Y/n không hiểu vì sao nhà Felix cạnh bên nhưng hai ngày nay rồi cô không thấy cậu qua. Thế nên bây giờ Seungmin mới cùng cô mang một ít quà bánh sang đó.
Mẹ Felix đã mở cửa cho cả hai, bà thấy Y/n thì không khỏi ngạc nhiên mà ôm chầm lấy cô.
"Y/n à, lâu rồi bác mới gặp lại con." cô cũng nhớ bác Lee lắm, lúc nhỏ bác ấy sẽ bảo chị em cô qua nhà để ăn cơm mỗi khi ba mẹ cô bận, mỗi khi gia đình đi chơi đều sẽ nghé sang rủ chị em cô đi cùng.
"Dạ con nhớ bác Lee lắm, bác có khoẻ không ạ?" Y/n vòng tay ôm lấy bà, đặt tay trên lưng vỗ nhè nhẹ.
"Bác với bác trai đều khoẻ lắm. Ây cha trông Seungmin này, mới có vài tháng mà trông con trưởng thành đẹp trai, mẹ nhận không ra luôn đó." Y/n hơi bất ngờ về độ thân thiết giữa Seungmin với gia đình Felix.
"Mẹ này, con đẹp trai đó giờ rồi mà." nói rồi bác Lee dẫn họ vào nhà, ba Felix vừa thấy hai người họ thì cũng vui mừng không kém. Ông bảo họ ở lại ăn tối nhưng vì mẹ Seungmin có dặn tối nay họ phải tiếp khách, nên cả hai chỉ đành từ chối, chỉ ở chơi một chút sẵn tìm xem Felix đâu rồi.
"Felix nó đi Melbourne vài hôm để chuẩn bị công việc ở đó, thằng nhóc mới đi được vài hôm thôi." mẹ Felix ngồi cạnh Y/n, bà nhìn cô với ánh mắt dịu dàng, vuốt ve mái đầu cô như hồi nhỏ. Y/n cũng hiểu tình cảm của mẹ Felix dành cho cô, thời gian xa cách thật sự đã quá lâu rồi.
"Mà này, sao cháu lại sang đây? Cháu đi với Seungmin à, hai đứa thế nào mà lại quen được nhau vậy?" bà hỏi làm Y/n không biết phải trả lời thế nào.
"À thật ra lúc sang Hàn nhờ Felix nên cháu mới biết Y/n. Nay cháu dẫn cậu ấy ra mắt gia đình." nghe Seungmin nói thế làm mặt cô đỏ hết cả lên.
"Ra mắt gia đình sao?" cả hai ông bà nhìn nhau rồi cười to.
"Chà, thật không ngờ đó, hai đứa đẹp đôi lắm." ba Felix vỗ vai cậu.
—
Ở chơi một lúc thì cả hai xin phép về, thấy mẹ và chị gái đang tất bật trong bếp thế là Y/n với Seungmin cũng nhào vào luôn. Y/n mặc cho cả mẹ, cả chị, cả Seungmin đều bảo cô cứ ra phòng khách ngồi chơi đừng làm gì cả nhưng cô vẫn cứ làm khiến họ bất lực nên thôi. Y/n sợ bản thân mình sẽ bị chiều đến hư mất. Mẹ và chị cậu đều tấm tắc khen cô giỏi trong khi Seungmin chỉ đứng một bên im lặng nhìn cô với đầy sự tự hào.
Mẹ Seungmin ra đón khách còn cô đang dọn cho xong bát đũa. Chị của cậu bảo cô mau ra phòng khách. Y/n dọn xong rồi cũng chạy ra luôn, vừa thấy họ thì cô chợt đứng hình.
"Ba, mẹ." Y/n khẽ gọi. Hai ông bà vừa ngồi cũng đứng phắc lên, cô nhanh chóng chạy lại ôm chầm lấy cả hai.
"Ôi trời ơi con gái của ba mẹ, ba mẹ định về thăm con vào ngày mai đây." cô cười rất tươi, cảm thấy trong lòng ấm áp tràn ngập.
"Vâng, ngày mai ba mẹ cứ hãy về, Jeongin vẫn đang ở Hàn."
"Cả nhà mình cùng ngồi xuống đi." mẹ Seungmin niềm nở.
"Anh chị Yang trẻ trung quá, cứ tràn đầy sức sống thế này tụi tui muốn gặp mãi mà chẳng có cơ hội ấy chứ." ba Seungmin cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seung Min | Pine over
FanfictionSeung Min x reader Tính cách và tình huống nhân vật đều là giả tưởng.