Trở về từ Jeju, Seungmin bị ốm suốt mấy hôm liền. Cậu đã vừa lo việc trên lớp vừa chuẩn bị kế hoạch đi chơi với Y/n, mọi thứ cậu đều làm tất không cho cô động tay vào việc gì thế nên là bây giờ lại nằm ốm vật vờ cả ra. Ngặt nỗi, Y/n mấy hôm nay cứ phải gọi là bận túi bụi, cô chỉ có chút ít thời gian để ghé qua mang thức ăn và thuốc đến cho cậu, chờ cậu ăn uống xong là phải đi liền để giải quyết công việc. Cũng may là còn có Jisung và Hyunjin phụ một tay nên đế cuối tuần Seungmin đã thấy khá hơn đôi chút.
"Đã bệnh rồi mà cậu còn cố ngồi học nữa." bữa nay Y/n quyết tâm dành trọn hai ngày cuối tuần để chăm sóc cho Seungmin, cô đang dọn dẹp phòng giúp cậu, nhìn thấy đống sách trên bàn mà không khỏi cằn nhằn. Seungmin ngồi trên giường uống ly sữa nóng cô pha cho, cậu đã thấy tỉnh táo hơn nhiều rồi.
Cả tuần nay Seungmin bệnh như muốn hôn mê, cậu chỉ vật vờ từ lúc vệ sinh cá nhân, ăn uống rồi lên bàn học sau đó là như bất tỉnh trên giường không hay biết gì cả. Căn phòng mà cậu ngày nào cũng giữ sạch sẽ, ngăn nắp cũng bừa bộn hẳn đi nhưng cậu chẳng còn sức lực nào để dọn dẹp hết. Nay Y/n đã qua nhà để chăm sóc cậu, còn đang giúp cậu dọn dẹp từng thứ không chút phàn nàn.
Y/n phát hiện một thùng giấy ở dưới chân bàn, hỏi ý cậu xong cô liền đổ chúng ra để dọn lại rồi phát hiện những bức thư bị vò nhăn nhúm.
"Mến gửi Y/n,
Tớ là Seungmin, bạn của Felix. Tớ đã nghe cậu ấy kể về cậu rất nhiều, không hiểu vì sao mà tớ lại nghĩ về cậu. Tần suất ngày càng nhiều nên tớ mới ngồi đây viết lá thư này cho cậu. Mong rằng cậu sẽ không thấy tớ kỳ lạ, tớ chỉ đơn thuần là muốn được làm quen với cậu mà thôi.
Bạn thân của bạn thân của cậu,
Kim Seungmin."
---
"Mến gửi Y/n,
Lá thư lần trước tớ vẫn chưa có đủ dũng khí để gửi cho cậu nữa. Chỉ là lần này, tớ viết ra đây để kể với cậu rằng Felix đã cho tớ xem ảnh của cậu. Tớ chỉ muốn khen rằng trông cậu thật xinh và cả em trai của cậu cũng thật đáng yêu nữa.
Tớ chỉ muốn nói thế thôi,
Kim Seungmin."
---
"Mến gửi Y/n,
Lại thêm lần nữa tớ ngồi đây viết thư trong khi chẳng dám gửi đi. Nhưng tớ không ngăn được mong muốn của mình. Tớ đã nghe Felix nói qua về những nỗi lo của cậu gần đây. Cậu đừng quá lo lắng, khi chuyển đến một nơi ở mới cậu lại sẽ có thêm cơ hội để khám phá nhiều thứ cho bản thân cậu mà. Tớ tin chắc rằng cậu sẽ gặp được nhiều chuyện thú vị lắm. Tớ cũng mong cậu sẽ vui vẻ và nhanh chóng làm quen với môi trường mới nhé.
Tớ không hiểu sao mình lại bận tâm về tâm sự của cậu nữa,
Kim Seungmin."
---
"Mến gửi Y/n,
Tớ mặc kệ việc bức thư này tớ có gửi đi hay không, tớ vẫn ngồi đây và viết chúng như mọi lần. Ngày mai là tớ sẽ sang Hàn Quốc rồi, mong rằng tớ sẽ gặp được cậu. Dạo gần đây đầu óc tớ cứ rối mù thế nào, tớ đã rất mệt mỏi. Felix cũng có nói với tớ, nếu như về Hàn mà tớ gặp được cậu thì tớ phải giúp cậu ấy quan tâm cậu đấy Y/n à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seung Min | Pine over
FanficSeung Min x reader Tính cách và tình huống nhân vật đều là giả tưởng.