần thần nhìn bức thư trên tay mình, từng dòng chữ trước mắt dần nhoè đi.
Y/n không hiểu vì sao lúc đó Changbin lại làm vậy. Anh đã nói yêu cô nhưng vẫn giấu cô một chuyện mà đến tận bây giờ anh cũng không chịu nói ra. Nghĩ đến hôn ước cũng một tay anh tự giải quyết, cô cũng càng ngạc nhiên hơn là cả hai gia đình đều đồng ý và giả vờ như chưa có gì với cô. Mọi thứ thật khó hiểu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Seung Min | Pine over
FanfictionSeung Min x reader Tính cách và tình huống nhân vật đều là giả tưởng.